Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยโดนไล่ออกตอน.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แต่ก่อนเป็นเด็กเกเรมากค่ะเคยโดนไล่ออกตอนม.4 พ่อเราไปลาออกให้เอง แล้วเราก็ไปเริ่มเรียน ม.4ใหม่ โดยยื่นวุฒิม.3 ผลการเรียนดีมาตลอด ถ้าเราติดแพทย์จะมีผลกระทบป่ะค่ะ ตอนนี้อยู่.6แล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

กัลย์ 28 ก.ย. 57 เวลา 21:44 น. 2

ลาออกตอน ม.4 แล้วสมัครเรียน ม.4 ใหม่ ผลการเรียนดีมาตลอด ถ้าสอบติดแพทย์ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรเลย เพราะการสอบติดแพทย์ แข่งขันกันที่ความรู้ทางวิชาการขณะที่สอบ
การสัมภาษณ์จะดูแค่ความประพฤติในปัจจุบันมากกว่า อาจารย์สัมภาษณ์จะไม่ย้อนถามถึงอดีตของผู้ถูกสัมภาษณ์หรอก อย่าไปกังวลมาก จงทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตอนาคต
ผู้ใหญ่ส่วนมากจะให้อภัย ให้กำลังใจ และสนับสนุนเด็กที่รู้จักกลับตัวเป็นคนดี ผู้ใหญ่หลายคนตอนเด็กๆ ก็เคยมีความประพฤติไม่ดีเหมือนกันเยอะแยะไป แต่เมื่อรู้สำนึกกลับตัวเป็นคนดีแล้ว ย่อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ชีวิตได้

ตอนนี้ได้ผลการดีมาตลอดแล้ว แสดงว่าได้กลับตัวเป็นคนดีแล้ว คงขยันมากขึ้นกว่าเดิม หากยังประพฤติตนดีเสมอต้นเสมอปลาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาจจะสอบติดแพทย์ได้ เรียกว่า อาจจะเป็นพวกม้าตีนปลายก็ได้ ท้ายสุดก็จะประสบความสำเร็จ

บางคนอาจจะเรียนดีตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นอยู่ ม.4-6 กลับขี้เกียจ การเรียนเกรดตก สอบไม่ติดอะไรเลย เรียกว่าเป็นม้าตีนต้น ไม่มีประโยชน์อะไรเลย สู้ม้าตีนปลายไม่ได้ ม้าตีนปลายดีกว่า

สรุป ขอให้ลืมอดีต ทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีที่สุด จะประสบความสำเร็จในชีวิต

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น