Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึนบียังไม่ตาย!!! คิดได้ไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในขณะที่แฟนคลับ, เพื่อน และครอบครัวกำลังเสียใจกับการจากไปของอึนบีสมาชิกวง LADIES’ CODE แต่ดูเหมือนยังมีบางคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะแกล้งสวมรอยว่าตัวเองเป็นอึนบี ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างโกรธเคืองและไม่พอใจกันอย่างมาก

เรื่องคือมีผู้หลอกลวงคนหนึ่งได้ทำบัญชีปลอมขึ้นมาใน SNS โดยใช้ชื่ออึนบีและโพสต์ภาพเซลฟี่ของวงโดยเขียนว่าทุกๆคน ฉันยังมีชีวิตอยู่~และยังได้โพสต์พิธีศพของอึนบีพร้อมกับเขียนว่า ภาพทั้งหมดเป็นแค่เรื่องโกหกนะ ฮิฮิ


ชาวเน็ตได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าวต่างโกรธและแสดงความเห็นว่านี่มันล้ำเส้นเกินไปละนะ….ฉันหวังว่าพวกเขาจะจับผู้ที่ทำอย่างนี้มาลงโทษให้ได้ฉันไม่มีอะไรจะพูดเลยจริงๆบ้างกล่าวนี่มันไม่ใช่เรื่องตลกนะและอื่นๆอีกมากมาย

ในขณะเดียวกันมีการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ซึ่งมีการเปิดเผยว่ารถที่สมาชิกใช้ในคืนนั้นไม่ใช่รถที่ใช้ตามปกติ แต่เป็นรถที่เช่ามาเนื่องจากรถของต้นสังกัดเสียอยู่

ต้นสังกัดได้บอกกับสื่อว่ามันมีปัญหาเพราะรถของต้นสังกัดที่มีอยู่เปลี่ยนเป็นรถเช่า และเหมือนอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างที่นำมาขับเป็นครั้งแรกดังนั้นเราจึงสับสนและช็อคกันมากกับสถานการณ์นี้

Polaris Entertainment ได้เผยอีกว่าคนขับรถไม่ใช่มือใหม่อย่างแน่นอน และบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการที่ทำงานกับต้นสังกัดมาหลายปีแล้ว ตัวแทนกล่าวเสริมว่า ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแบบนี้เลยในขณะที่เขาทำงานเป็นผู้จัดการ

เป็นเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ล้อหลังหลุดออกมา ทำให้เกิดคำถามและข้อสงสัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับการเช่ารถ ซึ่งตำรวจได้ซักถามกับผู้ที่ขับรถแล้ว แต่พวกเขายังไม่มีข้อสรุปใดๆในตอนนี้

และสถานะของสมาชิกตอนนี้ แอชลี่ย์และซูนี่ยังคงเฝ้าดูอาการหลังจากที่ตกใจมากและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนริเซยังคงไม่ได้สติและแพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการเธออย่างใกล้ชิดเพื่อให้อาการเธอดีขึ้นเพื่อจะได้ทำการผ่าตัดต่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและการผ่าตัดต้องพักก่อนเนื่องจากเธอความดันโลหิตต่ำและมีอาการสมองบวม

ส่วนโซจองยังคงได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เธอต้องผ่าตัดอีก ซึ่งหลังจากที่เธอได้สติแล้วแต่เธอยังไม่ทราบเรื่องที่อึนบีเสียชีวิต และทางทีมงานของต้นสังกัดกับครอบครัวของโซจองตัดสินใจที่จะไม่บอกเรื่องการจากไปของอึนบี เนื่องจากการผ่าตัดของโซจองมีกำหนดวันที่ 5 กันยายน 2014 ดังนั้นพวกเขาจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เพื่อไม่ให้เธอตกใจไปมากกว่านี้ตามคำแนะนำของแพทย์ ส่วนแอชลีย์กับซูนี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงเป็นผู้ที่รู้เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด แต่พวกเธอยังคงช็อคมากกับเหตุการณ์นี้

และพิธีศพของอึนบีตั้งอยู่ที่โรงพยาบาล Anam มหาวิทยาลัยเกาหลีและพิธีแห่ศพจะจัดขึ้นในวันที่ 5

แปลจาก enewsworld + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

เจ้าหญิง.ดินสอ 5 ก.ย. 57 เวลา 19:20 น. 2

อยากจะด่าอิคนนี้จริงๆ -*-
แต่เดี๋ยวจะโดนลบ ....ไม่ดีกว่า = =

ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วยเนี่ย เรื่องคนตายไม่ใช่ตลกนะเว้ย -*-!!!!!!!
ให้สามคำเลยนะคะ

อย่า โชว์ โง่!!!!!!!

0
So Hyun Nyeo 5 ก.ย. 57 เวลา 19:24 น. 3

ถ้าโซจองรู้ความจริงขึ้นมา นางคงเสียใจไม่น้อย...
แต่ก็เพื่อตัวนางเอง

#StayStrongLadieCode

0
Adidassi 5 ก.ย. 57 เวลา 21:31 น. 4

ล้อเล่นกับความเป็นความตาย ของ ศลป.ที่เขารัก...

คิดได้ไง!! โชว์โง่เกินไปละ!! -..-"

0
Airiss 6 ก.ย. 57 เวลา 18:19 น. 5

เรื่องคนเป็นคนตายล้อเล่นได้เหรอคะ!!!!!!!!!!!
นางมีสมองคิดบ้างป่ะะะะะะะะะ?
อยากด่านะ.....
คนเป็นคนตายใช่เรื่องล้อเล่นป่ะ?
เล่นน่ะเล่นได้ แต่เล่นให้ถูกกาละเทศะหน่อยได้ป่ะ ยิ่งเรื่องคนเป็นคนตายยิ่งไม่ควร
ถ้าญาติของนางเสียแล้วมีคนมาล้อเล่นนางจะมีความสุขสินะ อิโรคจิต!!!!

0