Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สยอง! เปิดภาพวงจรปิด-หื่นฆ่าโหด เด็ก 4 ขวบถูกฆ่ายัดท่อตายทั้งเป็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/141435?link=2

อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัย รับสารภาพลงมือฆ่าเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ก่อนนำศพไปทิ้งท่อน้ำหลังพยายามข่มขืน แต่เด็กต่อสู้ ขณะที่ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ยืนยันไม่เจตนาปกปิดภาพจากกล้องวงจรปิด

จากกรณีเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญฆ่าเด็ก 4 ขวบ ที่เด็กหญิง อายุ 4 ขวบถูกฆ่าและนำศพใส่ถุงดำซุกซ่อนในท่อระบายน้ำ หลังอพาร์ทเม้นท์ ย่านท่าพระ ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ได้หายตัวออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 3 กันยายน ก่อนที่จะพบศพเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ตำรวจ สน.บุคคโล เปิดเผยว่า สามารถจับกุมนายชาตรี สีดี อายุ 27 ปี อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ฆ่าเด็ก 4 ขวบ โดยพยายามที่จะใช้กำลังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

เขาเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นของวันที่ 3 กันยายน ขณะที่นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณข้างตึกที่เกิดเหตุจนเมา จากนั้นเห็นเด็กหญิงวัย 4 ขวบ  ซึ่งรู้จักคุ้นหน้ากันอยู่แล้วได้เดินเข้ามาหา ทำให้เขาเกิดอารมณ์ทางเพศ  จึงกวักมือเรียกก่อนเปิดประตู แล้วพาเข้าไปในห้อง โดยเขาเดินนำหน้า เมื่อเข้าไปถึงตรงบริเวณทางเดิน  ได้พยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เพราะเด็กไม่ยินยอม  พร้อมกับส่งเสียงร้องและขัดขืนต่อสู้ เขาจึงใช้มือบีบคอจนเด็กแน่นิ่งก่อนจะ พบว่าเด็กหยุดหายใจ ด้วยความกลัวความผิดจึงนำตัวเด็กใส่ในถุงดำ โดยนำศีรษะเข้าไปในถุง ก่อนที่จะเดินไปใช้ท่อนเหล็กเปิดฝาท่อ จากนั้นจึงนำถุงดำหย่อนลงไป แล้วปิดฝาท่อ ส่วนกางเกงของเด็กนำไปทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าปากซอยรัชดา-ท่าพระ ก่อนจะหลบหนีไปกบดานอยู่ย่านสาทร จนถูกติดตามจับกุมได้

จากนั้นตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานพยานแวดล้อมเพิ่มเติม พร้อมจำลองเหตุการณ์ประมาณ 30 นาที คดีนี้ หลักฐานชิ้นสำคัญที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึก ว่า คนร้ายรายนี้อยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้ายในวันที่ 3 กันยายน

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้ดูแลของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีไม่ยอมให้ญาติของเด็กที่เสียชีวิต ดูกล้องวงจรปิด ตั้งแต่แรก โดยผู้ดูแลอ้างว่า เขาใช้เครื่องมือ ในการเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดไม่เป็น ต้องประสานผู้เชี่ยวชาญเข้ามาเปิด ทำให้ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง จึงสามารถเปิดภาพดูได้

นอกจากนี้ผู้ดูแลแลอพาร์ทเม้นท์ ยังระบุด้วยว่า อดีตรปภ.รายนี้เคยถูกให้ออกจากงานไปเมื่อสองเดือนก่อน เนื่องจากมีพฤติกรรมเมาสุรา แอบหลับระหว่างการทำงานเป็นประจำ และพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด  
                
ขณะที่ในเช้าวันนี้ตำรวจจะแถลงข่าวถึงรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


แสดงความคิดเห็น

>