Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน แต่คิดไม่เกินเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมตั้งกระทู้นี้เพราะผมมีปัญหาเรื่อง ความรัก ของผมน่ะครับ 
(ผิดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม)
เพื่อนของผมคนนี้ เธอน่ารัก นิสัยดี แค่เพื่อนในห้องผมมักไม่ชอบเธอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง คงเพราะอิจฉาเธอละมั้ง แล้วปัญหาก็เริ่มขึ้น อันนี้เป็นปัญหาของเธอ ผมได้ยินเพื่อนๆในห้องผมนัดกันว่าจะทำอะไรไม่ดีกับเธอคนนั้น แล้วเกิดการทะเลาะกัน

เธอเลยมาปรึกษาผม เรื่องหลายๆเรื่องจนเราเริ่มมาสนิทกันเเล้ว
เธอมีแฟนเเล้ว ใช่สิ เรื่องนั้นน่าเจ็บใจมาก เเต่เห็นเธอทะเลาะกันบ่อย เธอยังบอกกับผมว่า ถ้านิสัยผมเหมือนแฟนเขาเขาคงจะรักมากๆ ทำให้ผมยิ่งชอบเธอ จนกระทั่งผมบอกชอบเธอ !!! ผมบอกไปว่า เราชอบเธอนะชอบมานานเเล้ว แล้วเธอทำแบบว่า ตกใจ เธอพูดว่า "พูดอะไรเนี่ย เราไม่เข้าใจ เราคิดกับเธอเป็นแค่เพื่อน เพราะเธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด" แล้วเธอก็บอกกับผมว่า "เราคิดกับเธอแค่เพื่อน ถ้าเธอคิดกับเราเกินเพื่อน เราโคตรเสียใจเลย" คำนั้นทำเอาผมใจแตกสลายเลยอ่ะ ผมเสียใจมาก กลับบ้านไปผมนั่งร้องให้เกือบทั้งคืน เพื่อนๆเเนะนำหน่อยครับว่าควรจะทำยังไงดี เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Angela P 16 ก.ย. 57 เวลา 08:03 น. 1

น้องเค้าคงยังไม่รู้อะไร ถึงได้พูดคำแบบนั้นออกมา เอาจริงๆไม่มีอะไรต้องเสียใจเลย การที่มีคนมารักมาชอบ แม้ในสถานะไหน ล้วนเป็นสิ่งที่มีค่าน่าเก็บรักษาทั้งนั้นแหละ

ถ้าจะเสียใจเพราะมีคนมารักมาชอบตัวเองล่ะก็นะ ก็ต้องถือว่าพลาดมากๆ ถ้าโตกว่านี้ ถึงวัยที่จะต้องทำสารพัดอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ ความรักความชอบจากคนอื่น แล้วจะนึกเสียใจว่าที่ผ่านมา ไม่ต้องทำอะไรเลย ก็มีคนรักคนชอบคนสนใจเรา แต่เรากลับไม่รักษาความรู้สึกความสัมพันธ์เหล่านั้นเอาไว้(แม้ในสถานะเพื่อน) เป็นสิ่งที่น่าเสียดายมากๆ

ยังไงเสีย น้องเจ้าของกระทู้ก็อย่าไปโกรธเคืองเพื่อนเลยนะ ที่เพื่อนพูดไปนั้นน่ะ เป็นเพราะความไม่รู้ ยังขาดประสบการณ์เท่านั้นเอง

0
พีพีเอส 27 มี.ค. 58 เวลา 14:08 น. 2

กลับไปขอเขาเป็นเพื่อนเถอะเดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดป่าวๆ เราเคยมีเพื่อนคนนึงเป็น ช(เราเป็น ญ ) ก้คุยกันปกติคุยทุกวันเกือบทุกเรื่อง แรกๆก้ไม่มีไรพอหลังๆเขาเริ่มพุดแปลกประมาณว่าจะสื่อว่าชอบเรา พอถามเขาก้ชี้โบ้ชี้เบ้ว่าคนนู่นคนนี้แล้วมันบ่อยมาก วันหนึ่งเราเลยทำเหมือนคนอื่นเอารหัสไปเล่นเขาทักมาก้ตอบแบบไม่ใช่เราเล่น เขาก้คุยนะแล้วก้บอกว่าชอบเจ้าของเฟสนี้มาก พอเจอหน้าเขาชอบพุดแบบกำกวมซึ่งเปนอะไรที่เกลียดมากกกก ถ้าจะพุดตรงๆสำหรับเราเขาค่อนข้างม่อจีบไปทั่วเราเลยไม่คุยไม่ทักเลิกสื่อสารทุกๆทาง (เริ่มนอกเรื่องละ55 จริงนอกเรื่องตั้งแต่หลังเว้นวรรคแรกละ555) ในทรรศนคติเด็กวัยรุ่นญคนนึง อยากให้ไปขอโทษเขา ในเมื่อเขาพุดตรงๆแล้วว่า"เพื่อน"ถ้าเราไม่ยอมรับมันอาจจะไม่เหลือแม้แต่คำว่าเพื่อนเหมือนที่เราทำ
ปล.นี้ความเห็นส่วนตัวเรานะเขาจะคิดเราไหมไม่รู้ววววว

0