Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สารพัดวิธีปากชมพู วิ้งๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง

          วิธีที่ 1 น้ำผึ้ง + น้ำตาล + วาสลีน : ใช้-ส่วนเท่า ๆ กันอย่างละ ½ ช้อนชา ผสมกวนให้พอเข้ากันแล้วนำไปนวดวนให้ทั่วริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นให้ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดออก วิธีนี้จะช่วยทำให้ผลัดเซลล์ผิวที่ดำคล้ำกลับมามีสีแดงระเรื่อแถมยังได้ปากที่เนียนนุ่มขึ้นทันตาเห็นอีกด้วยล่ะค่ะ

          วิธีที่ 2 น้ำมะนาว + น้ำนม + น้ำตาล : ทั้งสามอย่างนี้ใช้อย่างละ ½ ช้อนชาอีกเช่นกัน ผสมรวมกันแล้วทาทิ้งไว้ให้ทั่วปากหรืออาจใช้สำลีชุบแล้วพอกทิ้งไว้ที่ปากประมาณ 5 นาที (หากใครมีแผลบริเวณปาก ให้หลีกเลี่ยงวิธีนี้ไปก่อนเพราะน้ำมะนาวอาจกัดแผลได้)

         ใช้แปรงเป็นตัวช่วยทุก ๆ ครั้งหลังแปรงฟัน

          ใครจะรู้ว่าของใกล้ตัวอย่างแปรงสีฟันนี้ก็ช่วยแก้ปัญหาปากดำได้เหมือนกัน หลังจากที่คุณสาว ๆ แปรงฟันเสร็จแล้วให้ใช้แปรงค่อยถูไปมาแบบเบา ๆ บริเวณริมฝีปากบนและล่างทำเป็นประจำทุกวันติดต่อกัน จะช่วยขจัดเซลล์เก่าที่ตายแล้วทำให้ปากดูอมชมพูขึ้นได้

         หมั่นทาลิปบำรุงริมฝีปากอยู่เสมอ

          ก่อนออกจากบ้านสาว ๆ ควรทาลิปมันที่มีส่วนผสมของสารกันแดดก่อนทาลิปสติกสีทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ปากดำคล้ำมากยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนก่อนนอนก็ควรทาพอกลิปบำรุงให้ชุ่มชื่น ซึ่งอาจพกไปทาเพิ่มในระหว่างวันด้วยก็ได้

สำหรับเราว่าวาสลีนโอเคเลยนะ ใช้แทนลิปมันได้เลย

   ขอให้มีความสุขกับปากชมพูวิ้งๆนะจ้ะ จุ้บจุ้บ
ขอบคุณวิธีจาก http://women.kapook.com/view65340.html

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น