Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดเศร้า “ริเซ - Ladies’ Code” เสียชีวิตลงแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สุดเศร้า “ริเซ - Ladies’ Code” เสียชีวิตลงแล้ว
       หลังเข้ารับการผ่าตัดใหญ่เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุครั้งร้ายแรง ล่าสุด มีรายงานว่า “ริเซ” สมาชิกวง Ladies’ Code ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.ย. 
       
       Polaris Entertainment ต้นสังกัดของ Ladies’ Code ต้องแถลงข่าวเศร้าอีกครั้ง กับการเสียชีวิตของ ควอนริเซ วัย 23 ปี ที่จากโลกนี้ไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10:10 น. ของวันที่ 7 ก.ย. หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ก.ย. อันเป็นอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตสาว อึนบี วัย 20 ปี สมาชิกอีกคนของวงไปก่อนหน้านี้แล้ว
       
       ข่าวยังรายงานว่าพ่อกับแม่ของ ริเซ ที่ได้เดินทางมาจากญี่ปุ่น และทีมงานจากต้นสังกัด Polaris Entertainment ได้มาอยู่เคียงข้างกับเธอในวาระสุดท้ายด้วย
       
       “ในตอนที่เกิดอุบัติเหตุ ริเซ ได้รับบาดเจ็บขั้นรุนแรงที่ศีรษะ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ที่ใช้เวลายาวนานมาก แต่สุดท้ายการรักษาก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอเอาไว้ได้ หลังจากการจากไปของ อึนบี เราเสียใจจริงๆ ที่ต้องแถลงข่าวอันน่าเศร้าซ้ำสองแบบนี้” ต้นสังกัดกล่าวผ่านแถลงการณ์ โดยตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องพิธีศพของเธอ แต่ก็น่าจะมีการจัดงานไว้อาลัยขึ้นภายในเร็วๆ นี้ต่อไป
สุดเศร้า “ริเซ - Ladies’ Code” เสียชีวิตลงแล้ว
 



credit : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000102511

R.I.P ริเซ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

หญิงยล 7 ก.ย. 57 เวลา 20:13 น. 1

สงสารโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย R.I.P นะค่ะ

ขอโทษที่ใช้คำหยาบค่ะ/ตบปากตัวเอง 3 ครั้ง

0