Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมยูเมะซัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า
พึ่งมารีวิวครีมครั้งแรก ถ้าผิดพลาดประการใดของอภัยด้วยนะคะ
ก่อนอื่นนะคะ ขอเล่าก่อนว่า ก่อนหน้านี้ เราเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างดี อาจเป็นเพราะกรรมพันธุ์ ทางที่บ้านด้วย แต่พอมาเข้าเรียนในช่วงมหาวิทยาลัย คือเรียนทางด้านโยธา ปรากฏว่า สิวบุกหน้ามาเลยค่ะ โดยเฉพาะช่วงแก้มเนี่ยยิ่งเยอะเลย ซึ่งสาเหตุคิดว่าอาจเกิดจาก เจอแดดเยอะผิวหน้าหมองลง แล้วตัองเจอกับฝุ่นละอองเยอะแยะมาก เพราะต้องเรียนลงปฎิบัติภาคสนาม ฝึกงาน ประกอบเริ่มแต่งหน้าไปเรียนบ้างลองใช้เครื่องสำอางแปลกๆบ้าง เกิดจากความเครียดจากการเรียนบ้าง เลยทำให้เป็นสิว ที่นี้พอเป็นสิวก็เลยเริ่มหาวิธีกำจัดสิว ก็ลองใช้มาร์กลอกสิวเสี้ยนยี่ห้อหนึ่งปรากฏว่า สิวไม่หายแถมรูขุมขนกว้างขึ้น เนื่องจากลองใช้ลอกสิวเสี้ยนได้ระยะหนึ่งและ ทำให้เป็นสิวมากขึ้นอีก ทีนี้ก็หาวิธิใหม่อีก หาๆๆๆๆเยอะแยะมากมายหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ดัง ก็ไม่สามารถช่วยลดปัญหาสิวได้ คือไม่มีไรตอบสนองกับหน้าในทางที่ดีเลย จนได้มาใช้ครีมยี้ห้อนึง นั่นก็คือ ยูเมะซัน พอลองใช้ไปก็รุ้สึกดีขึ้นเพราะสังเกตเห้นว่ารูขุมขนกระชับขึ้น หน้าใสขึ้น แล็วก็สิวหายไปจนแทบไม่มีเลย
ครีมยูเมะซันมีอยุ่ 3 ตัวนะคะที่ใช้อยุ่
ตัวแรกก็คือมาร์กคอลลาเจน >>> หลอดสีฟ้า
สรรพคุณ ช่วยให้หน้าขาวเด้ง รูขุมขนกระชับขึ้น ใช้พอกหรือทาแทนครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน ทาก่อนนอนแล้วนอนได้เลยโดยค่อยล้างหน้าปกติในวันถัดไปหลังตื่นนอน ใช้วันเว้นวัน ก็พอค่ะ

ส่วนตัวที่ 2 คือ มาร์กเต้าหู้>>>หลอดสีเหลือง
สรรพคุณ ช่วยให้หน้าขาวใส รักษาสิวเสี้ยน การใช้ก็ใช้แบบเดียวกับตัวมาร์กคอลลาเจน คือใช่สลับกันวันเว้นวัน เช่นวันนี้เราใช้มาร์กเต้าหู้ พรุ่งนี้เราก็ใช้มาร์กคอลลาเจน ประมาณนี้ค่ะ

ตัวสุดท้ายคือ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++>>>หลอดสีแดง
ตัวนี้จะใช้ป้องกันแสงแดดค่ะ ใช้ทาตอนกลางวัน คือก่อนออกไปเรียนไปทำงาน ก้ใช้ทาแทนครีมบำรุงผิวได้ เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน บำรุงผิวหน้าค่ะ
พิมพ์มายาวเยียด ก็อยากให้ไปลองหาซื้อมาใช้ดูกันนะคะ โดยเฉพาะคนที่ใช้ครีมตัวไหนแล้วไม่ได้ผล ก็ลองมาใช้ตัวนี้ดูเพราะเราใช้แล้วรุ้สึกว่าหน้าดีขึ้นมากจริงๆค่ะ
เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>