Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรุ่งนี้วันเกิดแฟน จะอวยพรว่ายังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราว่าจะไปอวยพรวันเกิดให้เค้าเป็นคนสุดท้าย
แต่ไม่รู้จะอวยพยังไงให้ดูน่ารัก ยาว ซึ้งดีอ่ะ พอดีเราเป็นคนไม่หวานไ่ม่น้ำเน่าเท่าไร
ใครเคยอวยพรแฟนยังกันมั้งอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

YouKW 21 ก.ย. 57 เวลา 20:13 น. 1

ผมบอกเขาว่า ผมอวยพรใครไม่เก่งหรอกนะ แต่ผมก็ตั้งใจจะอวยพรให้เขา ขอให้เขาสุขภาพแข็งแรง ทำอะไรก็ขอให้สมความปรารถนาทุกอย่าง แล้วถึงแม้ว่าคำอวยพรของผมอาจจะดูธรรมดาไปบ้าง แต่ขอให้รับรู้ไว้ว่า มันคือคำอวยพรที่ออกมาจากใจจริงๆและผมก็อยากจะมีโอกาสอวยพรให้เขาแบบนี้ไปทุกๆปีเลย สุขสันต์วันเกิดนะ ...(ชื่อเขา)...! อย่าลืมไปกราบเท้าคุณแม่นะคับ <3

ประมาณนี้มั้งคับ ก็บอกออกไปจากใจเลย สู้ๆนะ จขกท.

0
kingdom07 22 ก.ย. 57 เวลา 21:02 น. 2

เราก็ไม่เคยมีแฟนหรอกนะ แต่ตามความคิดเราเราจะทำคลิปอวยพรวันเกิด แบบแทรกภาพแฟนลงไป เราลงไป แล้วพิมพ์บรรยายสั้นๆ จากนั้นก็ใส่เพลงสุขสันต์วันเกิด เพลงนี่เป็นเพลงสตริงนะ ลองหาดู พอให้เขาดูคลิปแล้วก็เอาการ์ดหรือของขวัญที่เราจะให้เขา ถ้าเป็นของทำเองจะดีมากเลย ไปให้เขา แล้วพูดสุขสันต์วันเกิดเขา เราว่ามันโอเคนะ ส่วนโปรแกรมวิดีโอเราต้องดาวโหลดเองนะ (อันนี้แล้วแต่จะพิจารณา) ปล.ขอแค่พูดจากใจนะ มันคงไม่ยากเกินไป ถ้าเราพยายาม

0
Giraff-swaf 3 พ.ค. 58 เวลา 11:03 น. 4
ตอนนั้น เราไม่ได้ลืมวันเกิดแฟน แต่จะแกล้ง แล้วพอเดินไปที่เพื่อน ไม่มีของขวัญอะไร เพื่อนก้ทัก เห้ยวันนี้วันเกิดเมีย- เราบอกว่าก้เออลืม แล้วพูดว่า
" HBD นะเมีย" 
แล้วเดินพ้นไป แฟนผมจะร้องแล้ว555 ทีนี้ก้ปิดไฟ เอาเค้กไปให้และอวยพรปกติครับ ขอให้มีความสุขมากๆๆนะคับ สุขภาพแข้งแรง และหสังอะไรก้ได้อันนั้น และก้เอาของขวัญ ซึ่งเป้นรองเท้า Nike เมียอยากได้นานล้าา555 

***** ตอนที่บอก HBD นะเมีย คนมองทั้งเดอะเบรน 555 แต่พอปิดไฟ นี้ไครไม่มองเลยยฮ่าๆๆ*** 



0