Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แถลงการณ์จากสำนักพิมพ์แจ่มใสและเว็บไซต์เด็กดีจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีน้องๆ หน้าใส และผู้ติดตามอ่านโครงการนักเขียนหน้าใสทุกคนค่ะ สำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอมขอชี้แจงและส่งกำลังใจมาให้ทุกคน^^

       ในปีนี้ทางคณะกรรมการและพี่เลี้ยงเรายังคงทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดในมาตรฐานแจ่มใสเช่นเคย ซึ่งทีมงานขอให้น้องๆ ที่ติดตามโครงการนักเขียนหน้าใสร่วมโหวตและส่งกำลังใจเพื่อเชียร์ผู้เข้ารอบแบบยุติธรรม โดยไม่ได้มีผู้ใดชี้นำ เพื่อให้ได้ผลงานที่น้องๆ ชื่นชอบจริงๆ และขอให้มั่นใจว่าสำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอมจะคัดสรรผลงานที่ดีที่สุดในมาตรฐานแจ่มใส

       อีกทั้งขอให้กำลังใจน้องๆ ที่เข้ารอบ 20 ผลงานทุกคน ขอให้ มีความมั่นใจ อย่าหวั่นไหว พร้อมรับฟังความคิดเห็นแบบเปิดใจ อันไหนดีก็เก็บมาปรับปรุง อันไหนไม่ใช่ก็อย่าเก็บมาทำให้เสียความเป็นตัวของตัวเอง เพราะน้องๆ ได้โอกาสแล้วนะคะ ทำให้เต็มที่!!! และขอให้เชื่อมั่นในคณะกรรมการและพี่เลี้ยงว่าทุกคนโปร่งใส มีความเป็นกลาง และใช้ประสบการณ์ตรงทั้งหมดในการพิจารณาผลงาน รวมทั้งมอบมิตรภาพและความห่วงใยจากใจจริงค่ะ^^

       ท้ายสุดนี้ โครงการนี้จัดทำขึ้นด้วยเฟ้นหานักเขียนหน้าใหม่ เพื่อให้มีโอกาสสู่สายงานเขียนกับสำนักพิมพ์แจ่มใส จึงขอใช้มาตรฐานของสำนักพิมพ์แจ่มใส และเกณฑ์การตัดสินของโครงการเป็นตัวชี้วัด ขอให้น้องๆ มั่นใจในการคอมเม้นท์ และการตัดสินใจของเรานะคะ

ด้วยไมตรีจิต
สำนักพิมพ์แจ่มใส และ เว็บไซต์เด็กดีดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Bow's Ansia 12 ก.ย. 57 เวลา 18:31 น. 1

เป็นกำลังใจให้ทีมงานแจ่มใส เด็กดี และทุกคนที่เข้ารอบหน้าใสค่ะ
สู้ๆ โอกาสมาถึงแล้วทำให้ดีที่สุดน้าา

0
APMGO 12 ก.ย. 57 เวลา 19:19 น. 5

ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานคณะกรรมการและสนพ.แจ่มใส มากๆ ค่ะ เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วพวกเราขอน้อมรับคำติชมของทุกคนเพื่อปรับปรุงผลงานและพัฒนาฝีมือต่อไป ไม่ย่อท้อหรือหมดกำลังใจไปง่ายๆ แน่นอน จะขอใช้โอกาสที่ได้รับมาอย่างเต็มที่และสุดความสามารถค่ะ โครงการนี้มีอะไรดี ๆ มากกว่าการแข่งขันเป็นนักเขียนหน้าใส อย่างน้อยตอนนี้สิ่งที่พวกเราทั้ง 20 คนได้รับมานอกจากประสบการณ์และการเรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนนิยายแล้ว ยังได้รับมิตรภาพดี ๆ จากพี่ๆน้องๆที่เข้าร่วมโครงการ รวมถึงพี่เลี้ยงที่แสนใจดีคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาอีกด้วยค่ะ...
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจพวกเราอีกครั้งนะคะ ^^
กดLIKE

0
prince's vampire 12 ก.ย. 57 เวลา 19:43 น. 8

สู้ๆน้า ดีใจที่คุณเข้ารอบได้ สนุกๆมากๆเราชอบแนวนี้ด้วย ขอให้ติด 1ใน3 นะคะ
ใช้โอกาสให้ดีที่สุด สู้ๆๆน้าา
ของขวัญ

0
prince's vampire 12 ก.ย. 57 เวลา 19:46 น. 9
ขอบคุณพี่ๆทีมงามแจ่มใสนะคะ ที่เปิดโครงการดีๆแบบนี้ ให้ผู้ที่มีฝันทุกคนได้มีโอกาสทำตามที่ฝัน แม้บางคน(หนูด้วยนี่ล่ะ)จะไม่ผ่านข้ารอบ แต่เป็นโอกาสดีที่จะได้ปรับปรุงและทำต่อไปในปีหน้า
คนที่ผ่านก็สู้ๆ ทำผลงานให้ดีที่สุด สมกับที่ได้เข้ารอบมานะคะ

สุดท้ายนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงามอีกครั้งหนึ่ง และหวังว่า ปีหน้าจะมีโครงการดีๆแบบนี้อีก
และมาพยายามด้วยกันอีกนะคะเพื่อนร่วมโครงการทุกคน! ^^

0
ForFun★ 12 ก.ย. 57 เวลา 21:03 น. 11

ขอบคุณสำหรับฟีดแบกมากนะคะ!
แล้วก็ ขิมดีใจน้าที่ชอบนิยายขิม >_<แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำอวยพรมากๆค่ะ

0
เจ้าหญิงโพดำ 13 ก.ย. 57 เวลา 14:00 น. 12

ขอให้กำลังใจคนที่ติดทุกคนนะคะ ทำให้เต็มที่ค่ะ โอกาสนี้อยู่ในมือคุณแล้วนะคะ สู้ๆค่ะ สำหรับคนที่ไม่ผ่านก็รอปีหน้านะคะ โอกาสยังไม่หมด หนทางยังไม่สิ้น 

0