Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตอบที่ว่าเราเป็นอะไร 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นบอกไว้เลยว่าเราเปนผู้ชาย แล้วก็ขอถอดล๊อกอินเล่านะครับเพราะเพื่อนเราเล่นเวบนี้เยอะ

ทำใจหน่อยนะเพราะมันยาว

ปัญหานี้เกิดมาสี่ห้าเดือนแล้ว คือเราเรียนอยู่โรงเรียนเอกชน ทั้งห้องเราเรียนสายอาชีพเฉพาะกันก็เลยมีแต่ผู้ชาย ที่สนิทๆกันมีอยู่แค่ห้าหกคน

ตั้งแต่เข้าปี1มาเราจะสนิทกับเพื่อนคนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเพราะเรียนมอต้นมาด้วยกัน สนิทกันอาบน้ำด้วยกัน เวลาเราเมามันก็หิ้วเรากลับได้ นอนด้วยกันแบบเบียดๆกัน กอดกันได้ แบบเพื่อนผู้ชายธรรมดาที่มันคบกันแบบสนิทใจ คือตอนที่มันโดนไล่ต่อยเราก็ไม่วิ่งหนี เพราะคำว่าเพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน ยิ่งทำให้มันสนิทกับเรามากขึ้นกว่าเดิม

อยากบอกว่าที่วิทยาลัยเรามีคนแซวว่าเป็นคู่เกย์เยอะมาก คือวันไหนมีเราไม่มีมันคนอื่นจะมองว่าแปลก เรายอมรับว่าเวลาคบเพื่อนแบบสนิทใจจะลืมไปเลยว่ามันเป็นผู้ชาย หยอกมัน นอนหนุนตักมันเล่นกลางวิทยาลัยนั้นแหละ แต่กับเพื่อนคนอื่นเราก็ทำนะไม่ได้เจาะจงทำกับมันคนเดียว วันไหนที่มาเรียนคนเดียวคนจะถามถึงแต่มัน มันทำให้เราเริ่มรำคาญ จนวันนึงเรารู้สึกชอบผู้หญิงคนนึงในวิทยาลัย เราไม่ได้ออกว่าตัวจีบแต่เข้าหาเขาบ่อยมา แล้วก็ห่างจากเพื่อนสนิทขึ้นเรื่อยๆ

คนในวิทยาลัยเข้าใจว่าเราคบกับน้องเขาแล้ว แต่สถานะเรากับน้องคนนั้นยังไม่ชัดเจนถึงขั้นเรียกว่าแฟน เรารักน้องเขามาก จนวันนึง เรามีโอกาสไปเที่ยวทัศนศึกษา ขากลับเราเมามาก เมาจนไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วเพื่อนสนิทเราคนเดิมเปนคนหิ้วกลับไปนอนบ้านมัน

เรากลับมาวิทยาลัยเรียนตามปกติ คนที่วิทยาลัยบอกว่าตอนเราเมาดูไม่ได้เลย ทำให้น้องคนนั้นไม่คุยกับเราเลย เราเสียใจมากแล้วทักน้องไปทางเฟชหลังจากวันนั้นอาทิตนึง ถามว่าตอนเราเมาเราทำอะไรลงไปถึงทำให้ทุกอย่างเปนแบบนี้ น้องเขาตอบเรามาว่า "เขาเห็นเราจูบกับไอ่เพื่อนสนิทคนนั้น" มันไม่ใช่จูบแบบอุบัติเหต มันจูบแบบ เราคิดแล้วยังขนลุกตัวเองเลย ที่สำคัญจูบต่อหน้าคนบนรถทั้งรถ เราพูดไม่ออกเลย ไม่ตอบเฟชน้องคนนั้นอีก คิดว่าทำอะไรลงไป เราเข้าใจน้องเลยว่าทำไมน้องเขาถึงไม่คุยกับเราต่อ เขากลัวเราเป็นเกย์

