Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณิตศาสตร์พี่อุ๋ย (tutoroui)ดีไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยเรียนคณิตศาสตร์กับพี่อุ๋ยแบบออนไลน์บ้างอ่ะ เราอยากรู้ว่ามันเข้าใจมากแค่ไหน 
ไฟล์วีดิโอมีปัญหาหรือเปล่า ภาพคมชัดไหม เพราะเรามีปัญหาในการเดินทางไปเรียนอ่า
 เราเมารถง่ายมาก ว่าจะลงคอร์สรวมเตรียมแพทย์อ่ะ ถูกดี 

ใครเคยเรียนหรืออยากแนะนำที่ไหนเพิ่มเติมช่วยบอกหน่อยน้าาา ขอบคุณ
ค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

leelol 21 ธ.ค. 57 เวลา 17:38 น. 1

ผมเรียนที่โอพลัส คุ้มนะ คุ้มกว่าที่อื่น เฉลี่ยนค่าเรียนต่อชั่วโมงไม่แพงหรอกครับ สอนดีด้วย เข้าใจง่าย มีสูตรลัดมากมายให้เรา ผมเรียนมาหลายคอร์สแล้วไม่มีเบื่อ พี่โอ๋คนที่สอนก็เก่งเทพมาก ประวัติแน่นปึ๊กเลย ผมว่าที่นี่ดีจริง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

swan 30 มิ.ย. 58 เวลา 14:02 น. 3

พี่อุ๋ย tutor มีเทคนิคเยอะ+ใช่ได้จริงด้วยครับ
เพราะพี่เขาสอบPAT1 ทุกรอบ คะแนนก็อันดับต้นๆของประเทศเลยครับ
เฟสTutorOui.com Oui Lego สอบถามพี่เขาได้เลยครับ

0
yeeyeefeefy 9 มี.ค. 59 เวลา 22:21 น. 4

ตอบช้าไปมั้ย55555 แต่อยากจะบอกว่าสนุกมากกกกกก เราแนะนำ อยากให้เรียนกับพี่อุ๋ยจริงๆ พี่เขาเป็นคนตลกเราไม่เครียดเลย อารมณ์ดีเวลาตัวเองกำลังจะเปิดคอร์สเรียนตลอดเลย เพราะรู้ว่าในทุกๆเทปพี่เขาจะทำให้เรายิ้มได้ และ มีเทคนิคดีดีที่ทำให้เรานำไปใช้ได้ง่ายขึ้นพี่เขาเน้นให้เราคิดได้โดยใช้เวลาที่น้อยที่สุดอะค่ะ พี่อุ๋ยจะทำทั้งวิธีคิดจริงและวิธีลัดใครๆก็สามารถเข้าใจได้ง่ายค่ะ อย่างเราไม่เคยคิดค่ะว่าตัวเองจะญาติดีกับคณิตศาสตร์ได้ แต่พอเจอพี่อุ๋ยพี่เขาทำให้เราเป็นเพื่อนรักกับวิชาคณิตได้เลยค่ะ และคะแนนจากที่ตกๆผ่านๆ ตอนนี้ได้เต็มเลยค่ะเพราะเทคนิคพี่อุ๋ยแท้ๆเลย อยากให้เพื่อนๆได้เรียนกันน้า ว้าว

3
อยากรู้จัง 12 มี.ค. 59 เวลา 21:53 น. 4-1

อยากทราบจังเลยค่ะ
1. ถ้าไม่เก่งคณิตเลย มาเริ่มเรียนกับพี่อุ๋ย จะเข้าใจได้ใช่มั้ยคะ พี่เค้าสอบเข้าใจมั้ยคะ
2. เธอลงคอร์สอะไรหรอ แนะนำเราหน่อยได้มั้ย

0
แนะนำ 14 มี.ค. 59 เวลา 18:15 น. 4-2

ผมว่าไหวนะแต่พี่แกสอนโหดมากเสียงดังดุแบบคนอารมณ์เสียแต่ผมชอบนะhardcoreดี555ถ้ากลัวว่าพื้นฐานจะไม่ดีไปเรียนกับอ.เอ๋กวดวิชานะลองหาดูในyoutubeจะมีปูพื้นฐานอยู่จริงๆถ้าไม่อยากเสียเงินก็เรียนอ.เอ๋ก็ได้นะแกมีสอนทุกบทอยู่ในyoutubeเลยช้าหน่อยแต่ชัวร์

0
yeeyeefeefy 30 เม.ย. 59 เวลา 23:47 น. 4-3

ตอนเรียนกับพี่เขาเราอยู่ ม. 5นะ เราอ่อนคณิตมากค่ะ สูงสุดนี้คือผ่านมาแค่ 1-2 คะแนนไม่เคยเกินจากนี้เลยแต่พอได้เรียนแล้วดีขึ้นเยอะเลยค่ะจนพ่อแม่แปลกใจดังนั้นเราคาดว่าเธอก็น่าจะเข้าใจนะคะแค่ใช้ความตั้งใจก็พอแล้วค่ะ เราไม่เคยง่วงนะ(น่าจะแล้วแต่คน) เรื่องเครียดนี่ไม่ต้องห่วงเลยพี่แกทำหัวเราะทุกๆ3นาที ของเรา เราลงคอร์สย่อยอะค่า คือลงเรียนเป็นบทๆไปก่อนราคาแต่ละบทจะถูกมากไม่ต้องหนักใจเรื่องราคาเลย ตอนม.5 เราเรียนคอร์สสถิติ กับ ความน่าจะเป็นค่ะ เพิ่งได้เรียนกับพี่เขาตอนม.5เทอม2นี่เอง เสียดายที่รู้จักพี่เขาช้าไป 555 (แต่ต้องรับได้กับความฮาร์ดคออย่างที่ความเห็น 4-2 บอกไว้นะคะ)

