Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[snsd] กระแสตอบรับ tts เป็นไงบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรีอยากทราบกระแสตอบรับของ tts อัลบั้ม holler มาก ดูค่อนข้างเงียบๆนะ ทั้งๆที่ อัลบั้มนี้ ดู sm จะลงทุนมาก ยอดวิวก็เพิ่มดูเรื่อยๆนะ แล้วด้านชาร์ตเป็นไงบ้าง ปล.อัลบั้มนี้ อพท.สวยมากกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

MoNKeY D YuL's... 21 ก.ย. 57 เวลา 23:52 น. 1

กระแสที่เกาหลีไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าก็ไม่ได้เป็นกระแสบูมระเบิดระเบ่ออะไรนะคะ รู้สึกว่าเงียบๆกว่าคราวที่แล้วเหมือนกันค่ะ คิดว่าด้วยตัวเพลงhollerมันดีไม่เท่าเก่าอย่างtwinkleด้วย ไหนจะเป็นเพลงซื้อมาทำใหม่อีก ความน่าสนใจมันเลยหายไปค่ะ ที่สำคัญกระแสเคป๊อปช่วงนี้ซาลงเยอะถ้าเทียบกับสองปีก่อน ไม่แปลกที่จะรู้สึกว่ามันเงียบๆ แต่เพลงในอัลบั้มนี้ดีมากจริงๆค่ะ เพราะๆทั้งนั้นเลย เผลอๆเพลงดีกว่าเพลงโปรโมตอีกค่ะ 555 อัลบั้มนี้นอกจากเอสเอมจะลงทุนแล้ว สาวๆก็ลงแรงกายแรงใจกันไปเยอะ ทุ่มเทเข้าไปมีส่วนในเบื้องหลังแทบทุกอย่าง อัลบั้มนี้คือภูมิใจนำเสนอกันแบบสุดๆ เป็นอัลบั้มที่ดีมีคุณภาพอัลบั้มนึงเลยค่ะ เราชอบมากก~

ชาร์ตไม่แย่มากค่ะ สำหรับเราเรียกว่าธรรมดาแล้วกันค่ะ เกาะที่1ในหลายๆชาร์ตไม่ได้นาน ตามอยู่ช่วงวันสองวันแรก ก็ขึ้นที่1มากสุดได้แค่4ชาร์ต เมล่อนเจาะเท่าไหร่ก็ไม่เข้า5555 (นับแค่5ชาร์ตหลักนะคะ)ไม่งั้นคงได้เห็นออลคิลสักวัน ตอนนี้ก็หล่นลงมาเรื่อยๆค่ะ ไม่รู้จะได้กี่ถ้วยเหมือนกันคัมแบ็คคราวนี้ รู้สึกลุ้นกว่าคราวที่แล้วอีกค่ะ  
0
Leo meaw 23 ก.ย. 57 เวลา 20:49 น. 2

ค่อยข้างเงียบนะคะเราว่า ส่วนหนึ่งอาจมาจากช่วงสอบรึเปล่า
คืออาทิตย์นี้อาทิตย์สอบ รร เราค่ะ orz 
ไว้หมดภาระจุดนี้จะทำตัวเป็นแฟนคลับที่ดีนะคะ
ตอนนี้ขอทำเพื่อการเรียนก่อน.... orz

0