Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณ์เล่นซนแบบเจ็บๆในวัยเด็กกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในวัยเด็กพวกท่านเคยเล่นซนแล้วได้แผลมาเป็นที่ระลึกแบบไหนกันมั่งเอ่ย...
ของเราเหรอ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่เอาเคียว(ย้ำว่าเคียวเกี่ยวข้าวของไทย)มาสับต้นหญ้าเล่นแล้วไปๆมาๆเคียวมันดันเสียบเข้าขาอ่อนข้างขวาเอาซะเกือบทะลุเลย ตอนนั้นร้องห่มร้องไห้เอามากๆ เจ็บสุดๆ ปัจจุบันรอยนั้นยังเหลืออยู่ #โชคดีที่ไม่เป็นบาดทะยักตาย

แสดงความคิดเห็น

>

59 ความคิดเห็น

Denistt 10 ก.ย. 57 เวลา 23:22 น. 1

โอยยยยย เจ็บแทนT[]T

ตอนเด็กๆไม่ค่อยเล่นซนแล้วได้แผลใหญ่ๆหรอก มีแต่เล่นซนแบบ เอากิ้งกือมาปาเล่นกับน้อง เอากิ้งกือมาเสียบไม้วิ่งไล่กัน(เสียบตอนมันม้วนตัวนะ มันไม่ตายหรอก) โกยแมงสาบตอนน้ำท่วมมารวมกันแล้วเอาน้ำร้อนราด....

เป็นเด็กที่แย่จริงๆT__T

0
แมวคลุ้มคลั่งไร้สติ 10 ก.ย. 57 เวลา 23:33 น. 2

ขี่จักรยานเบรกแตกค่ะ - -

ตอนนั้นไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ว่างจัดอยากขี่จกรยานเล่นมาก  แต่จักรยานเด็กมรคันเดียวและตอนนั้นก็เบรกแตกอยู่  แต่ด้วยความอยากเล่นถึงมันไม่สมประกอบก็จะเล่นอะนะ

ผลสรุปคือปั่นออกไปได้ครึ่งซอย เสียหลักพุ่งชนคุณยายข้างบ้านที่กำลังยืนทำอะไรไม่รู้อยู่ข้างๆ คูน้ำ  
ด้วยความตกใจยายก็อุทานออกมาว่า อลิซาเบรกกกกก!!! 
แต่มันเบรกไม่อยู่แล้วค่า ;w; และแล้วพวกเราก็กอดคอกันตกคูลงไปทั้งคู่

ทั้งเจ็บทั้งรู้สึกผิดเลยค่าT^T

0
ราชินีโพแดง [จงชาบูอปป้าปลุกเสก] 10 ก.ย. 57 เวลา 23:34 น. 3

ประสบการณ์ซนๆ อืม...

ช่วงประถมชอบปีนต้นไม้มากค่ะ บางทีก็ปีนพลาดตกลงมามีรอยฟกซ้ำเป็นจ้ำๆ ตามประสาเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้าง(?)ซนไปนิด(เหรอ)

แต่ก็ไม่เคยเข็ดสักที 55555555

0
massacre 10 ก.ย. 57 เวลา 23:36 น. 4

เยอะค่ะ เล่าให้ฟังแค่สองเรื่องแล้วกัน มากกว่านั้นเดียวจะรู้ว่าเราโง่ ;w;

รู้จักที่จุดบุหรี่ที่อยู่ในรถยนต์กันไหมคะ? นั่นน่ะเราไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ด้วยความอยากรู้อยากเห็นก็เลยหยิบมันขึ้นมาส่องแล้วเอานิ้วจิ้มเข้าไป ผลก็คือ... นิ้วเกือบสุกค่ะ (ดีนะพ่อกับแม่ไม่เห็น ไม่งั้นโดนด่าตาย) 

อีกเรื่องก็คือมีดโกนหนวดค่ะ ตอนนั้นไปพักโรมแรมล่ะมั้ง แล้วมีดโกนหนวดมันวางอยู่หน้ากระจกพอดี แบบสีเงินหนาๆหนักๆที่มันโกนได้สองด้านน่ะ ด้วยความเด็ก ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แบบว่าไม่เคยเห็นที่โกนหนวดรูปร่างแบบนี้ เราก็เลยเอานิ้วแตะตรงใบมีดแล้วลากค่ะ 

ผลออกมา... หึ เลือดสาดน่ะสิ! 

