Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ญาติแค้นจัด! รุมประชาทัณฑ์ ผัวโหดฆ่าเมียท้อง 8 เดือนถ่วงน้ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/143235?link=2

ตำรวจคุมตัว สามีโหด ฆ่าภรรยาตัวเองตายทั้งกลมขณะท้อง 8 เดือน ก่อนนำศพไปถ่วงแม่น้ำแม่กลอง สารภาพโมโหสั่งให้ภรรยาตำน้ำพริกให้กิน แต่ไม่ทันใจ จึงใช้มือบีบคอจนตาย ญาติสุดทนหลังแถลงรุมประชาทัณฑ์

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวตั้งท้องประมาณ 8 เดือน ถูกฆ่าใช้เชือกมัดมือไขว้หลัง เท้าทั้ง 2 ข้างมัดติดกัน โดยมีอิฐบล็อกผูกถ่วงเอาไว้ สภาพศพลอยอืดติดกับผักตบชวากลางแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี การแต่งกายท่อนล่างนุ่งกางเกงในสีส้มตัวเดียว ใส่เสื้อคลุมท้องสไตล์แฟชั่นวัยรุ่นชาวเกาหลี พบศพเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย.2557
  
ต่อมาเจ้าหน้าที่ สามารถสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า ผู้ตาย คือ น.ส.กัลยา ประทุมเมือง หรือตูน อายุ 35 ปี ส่วนผู้ต้องหา คือ นาย ภัทรพล หรือแมน จิตรธรรม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.กัลยา โดยทั้งคู่พักอยู่ใน จ.กาญจนบุรี

ล่าสุด เมื่อวานนี้ ตำรวจภูธรกาญจนบุรี ได้คุมตัว นายภัทรพล ผู้ต้องหามาทำแผน หลังจากตามจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาให้การว่าสาเหตุที่ลงมือฆ่าแฟนสาวที่กำลัง ตั้งท้องเป็นเพราะเกิดความโมโห ที่สั่งให้ ตำน้ำพริกให้กิน แต่ไม่ทันใจ จึงเกิดการโต้เถียงกัน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพขึ้นรถยนต์กระบะไปทิ้งลงในแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่หมู่ ต.เขาน้อย คือจุดที่พบศพขณะโยนศพลงไปในน้ำปรากฏว่าศพไม่จมจึงใช้เชือกผูกแขน และขาทั้งสองข้างไขว้หลัง และนำอิฐบล็อกมาผูก และถ่วงศพลงไปใต้น้ำ จากนั้นจึงกลับมาที่บ้าน และประกาศเซ้งร้านหลังจากได้เงินจึงหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ จ.พังงา

โดยขณะแถลงข่าว ได้มี พ่อและแม่ของ น.ส.กัลยา รวมทั้งญาติ และเพื่อนบ้านกว่า 50 คน เดินทางมาดูหน้าฆาตกรโหด โดยเจ้าหน้าที่ต้องสวมเสื้อเกราะให้แก่ผู้ต้องหาเพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชา ทัณฑ์ แต่ทุกคนต่างตะโกนสาปแช่ง นายภัทรพล ผู้ต้องหาอย่างรุนแรง ทำให้นายภัทรพล ถึงกับน้ำตาไหลออกมา และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวผู้ต้องหาเดินออกจากโต๊ะแถลงข่าว ญาติจำนวนหนึ่งได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าไปประชาทัณฑ์เพื่อ ระบายแค้น

จากนั้น ผู้ต้องหาต้องการกราบเท้าขอโทษพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต แต่พ่อและแม่ไม่อนุญาต เพราะยังทำใจไม่ได้ แต่สุดท้ายพ่อและแม่ของ น.ส.กัลยา ที่ถูกฆ่าอย่างโหดเ-้ยมก็ยอมที่จะให้ผู้ต้องหากราบเท้าเพื่อขอขมาในที่สุด


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น