Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช้อปปิ้งที่นี่ไม่เสียเงินแต่เสีย "เลือด"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลาเราไปช้อปปิ้งซื้อของตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า เรามักจะจ่ายด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิตใช่ไหมคะ แต่สำหรับที่นี่ไม่รับทั้งสองสิ่งนั้น เขาต้องการเพียงอย่างเดียว คือ "เลือด" ของคุณ

สำหรับใครที่เป็นแฟนอเมริกันซีรีส์ ต้องรู้จักซีรีส์สุดสยองเรื่องนี้แน่นอนกับ "The Walking Dead" ซีรีส์แนวสยาองขวัญกับซอมบี้ที่ไล่ล่ามนุษย์ ล่าสุดสถานี Fox ในประเทศโปรตุเกสได้จับมือกับครีเอทีฟเอเจนซี Torke + CC และสถาบันธนาคารโลหิตแห่งชาติโปรตุเกส เปิดร้านขายสินค้าและของที่ระทึก เอ้ย! ระลึกสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ซีรีส์ได้มาจับจองเป็นเจ้าของกัน โดยมีกฎการใช้จ่ายว่า ต้องใช้ "เลือด" เพียงเท่านั้น

ซึ่งผลตอบรับที่ได้กลับมาดีเกินความคาดหมาย มียอดการบริจาคเลือดเพิ่มขึ้นกว่า 571% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านๆ มา และกว่า 67% ของคนเหล่านั้นเป็นผู้ที่มาบริจาคเลือดเป็นครั้งแรกอีกด้วย ส่งผลให้เรตติ้งของซีรีส์เรื่องดังพุ่งสูงปรี๊ด จนคาดว่าอนาคตจะมีการเปิดร้านซอมบี้อีกหลายที่ทั่วโลก

นับว่าเป็นความคิดที่เข้าท่าเอามากๆ เลย เพราะนอกจากแฟนๆ ผู้คลั่งไคล้จะได้ของที่ระลึกสุดพิเศษกลับไป เขายังได้ร่วมทำบุญครั้งใหญ่โดยการบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย ที่บ้านเราก็น่าจะมีแบบนี้บ้างเหมือนกันนะ









ที่มา:http://www.toptenthailand.com/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Wendelin 6 ก.ย. 57 เวลา 09:31 น. 1
แอร้ยยย อยากได้บ้างง >.,<
ต้องบริจาค เลือด ซักเท่าไหร่ ?
ถึงจะได้พี่แดริลกลับบ้าน   กันล่ะเนี่ย ♥
0