ยังมีอะไรอีกเยอะค่ะ ส่วนมากมันจะมาจากความโง่และอยากรู้อยากเห็นทั้งนั้น 

เตือนคุณผู้ปกครองไว้เลยนะคะ ว่าอย่าวางที่จุดบุหรี่และมีดโกนไว้ใกล้มือเด็กเด็ดขาด! 



0
Seesor [K : Viceroy] 10 ก.ย. 57 เวลา 23:39 น. 5

หนักสุดรู้สึกจะเล่นตัดขวดน้ำอัดลมค่ะ ตอนนั้นค่อนข้างเด็ก เอามีดคมๆ มาหั่นขวดน้ำอัดลมขวดใหญ่(ที่ทำจากพลาสติกอะค่ะ) หั่นพลาดฟาดเอาเนื้อตัวเอง เลือดกระฉูด

แต่เนื่องจากตอนนั้นมีผู้ใหญ่อยู่เยอะ เกรงจะโดนว่า เลยวิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างแผล กัดปาก แล้วร้องไห้ไม่หยุดค่ะ ร้องแบบไร้เสียงนะคะ กระซิกๆ

เจ็บอะไม่เท่าไร แต่พอเห็นเลือดเนี่ยสิ

0
★ACE Arch Knight★ 10 ก.ย. 57 เวลา 23:42 น. 6

เคยไปนั่งเล่นบนโอ่งเจ้าค่ะ
นึกสภาพโอ่งใบใหญ่ๆที่เอาไว้เก็บน้ำตามบ้านแถวชนบทนะคะ 



โอ่งแบบนี้น่ะค่ะ ฮ่าๆๆ

     คือเมื่อตอน 5 ขวบโดยประมาณ) เราไปบ้านย่าค่ะแล้วชอบปีนขึ้นไปเล่นบนโอ่งแบบนี้ ปกติโอ่งทุกใบจะมีฝาปิด เราก็ชอบไปนั่งเล่นบนฝา แต่มันมีอยู่ใบนึงที่วันนั้นย่าเอาเสื่อมาคลุมแทนฝาเพราะฝามันหายไป เราไม่รู้ก็เลยนั่งไปเต็มๆ(ตอนนั้นมโนว่าตัวเองเป็นนางฟ้า-.-) ทีนี้นางฟ้าตกสวรรค์เลยเจ้าค่ะ เราร่วงลงไปในโอ่ง ดีอยู่ที่มันมีน้ำถึงแค่เข่าเราก็เลยไม่จม ตอนร่วงนี่คางเสยกับขอบโอ่งจนคางแตก ฮ่าๆๆ เลือดสาดกระเซ็นน่าดูมากกกT^T เราขึ้นจากโอ่งไม่ได้เพราะมันค่อนข้างสูง ร้องไห้อยู่นานกว่าแม่จะมาช่วย

    เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้รู้จักการเย็บแผลเป็นครั้งแรกและหมอเขาเย็บสด...  



    

0
DarkPhoenix 10 ก.ย. 57 เวลา 23:53 น. 8

ขี่จักรยานลงทางค่อนข้างชันในหมู่บ้านที่ต่างจังหวัด คือมักจะไปเล่นๆ ขี่ลงเนินเร็วๆ สนุกดีเพราะไม่ค่อยมีรถขับในนั้นเท่าไหร่ คือคนในหมู่บ้านเขาไม่ได้อยู่กันถาวรนัก คือเหมือนซื้อบ้านต่างจังหวัดไว้บ้าง แวะไปนานๆ ครั้ง คนเลยไม่ค่อยไปเจอพร้อมกัน แน่นอนว่าถนนในนั้นเลยโล่ง

ทีนี้...เกิดเบรคไม่อยู่แล้วตกใจเสียหลักล้ม (และเพราะทางมันชันมากเลยเร็วมากด้วย)

จำได้ว่าตอนล้มลงไปก็เจ็บนะ แต่ไม่ร้องไห้ ยังอุตส่าห์ลุกเอง เข็นจักรยานไปที่บ้านเอง จนคุณพ่อเห็นแล้วทักว่าไม่เจ็บเหรอ เท่านั้นแหละร้องไห้เลย...

