Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอดอลเกาหลีคู่รักคู่ไหนที่ไม่เหมาะสมกันที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ว่ากันด้วยเรื่องดารานักร้องเกาหลี เวลามีแฟนแต่ละทีนั้น ยากลำบากเหลือเกิน เพราะนอกจากจะต้องคบกันแบบเงียบ ๆ แล้วนั้น ยังต้องคอยระมัดระวังตัวอีก เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะเห็นภาพตัวเองอยู่บนโลกออนไลน์ แบบไม่ทันตั้งตัวกันอีก พูดถึงการคบกันของคนดังแล้วนั้น เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ กับคู่รักดาราแต่ละคู่ ว่าเค้ามีความเหมาะสมกันมากน้อยเพียงใด มาโหวตกันซักน้อยดีกว่า

(จำนวนคนโหวต 551 คน)
เรน คิมแตฮี
21 โหวต
แบคฮยอน แทยอน
292 โหวต
นิชคุณ ทิฟฟานี่
94 โหวต
ซอลลี่ ชเวจา
144 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

67 ความคิดเห็น

◤ Ðekchai S O 22 ก.ย. 57 เวลา 18:41 น. 2

เหมาะหมดนั่นแหละค่ะ
แฟนคลับไม่มีสิทธิ์ไปบังคับใจเขาไม่ให้รักกันได้นี่นา ><
ปล.เราชอบ..แบคแทมากเลย.... #ออกจากทู้ไปเงียบๆ

0
I want to cry 22 ก.ย. 57 เวลา 18:57 น. 4

ทำไม ไม่ชอบแบคแท กันเยอะจังพวกติ่งนิสัยไม่ดีสินะที่ยอมรับความจริงไม่ได้มาโหวต

0
โอยยย นึกไม่ออก 22 ก.ย. 57 เวลา 19:24 น. 5

อ่าวชิ้ท ตายๆๆ อ่านกระทู้เป็น เหมาะสมกันที่สุด งื่อ-______-
โหวตไปแล้วด้วย5555555 ลบ คุณฟานี่ออกไป1เสียงนะ

เพิ่งรู้ตัวตอนอ่านคอมเม้น ก็ว่าทำไมเม้นกันงงๆไม่ตรงหัวข้อ555555
กราบอภัยพ่ะย่ะค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

SeiJii EXEL เดสส 22 ก.ย. 57 เวลา 20:03 น. 8

ทำไมมีคนไม่ชอบแบคแทเยอะมากอะ-0-?
เค้าว่าแบคแทเข้ากันมากเลยนะ ลองคิดในแง่ความเป็นจริงสิ ผู้ชายกับผู้ชายมาคบกันอ่ะ แล้วยิ่งเป็นดาราด้วย คนเกาหลีอะเค้ารับเรื่องนี้กันไม่ค่อยได้หรอกนะ-0-

0
22 ก.ย. 57 เวลา 21:29 น. 9
เหมาะทุกคู่ค่ะ

ขอฝากถึงคนที่ชอบตัดสินแทนเจ้าตัวนิดนึง... เป็นคนนอกอย่าเข้าไปยุ่งเรื่องความรักของคนอื่นเนอะ ยิ่งเป็นคนไกลตัวมากขนาดนั้นด้วยแล้ว ให้เกียรติการตัดสินใจของคนที่คุณรักด้วยค่ะ! 
0
onlyLove 22 ก.ย. 57 เวลา 22:04 น. 10

ใครจะเหมาะกับใครก็เรื่องของเขาป่ะคะ ความรักไม่ต้องใช้คำว่าเหมาะสมก็ได้ค่ะ ใช้ใจก็พอ 

0
เป็นติ่งสู้ชีวิต 22 ก.ย. 57 เวลา 22:41 น. 11

คู่ที่ยกตัวอย่างมาไม่เหมาะกันตรงไหนเหรอ มีแต่ติ่งเท่านั่นแหละที่งี่เง่าหวงศิลปินไม่เข้าเรื่องจะให้เค้าคบกับเพศเดียวกันเลยพาลไปละลานที่เค้าคบกันอีก

0
MoNKeY D YuL's... 22 ก.ย. 57 เวลา 22:47 น. 12

ถ้าถามว่าคิดเห็นยังไงเรื่องความเหมาะสม...ตามความคิดเห็นส่วนตัว ที่คิดว่าไม่เหมาะมีสองคู่ค่ะ 

