Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำมังงะหน่อยสิพี่น้อง อยากได้แนวคุณครู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้ ช่วงนี้อยากอ่านแนวคุณครูอ่ะ ครูแนวไหนก็ได้ จะครูบู๊ๆ ครูจีบเด็ก เด็กจีบครู ฮาเร้มคุณครู ได้ทั้งนั้น แค่ให้เกี่ยวกับครู 555 ไม่รุ้เป็นไรรุสึกคลั่งครูบอกไม่ถูกช่วงนี้ ช่วยหน่อยนะค๊า อ้อๆบอกสนพ.ด้วยนะคะ จะได้หาได้ถูก ขอบคุงค่ะ


ป.ล.ใครมีเป็นเมะก็แนะนำมาก็ได้นะคะ ไว้จะไปหาดูภายหลัง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ผู้รับใช้ซาตาน 4 ก.ย. 57 เวลา 21:22 น. 2

the breaker (สยามอินเตอร์)//มีภาค2ด้วยนะคะชื่อ the break new waves แต่ไม่รู้ว่า LC รึยัง
เรื่องย่อ(โดยเราเอง)
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มอ่อนแอที่โดนรังแก จนกระทั่งมาพบกับครูที่ย้ายเข้ามาใหม่ และเขาได้พบกับความลับของครูที่ย้ายมาใหม่เรื่องที่ครูของตนนั้นเชี่ยวชาญการต่อสู้ และเด็กหนุ่มก็ได้คิดทำการแบล็คเมล์เพื่อเรียนวิชาการต่อสู้จากครูผู้นั้น
ฉันนี่แหละอาจารย์ (สยามอินเตอร์)
เรื่องย่อ(โดยเราเอง)
แยงกี้สาว(นางเอกของเรื่อง) ถูกไล่ออกจาก รร. เก่าเนื่องจากไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับต่าง รร. จนตำรวจจับได้ เมื่อย้าย รร. มาใหม่เธอได้ตั้งปณิธานว่าจะเลิกเป็นแยงกี้และกลายเป็นเด็กสาวธรรมดา แต่ไม่ทันไรเธอก็โดนอาจารย์คนหนึ่งจับได้ซะแล้ว และอาจารย์คนนั้นก็เคยเป็นพี่ชายแถวบ้าน(อดีตนักเลง)เธออีกด้วย จนแล้วจนรอดเธอก็ถูกอาจารย์คนนั้นลากเข้ามาให้สมรู้ร่วมคิดกับแผนการบางอย่าง เรื่องวุ่นๆจึงบังเกิด แล้วความฝันที่จะกลายเป็นนักเรียนหญิงธรรมดาๆของเธอจะเป็นยังไงต่อไปเนี่ย!?
ครูสาวยากูซ่า (บงกช)//มีเป็นเวอร์ชั่นหนังคนแสดงด้วยนะใช้ชื่อว่า ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู
เรื่องย่อ(โดยสำนักพิมพ์)

คุมิโกะ หลานสาวและว่าที่ผู้นำรุ่นที่ 4 ของแก๊ง ?คุโรดะ? แต่สัมมาชีพ (?) ที่เธอเลือกคือเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลาย!? แถมยังเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียมากมายอย่าง ?โรงเรียนมัธยมชิโรคิน? อีก... นี่คือเรื่องตลกของครูสาว ที่เป็นยากูซ่าด้วยในเวลาเดียวกัน 

0