เป็นแผลใหญ่พอควรตรงแก้มซ้าย คือเลือดอาบ...ดีที่ตาไม่เป็นอะไร (แผลอยู่ใต้ตา เฉียดไปนิด)

ต้องไปทำแผลบ่อยๆ อยู่ช่วงนึง แต่เพราะตอนนั้นค่อนข้างเด็ก ป.2 ป.3ได้ คงเพราะความที่เป็นเด็ก ผิวหนังเลยสร้างใหม่ง่าย ก็เลยไม่เหลือแผลเป็นใดๆ เลย

0
raiN 4 11 ก.ย. 57 เวลา 00:08 น. 9

เคยตอนเล่นสนามเด็กเล่นที่โรงเรียนครับ มันจะมีราวให้เด็กโหนกันใช่ไหมครับ จะเป็นเหล็กต่อๆกันไปจนถึงอีกฝั่งนึง กระผมตอนนั้นค่อนข้างเซี้ยว ซ่า และ ซนมาก ได้ทำการกระโดดเพื่อไปคว้าราวถัดไป ประมาณสามสี่ราว และผลคือ...คว้าลมครับ-*- ร่วงลงไปหน้ากระแทกกับราวเหล็กที่ไว้ใช้ให้เด็กๆปีนขึ้นไปโหน เลือดไหลโจ้กเลยล่ะครับ แหม่ แผลอยู่ตรงโหนกแก้มใต้ตาด้วย คุณครูห้องพยาบาลแทบกรี้ดตอนเห็นเลือด แบบว่าไหลจนหยดลงมาที่คางติ๋งๆ ยังมีอีกตอนที่เดินเล่นตรงข้างถนนครับ มีฝาสังกะสีปิดอยู่ตามท่อระบายน้ำ..ผมก็กระโดดขึ้นไปบนฝาพวกนั้นทีละอันๆ และตู้มครับ ตกท่อ เหล็กเกี่ยวเลือดอาบขา ปัจจุบันแผลยังไม่หายเลยครับ เหอๆ คดีผมยังมีอีกเยอะเลย ผมรอเสพของคนอื่นต่อด้วยดีกว่า คึคึ ปล.พิมพ์ในมือถือครับ อ่านยากหน่อยคงไม่ว่ากัน -/\-

0
K_Wan 11 ก.ย. 57 เวลา 00:31 น. 10

ขอเป็นเจ็บใจก็แล้วกันนะคะ

ตอนเด็กๆประมาณปอหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเด็กผู้ชาย

เคยโดนเพื่อนผู้ชายวัยเดียวกันรุมข่มขืนแบบไม่ถอดกางเกง

โตมาเลยกลายเป็นผู้หญิงเลยค่ะ

0
❥EVENINGPRIMROSE. 11 ก.ย. 57 เวลา 00:35 น. 11

แผลเต็มตัวจ้าาาาาาาาาา

บนหัวนี่ได้มาเพราะโดดอ่างน้ำที่บ้านเล่น จนได้เรื่อง คือกะจะตีลังกาเป็นเงือกน้อยแสนสวยเหมือนในบาร์บี้ เป็นไงล่ะ ตีลังกาลงมา จึกกก หัวโขก เลือดท่วม เข็ดจนไม่รู้จะเข็ดยังไงแล้วคราวนั้น ไม่กล้าลงอ่างอีกเลย

ที่หัวเข่านี่ได้มาเพราะ ใส่รองเท้าสเก็ต แล้วเกาะท้ายจักรยานเพื่อนให้เพื่อนลากไป สะดุดก้อนหินจ้า หน้าคว่ำ ไถลเหมือนเล่นเมกันฟุตบอล เลือดอาบเข่า 5555

แล้วครั้งสุดท้ายที่ได้แผล รู้สึกจะเป็นตอนที่นั่งเอาคางพาดบนเก้าอี้คอม (เก้าอี้เลื่อนแบบมีพนัก โยกไปโยกมา) แม่เตือนว่าระวัง ล้มหน้าฟาดคางแตกเอานะ ฟังที่ไหนเล่า ระดับนี้แล้ว ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน! คางฟาดผลั๊วะ! เลือดอาบไหลมาถึงคอ

ตั้งแต่เหตุการณ์นี้มา รู้เรื่องเลย เลิกซน!

