Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มจรจัดอเมริกันขอทานคุย ใช้"ความหล่อ-คารม"หาหญิงนอนได้ทุกคืน ไม่ต้องนอนข้างถนน!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากมติชนออนไลน์

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานตีแผ่ชีวิตของนายโจ หนุ่มขอทานข้างถนนหน้าตาค่อนข้างดี ซึ่งอ้างว่าเขาสามารถใช้เทคนิคทั้งหน้าตาและคารม ทำให้ตัวเองมีผู้หญิงร่วมหลับนอนได้ทุกคืน ที่บ้านของฝ่ายหญิง และทำให้เขาไม่ต้องนอนข้างถนน 

http://www.matichon.co.th/online/2014/09/14110153611411015564l.jpg

 

รายงานระบุว่า นายโจ ซึ่งเป็นหนุ่มขอทานจรจัดไร้บ้าน อยู่ในย่านเขตแมนฮัตตันของกรุงนิวยอร์ก บอกว่า ในช่วงกลางวัน เขาใช้ชีวิตเป็นขอทาน และหมดเงินไปกับการแต่งองค์ทรงเครื่องของตัวเอง และแม้ว่าเขาจะมีชุดเพียง 4 ชุด แต่นายโจคุยว่า เขาสามารถดึงดูดผู้หญิงให้ชวนเขาไปนอนที่บ้านได้หลายคืนในแต่ละครั้ง และทำให้เขาไม่ต้องนอนข้างถนน ซึ่งที่ผ่านมา เขาสามารถหาหญิงร่วมนอนด้วยราว 150 คนต่อปี ซึ่งมากกว่าคนทั่วไปตลอดชีวิตถึง 15 เท่า !!! 

http://www.matichon.co.th/online/2014/09/14110153611411015558l.jpg

 

รายงานระบุว่า นายโจคุยว่า ในนิวยอร์ค มีพลเมืองกว่า 8 ล้านคน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่เขาจะหาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าที่จะมีสัมพันธ์ด้วยตามที่เขาต้องการ โดยเขาจะสุ่มหาสาว ๆ ที่น่าสนใจและบอกว่า ผมรักคุณ อยากแต่งงานกับคุณ เพื่อเป็นประโยคเริ่มต้น และสำหรับบางคน ภายหลังความสัมพันธ์ เขายังได้กินอาหารหรู ๆ อยางกุ้งล็อบสเตอร์ด้วย  

และว่า เขาอาจจะหลับบนกล่องกระดาษสัก 2-3 คืนต่ออาทิตย์ แต่ก็สามารถหาที่นอนสบาย ๆ ได้ตลอด บางครั้งเขาจะตื่นมาโดยมีผู้หญิงคอยปลุก !!!

 

นายโจกล่าวด้วยว่า เขาถูกแม่ไล่ออกจากบ้านเพราะพบว่าเขาใช้ยา แต่เขาก็ไม่เสียใจอย่างไรก็ตาม นายโจก็ได้กล่าวเตือนวัยรุ่นว่า อย่าเอาอย่างเขา เพราะไลฟ์สไตล์ของเขาเป็นลักษณะเฉพาะที่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน

แสดงความคิดเห็น

>

40 ความคิดเห็น

Seesor [K : Viceroy] 18 ก.ย. 57 เวลา 19:29 น. 6

อาจจะไม่ได้มีดีแค่หล่อ หรือคารมดีก็ได้นะคะ

อาวุธทรงพลานุภาพก็ล่าเหยื่อได้เหมือนกัน

อาจจะปืนใหญ่ กระสุนเบิ้ม หรือปืนกล ถึงจะไปทีละน้อยๆ แต่กระสุนถี่รัว




0