Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ญี่ปุ่นประดิษฐ์ยกทรงถอดเองได้ หากปิ๊งหนุ่มถูกใจ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ว่า บริษัทผลิตชุดชั้นในญี่ปุ่น สร้างความฮือฮา หลังผลิตชุดชั้นในที่สามารถปลดถอดตัวเองได้ หากหญิงผู้ใส่เกิดอารมณ์ความรักอย่างแท้จริงขึ้น และสามารถล็อกตัวเองไม่ให้ถูกปลด หากถูกลวนลาม

รายงาน ระบุว่า บราดังกล่าวจะทำงานเชื่อมกับแอพพลิเคชั่นของโทรศัพท์มือถือ ที่จะทำหน้าที่วัดการเต้นของหัวใจ โดยหากชีพจรของชุดชั้นในเกิดเต้นแรง หรือเกิดอาการเรียกว่า "อารมณ์รักอย่างแรง" ก็จะถอดปลดตัวเอง โดยแอพดังกล่าวจะส่งสัญญาณไปยังมือถือทันที และแอพดังกล่าวสามารถแยกแยะได้ว่า สิ่งใดคืออารมณ์และความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงจากการที่หัวใจเต้นเร็ว กับการที่หัวใจเต้นเร็วจากการออกกำลังกาย

ขณะเดียวกัน บราดังกล่าวก็จะไม่ปลดตัวเองหรือถูกถอดออกได้ ในกรณีผู้หญิงไม่เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างแท้จริง หรือในกรณีถูกลวนลาม ซึ่งถือเป็นเครื่องช่วยป้องกันผู้หญิงถูกคุกคามทางเพศ ถูกลวนลามทางเพศได้




เม้น+โหวตเพื่อกำลังใจของ จขกท. อิอิ


cr.http://women.sanook.com/

แสดงความคิดเห็น

>

40 ความคิดเห็น

ผู้สังเกตการณ์ขี้เซา 18 ก.ย. 57 เวลา 21:29 น. 3

เเล้วถ้าสมมติเกิดเจอคนที่ชอบขึ้นมาเเล้วอยู่ๆมันสั่งปลดตัวเองขึ้นมาเนี่ยไม่อับอายตายเลยเหรอเเต่ชอบตรงทีจะล็อคเอาไว้เวลาโดนลวนลามนี่เเหละ

0
Love Actually 19 ก.ย. 57 เวลา 16:13 น. 5

คนร้ายข่มขืนมันคงโง่เนอะ เสื้อในถอดได้ หรือถอดไม่ได้ มันสนใจด้วยเหรอ สิ่งที่มันสนใจจริง ๆ อยู่ใต้กางเกงในต่างหาก อีกอย่าง ถ้ามันคิดจะทำอะไรกับหน้าอกเราจริง เสื้อในถอดไม่ได้ เพราะแอพฯ อะไรที่ว่า มันเอามีด หรือคัตเตอร์ตัด ก็จบละ มันคงไม่แบบ ถอดไม่ได้ก็ช่างมันหรอกนะ

0
katiJ 19 ก.ย. 57 เวลา 18:28 น. 6

ทำกุงเกงในไม่ดีกว่าเหรอ บราถอดไม่ได้ไม่น่าจะช่วยอะไรนะ ถ้ากางเกงแค่กระชากก็ขาดเนี่ย

พูดถึงกุงเกงใน ถ้าเกิดเราปวดหนัก ปวดเบา คงไม่มีใครมี "อารมณ์รักอย่างแรง" ณ ตอนนั้นหรอกเนาะ มีหวังอดกลั้นกันหน้าเขียวแน่ๆ

0
chakitang 19 ก.ย. 57 เวลา 20:44 น. 7

เขาแยกออกได้ยังไงระหว่างหัวใจเต้นแรงระหว่างหัวใจเต้นตึกตักกับเต้นแรงเพราะตกใจตอนที่กลัวโดนข่มขืน จะมีโอกาสเครื่องเข้าใจผิดไหมเนี่ย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

g1989 20 ก.ย. 57 เวลา 12:52 น. 18

ญี่ปุ่นก็ช่างประดิษฐ์อะไรแปลกๆเนอะ แต่อย่างว่าสังคมญี่ปุ่นมันก็เสื่อมลงทุกวัน วัตถุนิยม ก็เลยต้องคิดค้นวิธีป้องกันตัวเองของผู้หญิง เพราะที่ญี่ปุ่นคงมีคดีลวนลามเยอะ ขนาดเราเองยังเคยเจอเลย กับคนญี่ปุ่นเนี่ย มันคิดจะถอดก็ถอดออกเฉยเลย ทั้งข้างบนข้างล่าง แต่ฟาดเคราะห์รอดมาได้ เราร้องไห้ โคตรกลัวเลย เราว่าถ้าผลิตทั้งเสื้อในและกางเกงในได้ก็คงจะดีนะ บางทีเราดึงมือมันออกก็เอาไม่อยู่นะ ขอบอกตกใจ

0