0
golfcremo 21 ธ.ค. 59 เวลา 02:44 น. 5

แนะนำเลยครับ ดีมากๆๆ ผมไม่เก่งเลขเลย พอเรียนแล้วได้เทคนิคจากพี่แกเยอะมากๆ ไปลองเปิดดูในยูทูปก่อนก็ได้ครับ search ว่า พี่อุ๋ย ก็น่าจะขึ้นแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Mmm2002 4 เม.ย. 62 เวลา 21:16 น. 7

เราเเนะนำมากๆ คือดีมากๆ ควรเรียนอะ5555555ตลก+สาระเเน่น จากที่เรียนทุกที่ก็คือจะหลับๆเพราะเเบบมันน่าเบื่อไรงี้ เเต่พี่อุ๋ยจะสอนเเบบไม่น่ทเบื่อนะพี่เค้าฮาดี วิธีลัดใช้ได้จริงในเวลาน้อยๆด้วนเเนะนำสุด

0
318112546Writer 11 เม.ย. 62 เวลา 15:31 น. 8

อยากบอกสำหรับคำที่เจ้ามาอ่านกระทู้

เราหารกับเพื่อนเป็นคอร์สพื้นฐานม.ปลาย คือคอร์สนี้มันจะย่อเนื้อหาม.4-6อ่ะ ซึ่งเวลาที่ใช้อธิบายก็จะย่อตามมันก็น้อยไปด้วยใช่ป้ะ แล้วคือเรากำลังจะขึ้นม.4 ยังไม่มีพื้นฐานม.4เลย แล้วเราไม่ชอบเรียนที่บ้าน หรือพวกคอร์สออนไลน์อ่ะเพราะไม่มั่นใจว่าเขาจะสอนดีเท่าพวกกวดวิชาดังๆ พึ่งมีโอกาสได้หารกับเพื่อนแล้วได้จ่ายแค่500บาทเลยลองดู

ปรากฏว่ามันดีมากๆๆ ขนาดคนที่ยังไม่มีพื้นฐานยังเข้าใจง่ายอ่ะ สอนสนุก ไม่วอกแวกถึงอยู่ที่บ้านจะมีสิ่งล่อใจเยอะก็ตาม เทคนิคเยอะ ซึ่งเราเป็นคนชอบทำข้อสอบไม่ทัน ซึ่งเทคนิคนี้ดีมากๆ ชอบอ่ะ นี่แค่เป็นคอร์สสรุปย่อนะ ถ้าเป็นคอร์สเต็มๆคงจะดีกว่านี้ เดี๋ยวเราจะสมัครเป็นพวกคอร์สเต็มๆล่ะ ทับจัย

0
NUN CHONTICHA 29 เม.ย. 62 เวลา 14:14 น. 9

ดีมากกกกกกกก เราเป็นคนนึงที่เกียดคณิตและอ่อนคณิตมากเรียนพิเศษมาหลายที่ เราเลยตัดสินใจสมัครเรียนของพี่อุ๋ยดู เราเรียนกับพี่อุ๋ยรู้สึกสนุก ไม่เครียด ความรู้แน่น มีทริคเยอะ แนะนำเลยค่ะ ตอนนี้เราเรียนของพี่อุ๋ยมาตลอดเลย พี่อุ๋ยทำให้เรารักคณิตศาสตร์เลยค่ะ แนะนำๆๆๆ

0
เริ้ปๆ 7 พ.ค. 62 เวลา 17:20 น. 10

ส่วนตัวพื้นฐานเลขเราพอสมควร รู้สึกว่าพี่เขาสอนดีมากกก และสอนมันส์มากกกก เราเรียนแคลคูลัสกับพี่อุ๋ยครั้งแรกมันทำให้เรารู้สึกอยากทำโจทย์แคลอีกเรื่อยๆ ตอนแรกไม่ค่อยชอบคณิตนะ แต่กับพี่อุ๋ยคืออยากเรียนอีก(แต่สมองไม่ไหวแร้ว5555) อาจฟังดูเว่อร์แต่เรารู้สึกงั้นจริงๆนะ


0
Chaa 15 ก.ค. 64 เวลา 04:38 น. 11

สอนดีจริงค่ะ คนที่ไม่มีพฐ.ยังเรียนเข้าใจเลยค่ะ เเต่เเกจะชอบตะโกนสอนบางที สอนสนุก ไม่น่าเบื่อ สต.ลงคอร์สเอนค่ะ

0