Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบใครคนนึงอยู่...แต่อีกไม่กี่เดือนกำลังจะเรียนจบ ไม่รู้ควรจะบอกเขาดีไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      

          เคยเจอผู้ชายคนนึงที่ร้านก๋วยเตี๋ยว (เขาเป็นลูกชายหรือหลานเจ้าของร้านนี่แหละ) เขาเป็นคนน่ารักมากเลยนะ ยิ้มเก่ง ตัวสูงๆ หน่อย ผิวออกสีแทน ดูท่าทางใจดี (ไม่รู้ว่าเป็นเพราะต้องต้อนรับลูกค้าหรือเปล่าเลยอัธยาศัยดี แฮะๆ) ไปร้านเขาครั้งแรกก็เจอเลยอ่ะ...เขามารับออร์เดอร์ที่โต๊ะพอดี (บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต...รึป่าว) ก็เลย!!! แบบรู้สึกว่าแอบชอบเขาอ่ะ หลังจากนั้นก็พยายามหาโอกาสไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเขาบ่อยๆ ได้เจอบ้าง ไม่ได้เจอบ้างแล้วแต่โอกาส ถ้าหากเขาอยู่ก็เป็นเขานะที่มารับออร์เดอร์ (แอบเขิน) ไปกินบ่อยเกือบทุกอาทิตย์ ขอแค่ให้ได้เห็นหน้าก็พอ แค่นี้ก็โอ.เค.แล้ว

          แต่ก็นั่นแหละพอมาพักหลังๆ ไม่ค่อยได้ไปเจอ ไม่ค่อยได้เห็นหน้ามาเกือบเดือนแล้ว (เขาคงลืมหน้าเราไปแล้วล่ะ) เพราะช่วงนี้ใกล้สอบ final อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ปิดเทอมแล้ว ปิดเทอมก็ต้องฝึกงานจบอีก คงไม่ได้เจอแน่ เฮ้อ!!!! ตอนนี้เลยทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี ควรจะปล่อยความรู้สึกให้อยู่ที่เราคนเดียวหรือจะบอกเขาไป (เอาจริงๆ นะ คือแม้แต่ชื่อก็ไม่รู้อ่ะ เจอหน้าตีเขินนั่งนิ่งๆ มึนๆ เป็นอย่างเดียว)

          ควรจะทำยังไงดีอ่ะ ควรบอกไปดีหรือเปล่า หรือ จะปล่อยให้ผ่านไปแบบนี้ ใครก็ได้แนะนำหน่อยยยยย >หนูเครียดดด< T_T


 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Onanong JakeIe 21 ก.ย. 57 เวลา 21:17 น. 2

บอกค่ะ  คิดยังงี้น้า  ไม่แน่อาจไม่เจอกันอีกก็ได้ บอกไปเลย  เพื่อจะได้ไม่มีอะไรคาใจ

0
nice boat 21 ก.ย. 57 เวลา 22:26 น. 3

บอกไปในตอนที่มีโอกาสเลยครับ!

จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังในสิ่งที่ไม่ได้ทำ #ทำหน้าคนมีโอกาสแต่ก็พลาดไป

เหอะเหอะ

0
Anemone2526 21 ก.ย. 57 เวลา 22:50 น. 4

ควรบอกค่ะ เพราะพี่มีประสบการณ์ตรง ที่ไม่เคยบอกเขา ฝังใจมาถึง 10 ปี

เพราะ FB นี่แหละ ถึงทำให้ได้เจอกัน...แต่พี่กับเขาก็อยู่ห่างคนละภูมิภาค อีกทั้งเขาก็มีแฟนแล้วในตอนนั้น...พี่ก็คิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก เลยตัดสินใจสารภาพรักไป โดยเขียนจดหมาย แนบไปกับพัสดุที่เป็นของขวัญวันเกิด ชิ้นแรกและชิ้นสุดท้ายให้เขา...พี่นอนร้องไห้ทั้งคืน กลัวว่าเขาจะตกใจ และไม่ชอบที่พี่ทำแบบนี้...2-3 เค้าไม่ตอบอะไรมาทาง FB พี่พิมพ์บอกเขาทาง Inbox ไปว่า ถ้าไม่ชอบของขวัญที่พี่ให้ ก็เอาไปให้คนอื่นก็ได้ ส่วนจดหมายสารภาพรักก็เผาทิ้งไปเถอะ

ปรากฎว่า...เขาตอบกลับมา ว่าเพิ่งได้รับพัสดุเมื่อวานเอง (พี่ส่งไปช่วงศุกร์ เลยเจอวันหยุดสองวัน) เขาบอกว่าตอนแรกก็ตกใจ...แต่เขารู้มานานแล้วว่าพี่แอบชอบเขามาตั้งแต่เรียน แต่ไม่กล้าพูดอะไรมาก เพราะไม่อยากให้เสียมิตรภาพ...และตอนนี้เขาไม่มีใคร เลิกกับแฟนไปแล้ว...กระนั้น เขาก็ไม่พร้อมจะมีใครใหม่...แต่เขายอมรับในความรักของพี่ที่มีต่อเขาได้ และไม่ได้ขอเลิกมิตรภาพกันแต่อย่างใด

ปัจจุบัน พี่ไปเยี่ยมหาเขาเวลาออกงานที่ต่างจังหวัด ปีละ 3 ครั้ง เจอกันได้แค่ครั้งละคืนเดียวเอง...แต่พี่ก็มีความสุขที่ได้ไปหาเขา...กระนั้นพี่ก็เตรียมใจว่าตลอด ว่าถ้าเขามีใครที่จริงจังด้วย พี่ก็จะถอย...แต่เวลานี่พี่ขอเก็บเกี่ยวความสุขที่ได้เจอเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

คงมีไม่กี่คนที่โชคดีเท่าพี่ ฉะนั้นพี่ถึงอยากให้หนู ถ้ามีโอกาสก็ทำเสีย แม้ผลลัพธ์จะออกมาดีหรือเสีย แต่ดีกว่าหนูไม่ทำอะไรเลย แล้วเสียโอกาส 100%

0