เรื่องมันไม่จบ เราเสียใจมาก ไปกินเหล้ากับเพื่อน รู้สึกกะเดือกไม่ค่อยลง เพื่อนคนอื่นเมาหลับกันหมดแล้ว เราเห็นเพื่อนสนิทมันเดินมาหา พาเราไปนอนบนเตียง ตอนนั้นเมาแบบยังมีสติอยู่ คือมันจูบเรา มันใช้ปาก เราไม้เคยรู้มาก่อนว่ามันทำแบบนี้กับเรากี่ครั้งตอนเมา ตื่นมาก็มีแต่บ้อกเซอทุกครั้งแต่ไม่เคยเอะใจเลย แต่เราไม่ได้ขัดขืนอะไรมันนะ เราเป็นผู้ชาย เวลามีอารมณ์เราก็อยากให้มันจบแบบมักง่าย มันทำให้ เรารู้สึกไม่เสียหาย กลายเปนเราปล่อยให้มันทำ ทำให้มันคิดเข้าใจไปเองว่าเรายอมรับมันไปแล้ว ทั้งที่จริงๆ เราแค่เสียใจเรื่องน้องคนนั้น เราแค่อยากจะระบาย ถึงจะไม่ได้ถึงขั้นสุดท้ายแค่ออรัลให้เรา เรารู้สึกผิดแต่อารมณ์ตอนนั้นมันดึงเราจนหน้ามืดไปหมด รู้แค่ว่าอยากให้มันเสรจไวๆ

เรื่องนี้ทำให้เรามองหน้ามันไม่ติด เราสงสารมัน แต่พูดตามตรงไม่ได้รักมันเลย เราคิดมากมาหลายเดือนแล้ว อัดอั้นใจจะเล่าให้ใครฟังก็ไม่ได้ เราอุส่าคบมันแบบสนิทใจ ไม่เคยคิดเลยว่ามันคิดแบบนี้กับเรา แต่เราก็หลอกใช้มันระบายอารมณ์ทดแทนตอนเราร้องไห้ คิดถึงน้องนั้น ถึงมันจะทำตัวเหมือนเดิม ยิ้มให้เหมือนเดิม หยอกกันเหมือนเดิม เราไม่รู้ว่าเราควรจะบอกมันดีไหมว่าเราไม่รักมัน เราไม่กล้าบอกมันตรงๆ ทุกครั้งที่มันมาทำแบบนั้นให้เรา เรามีความสุขแค่แปปเดียว แค่ตอนที่มันทำให้ บางทีเราคิดว่ามันอาจจะมีความสุขที่ทำให้เราเหมือนกัน บอกตรงๆ ตอนนี้ไม่กล้าทิ้งมัน ไม่กล้าบอกให้มันไปจากเรา เรารู้เราเลวเราเหนแก่ตัวที่ทำแบบนี้ บางทีมันอาจจะมาอ่านกะทู้นี้แล้วรู้ตัวเองแล้วก็ได้

เราไม่รู้ว่าตัวเองกำลังรักมันมั้ย แต่เรารู้ว่าเราไม่เคยรู้สึกรักผู้ชาย เราไม่เคยจูบมันที่ปาก ไม่เคยแสดงความรักอะไรกับมันเลย ถ้ามันเห็นกะทู้นี้เราอยากบอกมันว่าเราขอโทษ เราขอโทษจริงๆ เราไม่อยากปล่อยให้เรื่องมันเปนแบบนี้เลย เรานั่งคิดอยู่คนเดียวนานมากก่อนจะตั้งกะทู้ขึ้นมา แต่เราอยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้รักมันเราจะเกบมันไว้ทำไม รู้ว่าสงสารแต่ตอนนี้ก็ยังแยกแยะออกว่าว่าอันไหนรักอันไหนสงสาร แต่กับมันเราแยกไม่ออกเลย

