Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Exo ChenChen

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถึง EXo-L 
  
กระทู้ที่เราตั้งขึ้น เราแค่อยากจะเตือนสติบรรดาแฟนคลับบางคน ที่ยังไม่รักเมมเบอร์ทุกคนอยู่ โดยเฉพาะ ผู้ชายคนนี้ Kim JongDae หรือ Chen เมนร้องหลักของฝั่ง M พวกคุณจำได้ไหมว่าเขาคือเมนร้อง จำได้ไหมว่าเขาคือเมมเบอร์ของเอ็กโซ ตัวเราไม่ใช่เมนเฉิน แต่เราก็ตกหลุมรักเฉิน ไม่แพ้แฟนของเขาเลย เราได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขามากมาย ทั้งที่ชื่นชม และว่ากล่าว ถามหน่อยเถอะ คุณประกาศตัวปาวๆ ว่ารัก Exo ทุกคนเท่ากัน แต่การกระทำของบางคน มันไม่ใช่!!! ล่าสุดที่งานแถลงข่าวเมื่อวาน แฟนบางคนบอกให้เฉินรีบพูด เฉินไม่หล่อ รีบๆพูดไปให้จบ มันสมควรไหม?? ถ้าเป็นคนอื่นพูดใส่เมนคุณแบบนี้ คุณจะคิดยังไง เท่านั้นยังไม่พอนะ ตอนที่เฉินกำลังจะพูด เสียงแฟนตะโกนชื่อเซฮุนดังลั่นเลย เราไม่ได้มองว่ามันผิดหรอกนะ แต่พวกคุณรู้ไหม ว่าเขาน้ำตาคลอ และไม่ยิ้มเลย พวกคุณเคยนึกถึงแฟนๆของเฉินบ้างไหม ว่าพวกเขาจะคิดยังไง จะเจ็บปวดแทนเมนของพวกเขาไหน อะไรคือสิ่งที่พวกคุณบอกว่ารักพวกเขากันล่ะ ถ้ารัก Exo ก็ได้โปรดเถอะนะ ไม่ต้องรักเฉินๆหรอก แต่อย่าทำร้ายเขาด้วยกระทำของพวกคุณบางคนก็พอ พวกคุณรู้อะไรไหม ว่าเขาพยายามทำเพื่อมอบความสุขให้พวกคุณแค่ไหน ถ้าเขารู้เรื่องพวกนี้ เขาจะรู้สึกยังไง การไม่อยู่ในสายตาของคนที่เขามอบความรักให้ มันเจ็บปวดนะคุณ   และฝากถึงแฟนๆของเฉินๆนะ ขอให้พวกคุณรักและให้กำลังใจเขาต่อไป เขาไม่ใช่คนที่หล่อที่สุด แต่สำหรับผม เขาคือคนที่ดีที่สุด และน่ารักที่สุดนะ มอบความรักให้เขาเยอะๆนะ ^^ #ใครมีปัญหากระทุ้ตอบได้เลยนะ ตอบทุกเม้นแน่นอน ขอบคุณ #EXOWeAreOne !

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ร่มแดง 13 ก.ย. 57 เวลา 22:16 น. 3

เฉินไม่ใช่เมนฉัน  เพราะอะไรรู้ไหม เพราะฉันเมนexo ทุกคน

-พวกที่ทำแบบนี้คิดดูสิ  ถ้าexo หายไปอีกคน จะเป็นยังไง
รู้หรือป่าวว่าพวกเขา ต้องพัฒนาตัวเอง ฝึกฝน  และพยายามมอบความรักให้แก่พวกเราแค่ไหน 

ใช่ เฉิน ไม่ได้หล่อเหมือนเซฮุน  ไม่ได้เต้นเก่งเท่า ไค
แต่พวกคุณคิดไหม ว่าเขาก็เป็นเมมเบอร์exo

ต้องทำแบบไหนเหรอ  พวกเขาถึงจะถูกใจคุณทุกคน

เหอะ  ถ้าจะรักให้สิ่งที่อยากให้exo เป็น
ไม่ได้รักที่พวกเขาเป็นเขา...แบบนี้

ก็ไม่ต้องมาเรียกตัวเองว่า exo  L

0
Paradise PRD 13 ก.ย. 57 เวลา 22:22 น. 4

เราไม่รู้หรอกนะ ที่คุณพูดมามันหมายถึงเรา หรือหมายถึงใคร ตรงประโยคที่บอกว่า ต้องทำแบบไหนเหรอ พวกเขาถึงจะถูกใจคุณทุกคน แต่ที่เราพูด เพื่อต้องการให้รู้ว่า เฉินคือเอ็กโซ และเราก็เจาะจงไปถึงบรรดาแฟนทั้งหลาย ที่ยังทำร้ายเฉินด้วยคำพูดแบบนั้นอยู่

0
ร่มแดง 13 ก.ย. 57 เวลา 22:28 น. 5

เราหมายถึงคนที่ทำกะเฉินแบบนั้น เราก็โกรธที่เฉินพูดอยุ่ แร้วมีความที่ไม่มีมารยาทพูดตะโกนชื่อเซฮุน แต่เซฮุนก็ไม่ผิด เพราะทำไม่ได้เป็นคนทำให้แฟนคลับทำเช่่นนั้น

เราถึงบอกไง ต้องให้พวกเขาทำแบบไหน ถึงจะถูกใจทุกๆคน

0
LoVeLyBiCkY 18 ก.ย. 57 เวลา 22:36 น. 11

ใช่ค่ะ ตอนนั้นเราก้อยู่ในงานแถลงด้วย เวลาเมมเบอร์คนอื่นๆพูดจะมีเสียงตอบรับที่ดังมาก แต่พอเฉินพูดกลับมีคนกรี๊ดแค่ไม่กี่คน เราฟังแล้วยังเสียใจแทนเลยอ่ะ แต่เราเป็นเมนเฉิน เป็นคนนึงที่รักเฉิน เราตะโกนเรียกเฉินกรีีดให้ทั้งวันแถลงและวันคอนเลยค่ะ^^ คนอื่นจะเป็นยังไงก้ช่าง แค่รักเมนของเราให้ดีที่สุด และแสดงออกมาให้มากที่สุดก็พอค่ะ

0
0935510784 4 ก.ย. 59 เวลา 17:26 น. 12

จริงอยู่ที่เค้าไม่ค่อยหล่อเหมือนเมมเบอร์คนอื่นแต่เค้าก็มีอย่างนึงที่คนอื่นไม่มีคือรอยยิ้มที่จรริงใจของเค้า แลละถึงแมม้ว่าแฟนคลับเขาจะไม่มากแต่เค้าก็รักแฟนคลับของเค้าอย่างจริงใจ ถึงของขวัญจากแฟนคลับจะไม่เยอะ แต่เค้าก็ใช้ทุกอย่างที่แฟนคลับให้มา

0