Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรทำยังไงต่อไปดีช่วยคิดหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราพึ่งตั้งกระทู้นะ เราเเอบมองเพื่อนคนนึงชอบมาตั้งเเต่ ม หนึ่งเเล้ว ตอนนี้เราอยู่ ม สาม คนที่เราออบชอบอะเขาเป็นนักบาส หล่อมากกก เวลาเขายิ้มเรามีความสุขมากเขาชอบยิ้มให้เรา ตอนเเรกก็เเค่เเอบมอง มีอยู่วันนึง เป็นวันอังคารห้องเราเรียนศิลปะเรียนเสรฟ็จเเล้วก็พักทานข้าวเลย คนที่เราเเอบมองอ่ะ
ก็เอาของมาฝากเราให้เอางานศิลปะขึ้นห้องให้หน่อยเพราะเขาจะไปเล่นบาสต่อ ทีเนี่ยพอเรากินข้าวเสร็จขึ้นห้องเห็นมันนั้งพิงเสาอยู่คนเดียว เหงือไหลพลั๊กเพราะกลับมาจากเล่นบาส ตอนนั้นเขาเซ็กซี่มากกกก เราสบตากัน เเล้วเราก็ไปนั่งที่ไม่นานนักสัก 5 วิ มันเดินมาที่โต๓ะเราเเล้วมันบอกว่าเดียวเราสอนเล่นบาสเอาเปล่า ตอนนั้นเราหัวใจสั่นมากๆๆๆ จะดีใจหรือเสียใจดีที่รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชาย เขาเป็นคนที่เรียนไม่เก่งเเต่กีฬาดี เราอยากให้เขาอยู่กับเรานานๆเเต่พอขึ้นมปลายอ่ะเรากลัวว่าเกรดเขาจะไม่ถึง คือเราชอบที่เขาทักเราตลอด เวลาเราอ่านหนังสือ เราก็จะเห็นเเต่หน้าเขาเต็มไปหมด เราเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยอ่ะตอนเข้าค่ายเขาชอบมาห้องเราอ่ะใส่เสื่อบาสคือเราใจสั่นไปหมดเลย พูดจาเเบบคำหวานๆให้เราอ่ะ เราอยากมาปรึกษาว่าเราควรจะทำยังไงต่อไปดีอะ

ปล.คนที่เราเเอบชอบเป็นผู้ชาย จขกท ก็เป็นผู้ชาย


    

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

The Kid Music 30 ก.ย. 57 เวลา 10:46 น. 1

อ่านมากำลังดี พอเจอ ปล. ตั้งตัวไม่ติด ไม่รู้นะ ถ้าให้แนะนำ ก็ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราต้องยอมรับว่าเราอะเป็น เพศ ที่แยกออกมา น้อยคนจะทำใจได้เวลารู้
เราทำเฉยๆ แบบนี้ปกติไป ค่อยๆ ตักตวง ความสุข เล็กๆ ที่เราเจอเค้าในตอนที่ยังไม่เปลี่ยนไปแบบนี้ดีกว่านะ

0