ปล. แต่มีอีกเยอะอ่ะวีรกรรมตอนเด็กๆ อยู่บ้านนอกไง มีที่ให้เที่ยวซนเยอะ 55

0
Bad_Bunny 11 ก.ย. 57 เวลา 02:35 น. 12

อะหือ แต่ละคน...อ่านแล้วเจ็บแทน ของเราปั่นรถจักรยานค่ะ มาด้วยความเร็วแสง รถกระบะจอดอยู่ข้างหน้าเลยทางโค้งมานิดหน่อย คนขับเขาเปิดประตูออกมาไม่เห็นเราปั่นจักรยานเข้าโค้งมาข้างหลังเราเลยชนเข้ากับประตูรถอย่างจัง(หยุดรถไม่ทัน) ตัวไถลไปกับพื้น ซ้ำร้ายกระเทียม(ที่เด็กๆชอบเอามาปาพื้นดังแปะๆอ่ะ) เราเก็บกระเทียมไว้ในเป๋ากางเกงมันแตกใส่ขาทั้งถุง แผลเหวอะหวะ ทรมานมาก

0
จิ้ง 11 ก.ย. 57 เวลา 02:43 น. 13

ไม่ค่อยได้ทำตัวเองเจ็บทำเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่เด็กซนอะไร

แต่ตอนอายุสัก 5-6 ขวบ พ่อแม่ไปทำงานเลยปล่อยผมไว้กับลูกพี่ลูกน้อง ตอนแรกก็เล่นกันอยู่ดีๆ จนลูกพี่ลูกน้องคนนี้ไปเจอมะพร้าวห้าวเขาเลยอุ้มมาให้ดูพร้อมกับถือมีดตะขอ (มีดตีโต้แบบ งอๆ นิดหน่อย แต่เก่ามากสนิมขึ้น) แล้วบอกว่า ให้ผมจับลูกมะพร้าวไว้ เขาจะสับมะพร้าวให้กิน แต่ผมไม่เอาด้วย บอกว่าเขาสับไม่ได้หรอก แล้วเผลอไปทำมะพร้าวที่เขาวางไว้บนแคร่ตก เขาเลยขู่ว่าถ้าผมไม่หยิบขึ้นมาเขาจะเอาอีโต้ฟันหัวผมแทน แน่นอนครับเพื่อมิตรภาพแล้ว... ผมไม่ทำ 

ก็นะ นั่นแหละ... 

โดนอีโต้เฉาะกลางกบาลไปทีหนึ่ง ดีที่แรงเด็กกับทางนั้นไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆ (แค่อยากเอาชนะเฉยๆ) แผลเลยไม่ลึกเท่าไหร่ แต่ก็ได้เลือดเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นเด็กเข้มแข็งมาก ผมเลยแหกปากร้องไห้เสียดังจนอามาเจอเข้า พวกอาๆ กับพ่อแม่ก็เลยช่วยกันรักษาครับ (ไม่ส่งโรง'บาล?)

วิธีการรักษาคือ เอายาเส้นที่ใช้สูบอะครับมาเขี้ยวๆๆ(จำแม่น) พร้อมกับท่องคาถา แล้วก็เอามาโปะกลางกบาล คือตอนแรกอะไม่เจ็บหรอกครับ แค่ตกใจ แต่พอโปะยาเท่านั้นแหละ แสบน้ำตาไหลของจริงๆ

อีกเหตุการณ์(สัก10ขวบ)

คือโดนหมากัดเข้าที่ต้นขาด้านหลัง แล้วไม่ยอมบอกผู้ใหญ่ (อาย กลัวคนล้อว่า หมากัดแย้วๆๆ) แต่พอปล่อยไว้แล้วมันเจ็บจริงๆ ครับ เพราะโดนกัดจมเขี้ยว สุดท้ายต้องบอกแม่ แม่กับตาก็เลยช่วยกันรักษาให้ (ไม่ส่งโรง'บาล?) ก็ครับ... ตามสูตร ตาเขี้ยวยาเส้นแล้วโป๊ะแผล พร้อมคาถาไล่พิษหมาบ้า(?) จากนั้นแม่ก็พาไป 'เหยียบ' ครับ .... อา ครับ ตามนั้นแหละ หมู่บ้านผมมีพ่อหมอคนหนึ่งสามารถเหยียบคนแล้วไล่โรคภัยไข้เจ็บได้ สภาพผมคือ นอนคว่ำหน้า แล้วพ่อหมอก็เอาตรีนของเขาอะครับ เหยียบลงบนแผลหมากัดของผม ย่ำไป ย่ำมา ท่องคาถารีมิกซ์พร้อมบีทบ็อกประกอบ ก็นะ... ผมก็ไม่รู้เหมือนกันมันรักษาได้แน่หรือเปล่า หรือมีผลกระทบอะไรกับตัวเองภายหลังมั้งไหม

