Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งเอาใจคนขี้เกียจตัวเป็นขน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งเอาใจคนขี้เกียจตัวเป็นขน!!



นับวันคนเรายิ่งขี้เกียจมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีสมัยนี้นี่ช่างรู้ใจกันซะจริงๆว่าเราต้องการอะไร นานๆไปนี่เชื่อว่าคนเราแทบไม่ต้องกระดิกตัวไปทำอะไรเลย เจ้าเทคโนโลยีคงทำให้ได้หมด วันนี้ทางทีมงาน Toptenthaialnd จึงได้นำ 10 สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างมาเพื่อเอาใจคนขี้เกียจแบบเราๆ

10. เก็บแรงไว้กินอย่างเดียวพอ


เจ้าสิ่งประดิษฐ์นี้ ถ้าให้เดาคงเดาว่าญี่ปุ่นเป็นคนคิดค้นขึ้น ก็ราเมงนี่เป็นอาหารประจำชาติของเค้าเลยก็ว่าได้ และเพื่อให้ไม่เป็นการเสียว่ากิน เสียงแรงซดน้ำ จึงมี “พัดลมเป่าความร้อน” แบบจิ๋วที่จะพัดให้เส้น ให้น้ำซุปเย็นลงทันตา ทำให้กินง่ายสบายอารมณ์


9. ส้อมม้วนสปาเกตตี้


เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีปัญหากับการกินสปาเกตตี้ ที่กินยังไง ม้วนยังไงก็ไม่ขึ้น บางทีม้วนๆอยู่ก็หล่นทำให้เปื้อนเสื้อผ้าไปหมด จึงมีคนคิดไอเดียสุดเก๋ ส้อมม้วนเส้นอัตโนมัติแค่กดที่ปุ่ม มันจะหมุนเอาเส้นขึ้นมาให้เองโดยที่ไม่ต้องเมื่อยมือกันแล้ว


8. หลอดดูดถึงที่


หลอดนี้สร้างมาเพื่อคนขี้เกียจโดยเฉพาะ ที่สามารถยาว สั้น โค้ง งอ ยังไงก็ได้ตามใจชอบ เผื่อบางทีนั่งอยู่แล้วขี้เกียจลุกไปหยิบน้ำ หรือเมื่อยมือมากจนถือน้ำยังลำบากก็หยิบเอาหลอดนี้มาใช้ได้เลย


7. ทิชชู่พกพาของแท้


ดูจากรูปแล้วคงมีน้อยคนที่อยากจะซื้อเจ้าเครื่องนี้มา เพราะแหมพกไปไหนมาไหนทีใครๆเค้าก็รู้กันไปหมด ก็มันทั้งใหญ่ ทั้งน่ามองขนาดนี้ (เหมือนยกออกมาจากส้วม) แต่คงจะเวิร์คไม่น้อยถ้าเอาไปใช้ตอนดูหนังเศร้า ถ้าร้องไห้เมื่อไหร่ก็หยิบทิชชู่จากบนหัวได้เลย

6. นี่สิร่มในฝัน


ช่วงหน้าฝนแบบนี้ทุกคนคงต้องพกร่มกันสินะคะ และเชื่อว่าหลายครั้งที่ฝนตกหนักๆจนร่มเองแทบจะปลิว เนื้อตัวเปียกปอน ดีไม่ดีเมื่อยมีอีกต่างหากที่ต้องถือสู้ลมแบบนั้น แต่สิ่งนี้คือสิ่งที่เราหากันอยู่ ร่มแบบไม่ต้องถือ และยังครอบคลุมตัวเราแทบมิด แต่มีใครรู้บ้างว่าขายที่ไหนเอ่ย?

5. คนรักการ(นอน)อ่านต้องซื้อ


หนึ่งสิ่งประดิษฐ์เอาใจนักอ่านที่มีน้อยคนนักจะนั่งอ่าน ท่าที่สบายที่สุดก็คือการนอน แต่มันก็เมื่อยแสนเมื่อยเพราะต้องยกคอขึ้นมาอ่าน แต่แว่นวิเศษนี้ช่วยคุณได้ เพราะแค่นอนราบเฉยๆก็จะมองเห็นตัวหนังสือแบบปกติ อ่านได้รู้เรื่องแบบสบายๆแบบนี้ใครกันจะไม่ชอบ

4. ไม่ต้องห่วงเสิร์ฟถึงที่!!


พนักงานออฟฟิตคงจะเข้าใจดี ว่าการที่ต้องหยิบนู่น หยิบนี้เข้าปากบางทีก็เป็นเรื่องลำบาก เดี๋ยวหกใส่คอมพิวเตอร์ล่ะซวยแย่!! แต่เสื้อกันหนาวมีฮู้ดตัวเดียวก็ช่วยคุณได้ แค่เทอาหาร(แห้ง) ลงไปในฮู้ดในขณะที่คุณใส่เสื้อกลับหน้า ก็จะทำให้คุณกินขนมแบบไม่เลอะเทอะอีกต่อไป

3. ซิกซ์แพคประดิษฐ์!!!


อุปกรณ์ช่วยคนขี้เกียจแบบแพคคู่ที่ไม่ต้องเหนื่อยก้มลงไปใส่ถุงเท้าให้ปวดหลัง และอีกอย่างคือที่สร้างซิกซ์แพคสำหรับคนที่อยากมีแพคเอาไว้โชว์ชาวบ้านเค้า โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายให้เหนื่อย แค่มีเจ้าเครื่องนี้มาหนีบ(พุง) ลำตัวจนเกิดรอยเท่านั้นแหละ

2. ที่เทน้ำดื่ม


จำเป็นอย่างมากสำหรับบ้านที่มีเด็กๆ หรือคนชราที่ไม่ค่อยจะมีแรงยกขวดน้ำขึ้นมาเท ก็ควรจะมีเจ้าเครื่องนี้ไว้ติดบ้าน เพราะง่ายแก่การใช้งานสุดๆ แค่นำขวดขึ้นไปไว้บนเครื่องช่วยนี้ก็เทน้ำออกมาได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องยกกันจนกล้ามขึ้น
1. อุปกรณ์ช่วยอ่าน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น