Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนผู็ชายทำแบบนี้ ต้องการอะไรT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า เรามีเพื่อนในห้องคนนึงซึ่งเขาก็อยู่ในกลุ่มพวกเกเรในห้องอะแหละ แต่ก่อนนะเค้าเคยแบบว่าโทรหาเราทุกวัน มีอะไรๆก็โทรหาเราคุยกะเราตลอดจากที่เราไม่เคยคิดที่จะชอบเขาเลย แต่ตอนนั้นก็ทำให้เราไปชอบเขาเพราะความใกล้ชิด เขามีเรื่องอะไรเขาบอกเราแทบทุกอย่างยกเว้นเรื่องครอบครัวก็ไม่ควรพูดอยู่แล้ว ไปๆมาๆ เราก็แอบชอบเขาแต่ความรู้สึกที่เรามีให้มันกลับกลายไปเป็นว่ารัก แล้วเขาก็เคยมีปัญหาทะเลาะกะแฟนเก่าเลยให้เราช่วยตั้งสถานะคบกับเขา คนเงิบกันไปเป็นแถวเลย แต่เวลาเจอกันก็เฉยๆเหมือนตีตัวห่างสักพักมาเราเลยห่างจากเขาเพราะเรารู็ตัวว่าเรารักเขามาก พอห่างได้สักพักเขาก็มาเล่นกะเราอีกแบบว่ามาเล่นไม้เล่นมือ นั่งข้างๆ คุยในเฟสก็บอกฝันดีกันเกือบทุกวัน เป็นผู้หญิงใครๆเขาก็ต้องคิดเพ้อเจ้อไปบ้าง แล้วเขาก็มาเล่นๆกะเราจนเพื่อนในห้องถามว่าเป็นแฟนกันหรอเราก็ตอบว่าไม่ใช่ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากพูโแบบนั้นเลย:'( แต่เพราะเราเป็ฯคนเตือนตัวเองเสมอว่าอยู๋ในสถานะอะไรเราจึงไม่บอกว่าคบเพราะเรากะเขายังไม่ได้เป็นแฟนกันต่อๆมานั่งเรียนเขาก็มานั่งข้างเรา มานอนซบไหล่เรา พิงเราต่างๆนาๆ แล้วเราก็หายไปเพราะกลัวว่าจะทำเกินหน้าที่ แล้วมีอะไรสักอย่างเนี่ยแหละเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเริ่มพูโกับเราว่า- จากแต่ก่อนเรียกเธฮหรือชื่อเล่นเรา แล้วเราก็รู็สึกไม่ดี พอถึงคาบอีกคาบเขามานั่งไกล้เราแล้วก็ด่าเรา- ๆๆๆ อะไรทำนองนี้ เราก็เลยเอากระเป๋ษทุบโต๊ะและย้ายที่ มันก็งงและก็ไม่สนใจให้เพื่อนคนอื่นมานั่งแทน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นไรแล้วไม่เหมือนแต่ก่อนเลย เราคิดจะตัดใจแต่เราก็ตัดไม่ลงเพราะอยู๋ห้องเดียวกัน เขาทำตัวอารมขึ้นๆลงๆ รับไม่ทัน ยังกะผู้ชายมีเม็นส์สะงั้น แล้วที่เขาเคยทำดีกะเรา เขาต้องการอะไรคะ? ค่ารถก็ให้ ทำการบ้านก็ทำให้ อยากได้อะไรก็ให้ได้ทุกอย่างที่พอมีกำลังให้แล้วมาด่าเรา แรดยังงั้นยังงี้ แต่ตัวเองไปคบแฟนร่านๆทั้งนั้น เขาทำงั้นต้องการอะไรเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Ninaf 22 ก.ย. 57 เวลา 18:41 น. 2

เราเคยเจอสถานะการณ์แบบนี้นะให้แกล้งเป็นแฟนเค้าคนนั้นก็คอยดูแล คอยให้กำลังใจ จนคนิอื่นๆที่รู้ว่าตั้งสถานะปลอมคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ อยากได้อะไรก็ซื้อให้เรา จนเราคิดว่าเค้าคงใจตรงกับเราเราก็เลยถามเค้าตรงๆว่าชอบเรารึเปล่า เค้าก็ทำหน้าเงิปๆงงๆแล้วก็พูดติดตลกๆแต่ทำลายจิตใจเรามาก ตอนนั้นอาการเราแบบเหมือนหน้ามันชา หูไม่ได้ยินอะไรเลย ตอนแรกมือร้อนเพราะอายเปลี่ยนมาเย้็นเพราะเงิปแทน แล้วเราก็เลยตีตัวออกห่างเพราะกลัวเราจะคิดไปเองมากกว่านี้เราก็แค่อยากรู้ความรู้สึกของเค้าเท่านั้นเองว่าเรามโนไปเองรึเปล่าแล้วมันก็จริงคำตอบเค้าชัดเจนมากเค้าบอกว่าที่เค้าทำเพราะต้องการขอบคุณและเห็นน้องสาวอีกอย่างเค้าไม่ชอบคนที่อายุน้อยกว่าด้วยㅠㅠ
ฝากถึงเจ้าของกระทู้ ถ้าคุณต้องการความชัดเจนแบบเราก็ถามตรงๆเลยจะดีมากค่ะ เจ็บทีเดียวดีกว่าเจ็บเพราะต้องมานั่งคิดเองเออเองแบบเรานะ เศร้าจัง

0
พลอยย 23 ก.ย. 57 เวลา 02:54 น. 3

ทำใจค่ะ คิดในแง่ดีเขาอาจจะจะชอบ แต่ไม่รู้จะแสดงออกอย่างไง แต่ก็อย่างที่คห.2บอกล่ะค่ะ ถามตรงๆไปเลย ดีกว่าคิดไปเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ จขท.สู้สู้

0