Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยมีปัญหากับโฮสต์บ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ได้ทุนของ istudy มาอะค่ะ อยากรู้ว่าใครที่ไปโครงการนี้แล้วมีปัญหากับโฮสต์หรือกับโฮสต์ซิสอะค่ะ(คือเราเป็นผญก็เลยกังวลหน่อย เพราะผญกับผญอยู่ด้วยกันกลัวมีเรื่อง) กลัวได้ครอบครัวที่มีโฮสต์ซิสแล้วแบบเค้าใจร้ายอะ แบบนิสัยผู้หญิงอย่างงี้ หรือใครมีปัญหาอื่นกับโฮสต์ก็มาเล่ากันหน่อย แล้วถ้ามีปัญหากับโฮสต์แบบโฮสต์พี่น้องนิสัยไม่ดี เปลี่ยนครอบครัวได้มั้ยคะ? ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

appity 26 ก.ย. 57 เวลา 10:37 น. 1

แล้วแต่ดวงจริงๆนะ เราไม่ใช่istudyแต่เจอโหดกว่า อาจเป็นประเทศละตินมั๊ง ไม่ให้เกียรติเด็กไทยเลย โฮสแย่สุดๆๆๆ ไม่รู้จะรับเราไปเลี้ยงทำไมให้ลำบากอยากได้คนเลี้ยงเดเ็กหรืออยากได้อะไรกันแน่ ระมัดระวังตัว รักษาของตัวเองให้ดีๆ ดูๆแล้วแย่ก็อย่าอดทนนะรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เปลี่ยนหรือแก้ไขนะ
บางครั้งเค้าก็ไม่แก้ปัญหาเก็บหลักฐานพยานให้ดีทุกอย่างนะ ไม่ได้ขู่แต่ต้องรอบคอบ ขอโทษที่บอกเรื่องจริงไม่สวยหรู

0
Mystery in Candy 26 ก.ย. 57 เวลา 20:15 น. 2
แล้วแต่ดวงเลยจ้าาาาา เราเคยไปเรียนซัมเมอร์ที่นิวซีแลนด์(แต่ไปตอนหน้าหนาวคงต้องเรียกวินเทอร์แหละ - -;) โฮสต์เป็นผญ.อายุประมาณ 60 แล้วแหละ ตอนไปเจอวันแรก(แม่ไปด้วย) โฮสต์ก็ดูไนซ์มากเลยนะ พอวันที่สองตอนกลางคืนเท่านั้นแหละ(แม่กลับแล้ว) เราร้องไห้ออกมาบอกโฮสต์(เราอายุ 13 นะ -0-) เธอพูดกับเราประมาณว่า พ่อแม่ของเธอให้เธอมาอยู่นี่เองนะ บอกได้คำเดียว... แรงงงงส์!!!! เธอบอกกับทางร.รว่ามีฮีตเตอร์แต่ในบ้านกลับไม่มีเลย

เรื่องที่จขกท.กังวลเรื่องที่จะไปมีปัญหากับโฮสต์นั้นมันแล้วแต่กับนิสัยด้วยค่ะ ถ้าเรายิ้มให้เขาบ่อยๆหรือช่วยเหลือเขา เราว่าเขาก็ไม่น่าจะเกลียดเรานะ ยังไงก็แล้วแต่ระวังตัวและระวังของด้วยนะ~~~ ^^





0