Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

57'9bj'gdks]u

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนเลยว่านี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนนึงเท่านั้น
เราเคยเป็นติ่งเกาหลีเหมือนกัน แบบค่อนข้างจะบ้าด้วยซ้ำ ตามไปคอนเสิร์ตหลายๆที่ ทั้งที่บัตรคอนก้ไม่ใช่เงินที่เราหามาเอง จนหลายครั้งเรารู้สึกแย่อ่ะ เราเอาเงินที่พ่อแม่อุส่าหามา มาซื้อบัตรคอน ลงทุนกับพวกดาราเกาหลีทั้งที่พวกเค้าไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ จนหลายๆครั้งเราก้คิดนะว่าทำไม พ่อแม่เราถึงให้เราเอาเงินซื้อที่หามาด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาลงทุนกับอาไรที่ไรสาระแบบนี้ เห็นผลเดียวเลย...คือพวกท่านรักเราไง จนปัจจุบันเราก้เริ่มคิดได้และ
เราก้ยังติดตามเพลงเกาหลีบ้างอยู่นะ แต่ไม่ได้เอาไปใช้ฟุ่มเฟือยแบบเมื่อก่อน

ฝากถึงติ่งเกาหลีทุกคนด้วยนะค่ะ ว่าที่เราทำอยู่ เรามีความสุขกับมันจริงๆรึป่าว หรือแค่ตามกระแส เราควรที่จะใส่ใจคนรอบข้างมากกว่าที่จะสนใจคนที่ไม่มีวันรู้จักเรา
บัตรคอนครั้งนึงก้ไม่ใช่ถูกๆ สองสามพันทั้งๆที่เราเองก้ยังหาเงินเองไม่ได้ด้วยซ้ำ มันคุ้มกับจำนวนเงินที่เราเสียไปรึป่าว

ปล.นี่เป็นเพียงแค่ความเห็นของคนๆนึงเท่านั้น
ปล2.กรุณาอย่าด่า ใช้ทำสุภาพเพราะที่ตั้งกระทู้มาไม่มีเจตนา จุดประสงไม่ดี แค่อยากจะแชร์ความคิดเห็นเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

MoNKeY D YuL's... 17 ก.ย. 57 เวลา 09:31 น. 2

เป็นเหมือนกันนะคะ แต่ว่าตอนนั้นสำหรับเรายังคิดอะไรไม่ได้เลย พอรู้ว่าวงที่ชอบจะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกก็อยากไปอย่างเดียวเลย ขอไปอย่างเดียวไม่ได้ถามเรื่องเงินท่านด้วยซ้ำ ซึ่งท่านก็ยินดีให้เพราะเราไม่ได้เอาบัตร5000อัพ เป็นของขวัญที่ตั้งใจเรียนด้วย555 มาคิดได้เอาช่วงไปดูคอนครั้งที่สอง ว่าเอาจริงๆเรื่องแค่นี้เราก็เก็บเงินเองได้นี่นา ทำงานพิเศษหาเงินครั้งเดียวก็ได้มาล่ะค่าบัตรคอน - -* ทีของสะสมอื่นๆเราก็ออกเองนี่หว่า นานๆจะมาทีเก็บทันอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องรบกวนท่านเลย

กล้าพูดเหมือนกันค่ะตามเรื่องของความจริงการทุ่มเงินขนาดนี้ไปกับสิ่งเหล่านี้มันไร้สาระ แต่ถ้าตามเรื่องของจิตใจมันจะเป็นสิ่งเดียวที่ย้ำเตือนเราได้ดีถึงความทรงจำดีๆค่ะ เพราะงั้นเลยไม่ลังเลที่จะเก็บทุกสิ่งอย่างที่สามารถเก็บได้ สำหรับวงที่เรารักตอนนี้เรารู้สึกได้ถึงความอิ่มตัว ในไม่กี่ปีข้างหน้านี้มันไม่มีอะไรแน่นอนเลย ความรู้สึกประมาณว่าได้ดูคอนไมเคิล แจ็คสันก่อนที่เขาจะไม่อยู่แล้ว เมื่อมองกลับมาจะไม่รู้สึกเสียดายเลย

เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เราแหละมีลิมิตให้ตัวเองแค่ไหน สำหรับเรา เรามาแค่นี้ค่ะ หมดวงที่เรารักเมื่อไหร่(มีวงเดียวในใจมาตลอดนะ)จากแฟนคลับศิลปินเกาหลี จะเป็นแค่แฟนเพลงเคป๊อปทันที จะไม่มีมานั่งซื้ออัลบั้ม นั่งปั่นวิว ล่าบัตรคอน สะสมของโน่นนี่วงอื่นอีกแล้ว ลาขาดค่ะ บายย~~ เอ๊ะ แล้วเรามาบ่นๆๆอะไรเนี่ย 555 ถือว่าแชร์ความคิดเห็นนะคะ :)

0