Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หญิงจีนสับรางอยู่กินกับสามี3คนนาน5ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หญิงจีนสับรางอยู่กินกับสามี
หญิงจีนสับรางอยู่กินกับสามี 3 คน นาน 5 ปี ไม่มีใครจับได้

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pinkyhasabrain

          สกิลขั้นเทพ หญิงจีนสับราง 3 สามี อยู่กินร่วมบ้านเดียวกัน 5 ปี ไม่มีใครจับได้ สุดท้ายความแตกผู้ชายหงายเงิบเมื่อรู้ว่าใช้ภรรยาร่วมกันคนอื่นมาตั้งนาน 

          วันที่ 28 กันยายน 2557 แหล่งข่าวต่างประเทศรายงานจากจีนว่า มีเหตุชวนอึ้งเกิดขึ้นในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เป็นเรื่องพฤติกรรมสับรางสุดแยบยลของนางหลี่ เสี่ย (นามสมมุติ) ที่แต่งงานกับสามี 3 คน และทุกคนต่างอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่ไม่มีผู้ชายคนไหนรู้เลยว่ากำลังใช้ภรรยาร่วมกับคนอื่นอยู่ เหตุการณ์เช่นนี้ดำเนินมาได้อย่างแนบเนียนถึง 5 ปี กระทั่งความจริงถูกเปิดเผยในที่สุด 

          กลยุทธ์สับรางของนางหลี่ เกิดขึ้นได้เพราะสามีทั้ง 3 คนของเธอล้วนเป็นนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างเมืองบ่อย ๆ จึงไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นางหลี่ก็จะจัดตารางให้สามีแต่ละคนกลับมาในวันเวลาที่ไม่ตรงกัน และเธอก็จะคอยเปลี่ยนรูปแต่งงานรวมทั้งจัดเตรียมเสื้อผ้าของสามีให้ถูกคน 

          แต่ความก็ดันมาแตกเอาเมื่อสามีคนหนึ่งกลับมาบ้าน แล้วปัดกวาดเช็ดถูบ้าน แต่ตอนทำความสะอาดอยู่ดันไปเจอรูปแต่งงานของภรรยาตัวเองกับชายคนอื่นอีก 2 คน ทั้งยังพบเสื้อผ้าผู้ชายที่ไม่ใช่ของตนอีกหลายชุด จึงสอบถามเอากับเธอ ในที่สุดนางหลี่จึงสารภาพว่าเธอยังมีสามีอีก 2 คน และทุกคนทั้งหมดอยู่ร่วมบ้านเดียวกันมา 5 ปีแล้ว !! 

          นางหลี่บอกว่าที่ทำเช่นนี้ลงไปก็เพราะรู้สึกเหงาและอ้างว้าง แต่เธอก็รักสามีทั้ง 3 อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีหลังเรื่องราวถูกเปิดเผยออกมา นางหลี่ก็ถูกจับกุมตัวด้วยข้อหาจดทะเบียนสมรสซ้อน พร้อมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเนื่องจากสงสัยว่าเธออาจใช้บัตรประชาชนปลอมอีกด้วย

          ผู้หญิงอะไรสับรางเก่งชนิดหาตัวจับยาก ก็เล่นมีสามีพร้อมกันตั้ง 3 คน แต่งงานจดทะเบียนครบ แถมอยู่บ้านเดียวกันมาได้ตั้ง 5 ปีโดยไม่มีใครระแคะระคาย ทำได้ขนาดนี้ อื้อหือ เธอไม่ธรรมดาจริง ๆ !!

CR.  http://hilight.kapook.com/view/108889

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น