Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลิปตบ 5 รุม 1 ขู่เอาชีวิต เด็กหญิงวัย 17

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/144042?link=2

มีคลิปเด็กหญิงวัย 17 ปีที่ถูกเพื่อนร่วมงานหญิง 5 คน รุมซ้อม จนได้รับบาดเจ็บหนัก แถมข่มขู่เอาชีวิตหากไปแจ้งความหรือบอกใคร ล่าสุด ผู้ปกครองเด็กหญิงเข้าแจ้งความเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายหลานสาวแล้ว

มีการส่งต่อคลิปวิดีโอ วัยรุ่นหญิง 5 คน รุมทำร้าย เด็กสาวอายุ 17 ปี ทั้งตบตี และใช้เท้ากระทืบ จนสภาพใบหน้าและลำตัวฟกซ้ำไปทั่วตัว แม้เหยื่อจะร่ำไห้วิงวอน ก็ยังไม่หยุด ทั้งยังมีการข่มขู่เอาชีวิต หากนำเรื่องไปแจ้งความหรือบอกใคร

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย เดินทางไปพบกับชายอายุ 77 ปี ซึ่งเป็นตาและเป็นผู้ปกครองของเด็ก สอบถามข้อเท็จจริง โดยคุณตาเล่าว่า วันที่เกิดเหตุหลานสาว ได้กลับมาบ้านช่วงหัวค่ำในสภาพใบหน้าและลำตัวเขียวช้ำไปทั้งตัว จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหลานสาวเล่าว่า ถูกเพื่อนๆ ที่ทำงานที่เดียวกันเป็นเด็กผู้หญิงที่รู้จักกันจำนวน 5 คน ทำร้ายร่างกายภายในห้องพัก ตรงข้ามค่ายทหารพรานที่ 21 อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยทั้ง 5 คน ได้รุมทำร้ายและตบตี เมื่อหยุดทำร้ายก็ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าทิ้ง  ซึ่งผู้เป็นตา กลัวหลานจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงตัดสินใจส่งหลานไปอยู่กับพี่ชายที่กรุงเทพฯ จนมาถึงเวลานี้ หลานสาว  ก็ยังไม่ได้รับการรักษาตัวแต่อย่างไร สาเหตุด้วยทางครอบครัวไม่มีเงิน

สำหรับพ่อแม่เด็ก แยกทางกันตั้งแต่แรกเกิด จากนั้น ไม่นานพ่อของน้องซีก็เสียชีวิต ส่วนแม่ไปมีครอบครัวใหม่ ไม่เคยติดต่อกลับมาบ้านเลย ผู้เป็นตาจึงต้องเป็นผู้ปกครองเลี้ยงดูและส่งเล่าเรียนมาตลอด จนจบการศึกษาชั้นมัธยม 3 และได้ออกไปหางานทำได้เพียง 10 กว่าวันเท่านั้นก็มาเกิดเรื่อง ล่าสุดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย ได้พา ผู้ปกครองของเด็กสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ด่านซ้ายแล้ว


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น