Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ของแปลกที่สแกนเจอในท้องคน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10. ช้อนส้อม
สงสัยคุณมากาเรตคนนี้คงหิวจัดจนในท้องของเธอเต็มไปด้วยช้อนส้อมกว่า 78 คัน!! จึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมจู่ๆเธอถึงปวดท้องขึ้นมา แต่จะสงสัยมากกว่าอีกว่าตอนกลืนลงไปเนี่ยมันรู้สึกยังไง และแพทย์เองก็บอกอีกว่ายังโชคดีที่เป็นแค่ช้อนส้อม ถ้าเป็นมีดนะ ตั้งแต่คอลงไปคงมีแต่แผลแน่ๆ
9. ตะปู
กว่ามันจะลงไปอยู่ในท้องได้เนี่ยก็มีที่มาที่ไปนะคะ ก็เพราะชายชาวจีนคนนึงคาบตะปูไว้ขณะกำลังซ่อมบ้าน แต่ดันไอขึ้นมาทำให้ตะปูตัวนี้บังเอิญตกลงไปในท้องของเค้าพอดี ช่างซวยอะไรขนาดนี้
8. กระสุนปืน
ไม่ต้องตกใจไปนะคะ มันไม่ใช่การยิงปืนลงไปในท้อง แต่เหตุเกิดจากเด็กชาวอินเดียคนนึงเห็นกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น แต่ดันคิดว่ามันคือช็อกโกแลต!! ทำให้เจ้าหนูหยิบเข้าปากไปอย่างไม่ลังเล แต่ก็ยังโชคดีอยู่บ้างที่หมอสามารถเอาออกมาได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด
7. โทรศัพท์มือถือ
ถ้าคุณใช้ชีวิตอยู่กับเหล่านักโทษล่ะก็ เรื่องนี้คงไม่แปลกอะไรนัก เพราะมีการลักลอบนำมือถือเข้าไปอยู่ตลอดๆ แต่คำถามก็คือ เค้าเอามันเข้าไปทางไหน จะกลืนเข้าไปมันก็ใหญ่ใช่ย่อย หรือจะยัดเข้าทางทวาร ก็อื้อหือไม่อยากจะคิดสภาพเลย ใครจะไปกล้าใช้เจ้าโทรศัพท์นี้เนี่ย
6. ขวดน้ำ
ไม่ใช่ขวดน้ำขนาดจิ๋วนะคะ แต่เป็นไซส์ธรรมดาที่เรากินๆกันอยู่ทุกวันเนี่ยแหละค่ะ ที่อยู่ๆชาวจีนคนนี้ก็มาหาหมอพร้อมกับบอกว่าปวดท้องอย่างหนัก หลังจาก x-ray ดูแพทย์ก็ต้องตกใจไม่น้อย เมื่อเห็นขวดน้ำที่ว่าอยู่ในท้องของเค้า พร้อมกับสงสัยไปพร้อมๆกันว่า มันเข้าไปทางไหนเนี่ย?
5. ปลาไหล
แค่บอกว่าเป็นปลาไหลนี่ก็แปลกแล้ว ยังเป็นปลาไหลแบบเป็นๆอยู่ด้วยนี่สิ แล้วยังเข้าไปอยู่ในตัวชายคนนี้ เพราะเค้าเอามันยัดใส่ในรูทวารตัวเอง!! แต่มันดันมุดเข้าไปซะมิด เลยต้องไปขอความช่วยเหลือจากหมอ ที่พยายามอย่างมากที่จะนำออกมาแบบตัวเป็นๆ ซึ่งก็ทำได้ แต่สุดท้ายมันก็ตายอยู่ดี
4. เหรียญ
ถ้ามันเป็นแค่เหรียญเดียวคงไม่น่าตกใจเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ดันปาเข้าไปตั้ง 350 เหรียญ!! ที่ถูกร้อยติดกันซะด้วย งานนี้หมอเลยงงกันใหญ่ว่าเค้าจะกลืนมันลงไปเยอะๆขนาดนั้นทำไม สงสัยต้องส่งต่อไปให้จิตแพทย์แล้วล่ะค่ะ
3. ขดสปริงของเตียง
ผู้คุมนักโทษทั้งหลายคงจะรู้สึกเฉยๆที่เหล่านักโทษพยายามยัดอะไรแปลกๆใส่ลงไปในปาก เพราะหวังว่าจะได้ออกจากคุกเพื่อไปโรงพยาบาลมั่ง เหมือนนักโทษคนนี้ที่ถึงกับต้องกลืนขดสปริงของขอบเตียงเลยทีเดียว เรียกว่าความพยายามเป็นเลิศจริง..จริ๊ง
2. ก้อนหิน
หลังจากที่สาวชาวจีนคนนี้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างหนัก ไม่รู้ว่าเครียดหรือประชด เธอเลยกินก้อนหินไปกว่า 20 ก้อน โดยที่หวังว่ามันจะย่อยสลายไปในท้องของเธอได้เอง!! แต่สุดท้ายก็ต้องให้หมอช่วย ดังนั้นก่อนจะประชดใครอะไรยังไงก็หาข้อมูลดูก่อนก็ดี
1. ระเบิดมือ
อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ มันคือระเบิดมือจริงๆ ที่ดันไปพบในท้องของผู้ก่อการร้ายที่พยายามหลบหนีเข้าเมือง!! แต่คาดว่าคงไม่รู้ว่าในสนามบินมีเครื่อง x-ray เลยหาทางเอาระเบิดเข้าไปด้วยวิธีนี้ งานนี้เจ็บตัวฟรีเฉยเลยนะเนี่ย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น