Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสก โลโซ ยกเท้าใส่ ขันเงิน ฟาก โจอี้ บอย ชี้ทำเกินไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณี เสก โลโซ กับภรรยา กานต์ วิภากร ซึ่งเสกออกมายอมรับว่า มีปัญหากันจริง สาเหตุมาจากตนไปทุบโทรศัพท์ของภรรยาพังถึง 3 เครื่อง เพราะภรรยาติดเที่ยว ห้ามเท่าไรก็ไม่ฟัง จึงต้องใช้มาตราการขั้นเด็ดขาด โดยยืนยันว่ายังจดทะเบียนกันอยู่


ด้าน กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความดุเดือดอีกว่า "ดูตัวเองมั่งเถอะ ทั้งถ่อย สถุน หยาบคาย ลืมตัว หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองวิเศษ ผู้หญิงยอมพลีกายให้ ว่างั้น ถุย ไปเอากระหรี่พัทยา 3 คน-เบี้ยวค่าตัวเค้า เค้าลือกันให้แซด แล้วโทรมาทวงค่าตัวกะกู งามหน้าจริงๆ อย่าคิดว่าดังแล้วเค้าจะให้เอาฟรีๆนะเว้ย อาชีพเค้า ปากท้องเค้า ทุเรศเกินคนดีเค้าทำกัน"

ต่อมามีการโพสต์รูปแขนมีรอยฟกช้ำ พร้อมข้อความว่า "ถ้าเลี้ยงด้วยตีนจะให้กูตอบแทนด้วยตีนไหม -สัส -ยั่วกูได้ทุกวันนะ ถ้าอยู่เฉยๆไม่ได้ก็เจอกันสักตั้ง (ยังมีอีกเยอะ ผลงานดีๆของ-) ขอโทษด้วยนะลูก เดี๋ยวแม่จะไปรับออกมา"

ล่าสุด เสก โลโซ ยังได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ้คส่วนตัว เป็นภาพ เสก โลโซ ยกเท้าใส่ทีวีซึ่งมีภาพ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม พร้อมกับข้อความว่า เห็นกันชัดเจนไหมเด็กๆ โดย โจอี้ บอย ก็ได้โพสต์เฟสบุ้คว่า พี่เสก ทำเกินไปนะ รวมถึง ขันเงิน ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ผมไม่เคยรู้จักคุณนะ เสก แต่สิ่งที่คุณทำเท่ากับไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ (วันหลังถ้าคุณต้องการกระแสอะไรเพื่อโปรโมตคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบคนอื่นนะดีกว่าครับ ก็ไปถ่ายภาพที่คุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)


ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/142665/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>