Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักมันเศร้า! ผัวนัดชู้เมียมาเคลียร์ปัญหา สุดท้ายยิงหัวตัวเองหวิดดับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/141445?link=2

ผู้ช่วยกุ๊กเครียดจัดใช้ปืนยิงหัวตัวเอง อาการสาหัสหลังนัดชายหนุ่มซึ่งจับได้ว่าเป็น”กิ๊ก” กับแฟนสาว มาเคลียร์ปัญหารักสามเส้า

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  รับแจ้งเหตุมีคนยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพัก พื้นที่ ม.10 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 เมืองพัทยา เมื่อไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังบ้านพบ ชาย อายุ 26 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ใช้ปืนปากกา ขนาด .38 มม.ยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวา กระสุนคาอยู่ที่ขมับซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดไหลนองพื้น พลเมืองดีนำส่ง รพ.เมืองพัทยา แต่เนื่องจากอาการสาหัสมากจึงส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบสวนป้าของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ที่เกิดเหตุ ให้การว่าหลานชายนั่งดื่มเหล้าตั้งแต่เมื่อเวลา 02.00 น. คืนวันเสาร์ เนื่องจากเครียดเพราะเพิ่งจับได้ว่า แฟนสาว อายุ 21 ปี ไปแอบคบหากับชายหนุ่มอีกคน มีอาชีพเป็น รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ต่อมาช่วงเช้า หลานชายได้โทรศัพท์ไปนัด ชายหนุ่มที่เป็น กิ๊กกับแฟนสาว ให้เข้ามาเคลียร์ปัญหา ซึ่งมาทราบภายหลังว่าหลานชายได้เตรียมปืนและมีดไว้ก่อนแล้ว กระทั่งหนุ่ม รปภ.มาถึงก็มีการพูดคุยท้าทาย ก่อนจะทำร้ายชกต่อยจนชุลมุน ต่อมาหลานชายได้ชักปืนยิงใส่ หนุ่ม รปภ.แต่ลุงได้ใช้มือปัดจนถูกคมกระสุนได้รับบาดเจ็บนิ้วขาด ต่อมาชาวบ้านจึงจับหนุ่ม รปภ. แยกออกมาและนำไปซ่อนตัวไว้ โดยหลานชายพยายามตามหาแต่หาไม่พบ จึงเดินไปที่หลังบ้าน แล้วเกิดอาการเครียดจัด ใช้ปืนที่เตรียมมายิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัว หนุ่ม รปภ.ไปสอบสวน โดยให้การว่า คบกับฝ่ายหญิงมาประมาณ 1 เดือน และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเนื่องจากไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบพยานในที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อดำเนินการไปตามกฎหมายต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>