Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูของขวัญวันเกิดของเหล่าเซเลบคนดังในวงการกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาดูของขวัญวันเกิดของเหล่าเซเลบคนดังในวงการกัน

 

    แหม๊.... ขึ้นชื่อว่าเซเลบแห่งวงการบันเทิงไทยเวลาจะทำอะไร เดินไปทางไหนต่างคนก็ดูดึงดูดไม่น้อยหน้ากันอยู่แล้ว และถ้ายิ่งเป็นวันเกิดซุปตาร์เซเลบแห่งวงการบันเทิงจะขนาดไหน แน่นอนอยู่แล้วว่าทุกคนจะต้องมองเป็นสายตาเดียวกันว่าของขวัญวันเกิดของเหล่าเซเลบนั้น จะต้องฟู่ฟ่าราคาสูงที่ต้องทำให้ใครๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา!  ก็แน่ละจ้า...ซึ่งของแบบนี้มันคู่กันจนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่สำหรับเหล่าดาราบางคนก็ได้ของขวัญน่ารักๆ เซอร์ไพรส์ต่างกันไป  มาดูกันสิว่าเหล่าดาราได้ของขวัญอะไรคร่าวๆ มาอวดกันบ้าง... 

1.ใบเตย อาร์สยาม

ปีนี้นางทุ่มเทจะซื้อบ้านให้ตัวเอ 20 ล้าน! รถมือสองยี่ห้อปอร์เช่ราคา 10 ล้าน! เป็นของขวัญให้ตัวเอง

(นางดูสุดยอดไหมละ!)

  

2.  ทับทิม มัลลิกา

ทุกวันนี้นางก็บอกได้ของขวัญจากแฟนคลับก็เยอะพออยู่แล้ว แต่ของขวัญล้ำค่าที่สุดคงไม่มีอะไรเทียบกว่ากว่าคนรักข้างกาย คริๆ...

 

3. มดดำ คชภา

ปีที่แล้วได้ของขลังจากหมอลักษณ์ ส่วนชิ้นแรกในปีนี้โดนประเดิมมีคนเอามือถือมาให้ใช้เปิดรุ่นล่าสุด HTC One E8 มาใหม่ซะด้วยคงไม่ต้องรอเดาหรอกชิ้นหน้าจะอลังกว่าขนาดไหน 

4.มาริโอ เมาเร่อ

เกิดเหตุเมื่อหนุ่มสองคนมาเล่นหนังเรื่องเดียวกันอย่าง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมาทำให้ของขวัญปีนี้เก้งกวางหลายๆ คนเชียร์ว่าให้ได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นของขวัญเกิดละกัน อุ๊ยว้าย!! ตายๆๆ ไปกันใหญ่แล้ว ผ่านๆ ไปเลยจ้า!!! 

5. คิมเบอร์ลี่ แอน

นางก็ได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากหนุ่มหมากไปเป็นกำไลข้อมือสุดดังแอร์เมส คราวหน้าจะได้ไปอีกนา...

 

6.บอย ปกรณ์

วันเกิดปีนี้เจ้าตัวได้ของขวัญจากคู่จิ้นมาร์กี้ แต่เป็นอะไรก็ไม่รู้ และให้เปิดจนกว่าจะเลยหลังเที่ยงคืนด้วยล่ะ (อุ้ยแอบสวีทอิจฉา) 

7.ชมพู่  อารยา

เจ้าของวันเกิดธีมสุดดังอย่างดิสนีย์พร้อมเหล่าเซเลปแต่งกันเป็นการ์ตูนภายในงาน ส่วนเรื่องของขวัญวันเกิดอยากเก็บไว้สองคนกับหนุ่มน็อต วิศรุตไม่อยากเปิดเผยจ้า.... 

 

8. ปุ๋ม ปนัดดา

วันเกิดปีนี้เธอทุ่มเงิน 30 ล้านบาท ซื้อบ้านให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เพราะตั้งใจอยากมีเวลาอยู่กับลูกสาวน้องอันดามัน ‘เจอหน้าลูกแล้วมีพลังในการทำงานมากขึ้น’ นางฟ้าชัดๆ เลยเธอ.... 

  

 

9.เจนนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ์

ของขวัญปีที่แล้วได้ข่าวว่าเธอได้ประกันชีวิตไปจากพี่เอ๋จำนวนตัวเลขเจ็ดหลัก แต่ข่าวก็ผ่านมานานแล้วล่าสุดปีนี้เธอพึ่งจัดงานปาร์ตี้วันเกิดตัวเองไป 12 ก.ย. 57 ที่ผ่านมา ทุกคนก็หวังว่าวันเกิดปีนี้ขอให้เธอให้ได้เจอสิ่งดีๆ เข้ามานะ... 

 10.อั้ม พัชราภา

คนนี้ทำอะไรก็มีแต่คนหลงรัก ตกเป็นข่าวไปหมดจริงๆ แม่สาวนัมเบอร์วันในวงการ ปีที่แล้วของขวัญวันเกิดของอั้มจัดได้ว่าของแบรนด์เนมทุกชิ้นเรียงตับกันทั้งงาน ตั้งร้านขายกันได้เลยจ้า แล้วปีนี้ละจะขนาดไหนละต้องติดตามดูกัน 

  

 11. เอ ศุภชัย

ไม่รู้ว่าของขวัญปีนี้เป็นไงรู้แต่ว่าวันเกิดปีที่แล้วเจ้าตัวใจปล้ำได้แจกของขวัญเป็นทอง! Surprise แขกภายในงานกันเลยทีเดียว ส่วนของขวัญทางสาวอั้มได้มอบของขวัญเป็นกระเป๋าแอร์เมสราคาเหยียบแสน!เลยจ้า  

เป็นไงกันบ้างล่ะ เห็นของขวัญของเหล่าเซเลบแห่งวงการบันเทิงไทยคร่าวๆ กันไปแล้วไม่น้อยหน้ากันเลยจริงๆ ใช่ไหมล่ะ รู้ไหมละว่ากว่าจะได้มาขนาดนี้แต่ตละคนก็ไม่ได้หากันได้มาง่ายๆ นะ ส่วนใหญ่ก็ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อกันทั้งนั้นนะ สุดท้ายนี้ขอฝากว่า'ความขยัน'เท่านั้นจะทำให้ทุกอย่างที่ต้องการโอกาสเป็นจริงสูงขึ้นนะจ้า!?

                                                                       

 ............................ 

แสดงความคิดเห็น

>