แถมอีกเหตุการณ์ อันนี้ทำตัวเองจริง

คือเหยียบตะปูครับ ตะปูสนิมด้วย ก็... อะครับ ตาก็ช่วยพยาบาล (ไม่ส่งโรง'บาล?) ตาเอาข้าวเหนียวไปย่างไฟจนร้อน จากนั้นก็ท่องคาถา(คาถาอีกแล้วเหรอ?) จากนั้นก็เอาข้าวเหนียวร้อนๆ กดลงไปที่แผล...

อื่ม นั่นแหละ =__= 


0
nefertari 11 ก.ย. 57 เวลา 05:16 น. 14

ตอนเด็กมักจะถูกแม่ถูกยายห้ามไปยุ่งกับมีด เดี๋ยวมันบาดค่ะ แต่ด้วยความอยากรู้ว่ามีดบาด รู่สึกยังไง ก็ไปเอามีดพับอันเล็กๆ สมัยนั้นห้าหรือสิบบาทนี่แหละ กรีดที่นิ้วตัวเองดู นอกจากชาแล้วไม่รู้สึกอะไรค่ะ555+ แต่ไม่กล้าบอกใคร เดี๋ยวโดนว่า-..- แล้วก็ไม้ขีดไฟ ไม่เคยใช้ ก็ลองจุดมันดู ปรากฎว่ามันตอดไฟ เราก็จ้องใหญ่เลยเพราะไม่เคยเห็น จนไฟมันโดนมือนี่แหละ สะดุ้งโยนไม่ขีดไปที่โซฟา ดีนะที่ไฟไม่ไหม้-0- แล้วก็แกล้งไปบอกผญว่า หนูโดนอารัย(วิบัติหน่อยค่ะ)ไม่รู้^_^ แล้วก๊อีกเคส ไปเล่นแม็ค แล้วแม็คใส่นิ้วตัวเอง^.^ มานึกตอนนี้ เอิ่ม วีรกรรมเยอะดีวุ๊ย

0
nefertari 11 ก.ย. 57 เวลา 05:21 น. 15

คนโบราณ555+ ดีนะคะ ไม่ติดเชื้อสุนัขบ้า ไม่เป็นบาดทะยัก คิดว่าปลอดภัยไม่ใช่คาถา แต่น่าจะมาจากสมุนไพรมากกว่า

0
มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 11 ก.ย. 57 เวลา 07:08 น. 18

ของผมก็ซนเล่นไม่รู้เรื่อง เอาหัวไปลอดช่องกำแพงจนหัวติดT T

ขี่จักรยานซิ่งจัดจนชนเสาไฟฟ้าเกือบเป็นหมัน

ปีนต้นไม้และตกต้นไม้ขาหัก

แกล้งเปิดกระโปรงเพื่อนจนโดนครูตี 

แต่ที่เป็นแผลหนักๆก็ตอนที่ขี่จักรยานล้มนี่แหละ ตอนนั้้นซิ่งจัดจนเบรกไม่ทันล้มเข่าถลอกจนเป็นแผลเป็นมาทุกวันนี้

เคยปีนชั้นหนังสือและหนังสือถล่มโดนหนังสือทับไม่พอโดนพ่อตีเลือดอาบอีก

เคยหัวแตกเพราะดันไปเขย่าขวดเป๊ปซี่แบบแก้ว ทั้งๆที่ห้ามเขย่า และมันก็แตกกระเด็นโดนหัวผมแตกเลย T T

0
Bo[S]se[S] (หล่อเท่สมาร์ทดูดี) 11 ก.ย. 57 เวลา 07:25 น. 19

ตอนเด็กๆ ซักประมาณ 2-3 ขวบ หัวผมไปชนโต๊ะ หัวแตก -*- ผลสรุปของประสบการณ์ครั้งนั้น แผลเป็นที่คิ้ว (ความหล่อหายไป 0.2% เลยทีเดียว) 

0