บางทีเราอาจจะแค่กลัวว่าคนอื่นจะเรียกเราว่าเปนเกย์ เรารู้เราสับสน ทุกวันนี้เรายังเจอหน้ากัน มันอาจจะคิดก็ได้ว่าผู้ชายแบบเราไม่คิดมากขนาดนี้หรอก แต่เราบอกเลยว่าเราคิดมาก เราเกียดตัวเองตอนนี้ เราอยากมีใครสักคนตอบเรา รับคำปรึกษาว่าเราเปนอะไรแน่ เราไม่อยากคิดมากอีกแล้ว

ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ครับ มันอาจหาสาระอะไรไม่ได้ เราแค้ต้องการรู้

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Tifferiiz Cra'zii 29 ก.ย. 57 เวลา 21:45 น. 1

จะว่ายังไงดีเอ่ยย คือ เพราะความสนิทที่เรามีให้มั้ง มันเลยทำให้อีกฝ่ายคิดเกินเลย ตอนนี้ต้องเช็คที่ตัวเองค่ะ ว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา ถ้าเป็นความรัก เราจะไม่รังเกียจเขาเลย จริงๆนะคะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอธิบายยังไงดี เราก็ไม่เก่งเรื่องให้คำปรึกษาคนด้วย -0- คงต้องลองถามตัวเองดูแหละค่ะ ว่าเรากำลังคิดยังไงกับเขาอยู่ แล้วค่อยไปเปิดใจพูดคุยกัน 

0
คนเลว 29 ก.ย. 57 เวลา 22:26 น. 2

สิ่งที่สำคันคือเราไม่กล้าบอกมันตรงๆ เรารู้ว่ามันรักเรา แต่ตอนนี้ยังยอมรับไม่ได้เพราะเราคิดว่าตัวเองยังสับสน เราไม่ได้เกลียดเกย์ พูดคุย แกล้งตุ๊ดแกล้งกะเทยได้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ แต่พอถึงทีตัวเองที่เคยคบผู้หญิงมาก็หลายคนถูกเรียกว่าเปนเกย์ รู้สึกว่าเสียเชิง ยังไม่อยากยอมรับตัวเองเพราะเราไม่คิดว่าตัวเองชอบผู้ชาย เราัสบสนมาก

0
Sawitree Kongdee 30 ก.ย. 57 เวลา 00:40 น. 3

เอาไงดี  ถ้าสับสนเรื่องเพศของตัวเองอยู่  ลองเอารูปผญ.กะผช.  มาอย่างละรูป แล้วถามตัวเองว่าชอบแบบไหน ถ้าชอบรูปชอบผญ.แสดงว่าเรายังเป็นผช.ค่ะ  และกลับไปคิดถึงเพื่อนคนนั้นแล้วลองถามตัวเองดูว่าชอบมั้ยที่เป็นแบบนั้น  ถ้าไม่ชอบก็ควรบอกให้เพื่อนคนนั้นหยุดการกระทำแบบนี้  เพราะถ้าปล่อยเลยตามเลยมันไม่ไหวหรอกค่ะ  ไม่นานเพื่อนคนนั้นอาจจะคิดว่าเราชอบเค้าก็ได้  อาจจะทำให้มันหยุดยากนะค่ะ  แต่ถ้าเราชอบก็คือคบกันแบบเปิดเผยไปเลยค่ะ  สังคมสมัยนี้เปิดกว้างแล้ว เพราะยังค้างๆคาๆแบบนี้อาจจะเจ็บทั้งสองฝ่ายนะค่ะ  สู้ๆค่ะ  ^^

0
คนเลว 30 ก.ย. 57 เวลา 11:32 น. 4

ขอบคุนเทอมากจริงๆ ที่มาแนะนำ แต่เราคงเลือกไม่ได้จริงๆ เพราะสุดท้ายยังไงเรายังชอบผู้ญ เราไม่ได้ชอบผู้ช แต่เราเปนกับเพื่อนสนิทเราคนเดียว นิสัยเราก็เหมือนเดิม ชอบมองคนสวยๆ มองหน้าอก มองขาผู้ญ
เศร้าจัง

