Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.นานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดสาขาและรายวิชาใหม่ นักศึกษาเทียบโอนสามารถสมัครได้วันนี้-ตุลาคมนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กรุงเทพฯ – มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สถาบันการเรียนรู้ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับมานานกว่าสองทศวรรษ เปิดรายวิชาและสาขาวิชาใหม่ในหลากหลายวิชาชีพสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ตอบรับแนวโน้มการจ้างงานในยุคปัจจุบัน อาทิ รายวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์, สาขาวิชาการตลาด, สาขาวิชาวารสารศาสตร์และการกระจายเสียง, สาขาวิชาโฆษณาและการประชาสัมพันธ์, สาขาวิชาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ และ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (มุ่งเน้นด้าน Mobile Applications หรือ Infrastructure Management )นักศึกษาเทียบโอนจากสถานศึกษาอื่นๆ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ พร้อมส่วนลดค่าโอนหน่วยกิตเต็มจำนวน ทั้งสองวิทยาเขต กรุงเทพฯ และหัวหิน 

 

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02-769-4000 หรือ ติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์ http://www.stamford.edu/ หรือเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/stamfordthailand

#####

 

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่กรุงเทพฯ และ หัวหิน เปิดรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากกว่า 72 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีความโดดเด่นในด้านการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางความคิดให้กับนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้วยค่าเล่าเรียน เริ่มต้นที่ภาคเรียนละ 42,000 บาท     

 

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเครือข่ายลอรีเอทในปี 2554 เพื่อสร้างการเข้าถึงแหล่งความรู้และโอกาสในระดับนานาชาติให้กับผู้เรียน เครือข่ายลอรีเอทเป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุม 30 ประเทศและมหาวิทยาลัยชั้นนำมากกว่า 75 แห่ง โดยมีนักศึกษาในเครือข่ายมากกว่า 850,000 คน

แสดงความคิดเห็น

>