1.แบค-แท คู่นี้ไม่เชียร์ ไม่ใช่เพราะเป็นแอนตี้หรือสายจิ้นเว่ออะไร แค่คิดว่าสำหรับตอนนี้ให้มองยังไงก็ยังไม่เหมาะสม รอให้แบคทำงานเก็บเงินมากกว่านี้ให้มันมั่นคงก่อนด้วยวัยแทยอนก็อยากให้มีสักคนที่พร้อมจะดูแลนางได้จริงๆ แต่ดูเจ้าตัวคงยังไม่ถึงขนาดคิดเรื่องนั้นจริงจังอะไรถ้าเทียบกับเพื่อนในวง ก็ว่าตามที่เจ้าตัวสบายใจค่ะ ไม่ได้ขัดอะไร ถ้าแบคพร้อมกว่านี้เราก็มองว่าโอเคแล้วค่ะ ตอนนี้ในความคิดเราจึงยังก่อน
2.ซอลลี่-ชเวจา คู่นี้เซงฝ่ายชายมาก กระทบกับตัวซอลลี่ไม่พอ ลามไปกระทบf(x)อีก แถมไม่เป็นสุภาพบุรุษอีก คู่นี้ยิ่งกว่าไม่เชียร์อีกค่ะ ถ้าได้เป็นคนที่สามารถแนะนำซอลลี่ได้จะบอกว่า หาใหม่เถอะนะ -..-
แต่ก็นั่นแหละความเหมาะสมเป็นแค่สิ่งภายนอกที่คนอื่นใช้มองคู่รักคู่นึง แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆสำหรับคู่รักมันไม่ใช่เรื่องความเหมาะสมที่คนอื่นเขามอง คิดเห็นได้แต่ก็ไม่ขอยุ่งดีกว่าค่ะเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว
ส่วนเราก็หวังแค่ให้เก้าสาวได้เจอผู้ชายที่รักพวกนางอย่างจริงใจก็พอแล้ว แต่ถ้านิสัยดี โปรไฟล์เริ่ดด้วยก็แจ่มเลย โฮะๆๆ แล้วเก้าสาวมาเกี่ยวไรเนี่ย ขอโทษที่ออกทะเลค่ะ 555 > <
0
iHoney 23 ก.ย. 57 เวลา 00:47 น. 14

ตอนแรกเข้าใจว่าคู่ไหนเหมาะสม 55 ก็ว่าทำไมผลโหวตมันแปลกๆ ทั้งที่ไม่น่า..


เค้าจะรักกันชอบกัน มันก็เรื่องเค้าเนอะ อะไรคือสิ่งที่ใช้ตัดสินใจว่าเหมาะหรือไม่เหมาะ แล้วมีสิทธิ์อะไรไปตัดสินใจว่าเค้าเหมาะหรือไม่เหมาะกัน

ความจริงก็คือความจริงนะจ๊ะหนูๆ อะไรที่มันใช่ขวางให้ตายมันก็ใช่ แต่กลับกันถ้าไม่ใช่เมื่อไหร่มันก็จะจบเองแหละ ถ้ารักเค้าก็ทำหน้าที่แฟนคลับที่ดีอย่าให้ ศลป ต้องทุกข์ใจเลย :D

เชียร์ทุกคู่เลยยย โดยเฉพาะ ....... แบคแท!

0
# falaleam 23 ก.ย. 57 เวลา 01:31 น. 15

เขาจะเหมาะสมกันหรือไม่เหมาะสมกัน มันก็เป็นแค่ความคิดจากคนคนหนึ่งแค่นั้นเอง 


แค่ไม่ชอบ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม (เผลอๆ อาจจะหาเหตุผลมาซัพพอร์ตว่าทำไมถึงไม่ชอบ ง่ายๆ คือแถ) แค่นี้ก็ทำให้คนคนนั้นมองว่าคู่รักไอดอลในโพลที่กล่าวมา "ไม่เหมาะสมกัน" ได้แล้วแหละ

เราชอบแบคแทมาก เมนทั้งคู่ มีความสุขมากตอนที่รู้ว่าเขาคบกัน เพราะจริงๆ ก็พอจะรู้ข่าวมาบ้าง เห็นโมเมนต์แบคแทที่มีมาตั้งแต่ 2 ปีก่อนฟินมาก เห็นทั้งคู่ยิ้มขนาดนั้นเราก็มีความสุขแล้ว

ปัจจุบันแบคแทมีความสุข เราก็มีความสุข T^T มองแค่ปัจุจบันก็พอ จากนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคตว่าพวกเขาจะคบกันต่อไปนานขนาดไหน ไม่มีใครรู้นอกจากทั้งคู่ แต่เราเชียร์คู่นี้สุดตัวเลย รักมาก


ปล. คู่ในโพลนี่เราเชียร์หมดนะ ยกเว้นลี่กับเชวจา ไม่ค่อยชอบ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเขาไม่เหมาะสมกัน แต่ไม่คิดจะแช่งให้เลิกกันหรอก มันบาป เดี๋ยวย้อนเข้าตัว 

0
Venus_A 23 ก.ย. 57 เวลา 13:01 น. 18

โหวตผิด T_T กรรม ดันโหวตคู่รักในดวงใจไปซะได้ -เราก็อ่านที่เค้าบอกผ่านๆ นึกว่าถามว่า คู่รักคู่ไหนเหมาะกันที่สุด เราก็รีบโหวตด้วยความเร็วแสง นิชคุณ-ทิฟฟานี่ T_T

พลาดและ ไม่น่าเลยตู 

นิชคุณ-ทิฟฟานี่ นี่คู่รักที่เราชอบมากเลยนะ น่ารักดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น