Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทคนิคยอดนิยมในการศัลยกรรมตา 2 ชั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า


 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม :: รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น ความบันเทิง

ขอบคุณภาพประกอบจาก pinterest

เทคนิคยอดนิยมในการศัลยกรรมตา 2 ชั้น

ปัจจุบันดูเหมือนว่ากระแสการทำศัลยกรรมตา 2 ชั้นเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จริงมั้ยคะเพื่อนๆ ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์และวงการศัลยกรรมที่ได้มีการพัฒนาและมีมาตรฐานเพิ่มมากยิ่งขึ้น จึงทำให้การทำศัลยกรรมไม่ค่อยน่ากลัวหรือเป็นอันตรายเหมือนเมื่อก่อน แต่เพื่อนๆ ก็ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยนะคะ เมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรมตา 2 ชั้นนั้น เพื่อนๆ สงสัยกันบ้างไหมคะ ว่าเทคนิคการทำศัลยกรรมตา2 ชั้นแบบไหนที่ในปัจจุบันนี้นิยมทำกันเป็นจำนวนมาก...? วันนี้มาโชว์ดอทคอมมีคำตอบค่ะ 

เทคนิคที่ว่านั้นก็คือ การทำตา 2 ชั้นแบบเย็บ 3 จุดนั้นเองค่ะ ซึ่งการทำตาสองชั้นแบบเย็บสามจุดนั้นจะเป็นการทำตาสองชั้นด้วยการเย็บจากด้านในของหนังตาบน โดยจะไม่มีแผลภายนอกของหนังตาให้เห็นค่ะ จึงทำให้เมื่อเวลาหลับตานั้นจะดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมทำตา 2 ชั้นเลยค่ะเพื่อนๆ

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>