0
Tifferiiz Cra'zii 30 ก.ย. 57 เวลา 13:02 น. 5

เรื่องแบบนี้มันต้องคุยกันอยู่แล้วอะคะ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานนะ ไม่งั้นมันจะยิ่งแก้ยาก อยากให้ลองคุยกัน มากกว่าค่ะ

0
OneApple Kowarinara 30 ก.ย. 57 เวลา 13:13 น. 6

เจอเเบบนี้เข้าไปมันก็คิดยากอ่ะเนอะ... มันไม่เหมือนในนิยายที่ตอนจบจะรักกันเเบบ จบ จบปิ๊ง เเฮปปี้เอนดิ้ง... บอกตามตรงเลยว่าเราอ่านเเล้วเราก็รู้สึกสงสารทั้งคู่... สงสารคุณที่ต้องเจอเรื่องเเบบนี้ คงลำบากใจมากที่ต้องเจอเรื่องเเบบนี้... เราไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องรักๆใคร่ๆของหนุ่มสาวเลยเเต่เราว่าในสถานการณ์เเบบนี้เป็นเราเราจะบอกเพื่อนไปตามตรงเลยว่าเราไม่ได้รักผู้ชายถ้ามั่นใจว่าเราไม่ใช่เกย์จริงๆเเละเราก็รักผู้หญิงด้วย เรื่องที่ผ่านมาเราก็ขอโทษไปตามนั้นเลยเเบบลูกผู้ชาย... มันคงต้องมีคนเสียใจแล้วก็อาจจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่ได้อีก เเต่ทว่าเรื่องมันก็จะได้ไม่คาราคาซังลุกลามไปมากกว่านี้ เชื่อเถอะว่าเหตุการณ์มันก็จะผ่านไปเเล้วสักวันหนึ่งก็ต้องลืมเรื่องราวไปบ้างเเละลดความรู้สึกที่รุงรังออกไปได้... ถ้าหากเพื่อนคุณเขาเข้าใจเเละรักคุณจริงๆล่ะก็เขาต้องยอมรับได้ว่าเรื่องราวระหว่างคุณกับเขามันเป็นไปไม่ได้ในเมื่อคุณไม่ได้รักเขาจริงๆ

อย่าเกรงกลัวต่อเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นเลยค่ะ สักวันมันก็จะกลายเป็นอดีต แต่เราต้องอยู่กับปัจจุบันเพื่ออนาคตนะคะ
  สู้ๆ ไฟท์ติ้ง

0
คนเลว 30 ก.ย. 57 เวลา 13:32 น. 7

ขอบใจเทอมากๆ ที่มาตอบเรา ทำให้เรามีกำลังใจและคิดได้ว่าจะต้องทำไง ก่อนจะจบปีนี้ เราก็อยากจะเคลยร์กับมัน เคลียร์กับน้องคนนั้นให้เข้าใจ ขอบคุนสำหรักำลังใจจริงๆคัรบ

0
Wn_. 30 ก.ย. 57 เวลา 22:25 น. 9

เป็นเพื่อนรักต่อไปครับ  
ถ้าเพื่อนของคุณถาม ก็บอกว่ารู้สึกอย่างเพื่อนรักไม่ใช่แฟน  ไม่ต้องโกหก
ถ้าเขาไม่ถามก็ไม่ต้องบอกให้ลำบากใจ

0
nana 1 ต.ค. 57 เวลา 02:53 น. 10

ลองถามใจตัวเองดูสิ ว่ารักเขาหรือเปล่า ถ้ารักก็คบกันไป อย่าไปแค่สายตาคนอื่น คนอื่นยังไงก็คือคนอื่นวันยันค่ำ แต่ถ้าไม่รักก็ควรที่จะรีบบอกเขาให้รู้ตัว ก่อนที่เขาจะมีความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนให้กับคุณไปมากกว่านี้ แล้วเขาจะเสียใจมากด้วยนะ

0