Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สูตรคิ้วหนาและเข้มขึ้นด้วยวิธีง๊ายง่ายย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดอกอัญชัน
  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 1 ก็คือ : การใช้อัญชัน
  • วิธีนี้เป็นวิธีที่ยอดฮิตมาทุกรุ่นค่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน วิธีการทำให้คิ้วเข้มโดยใช้ดอกอัญชันนั้นก็ยังคงอยู่ค่ะ วิธีทำก็ง่ายๆค่ะ นำดอกอัญชันมาบดขยี้จนน้ำของดอกอัญชันออกมา ถ้าน้ำของดอกอัญชันไม่ค่อยไหลออกมา ก็ให้นำน้ำสะอาดค่อยๆหยดไปที่ดอกอัญชัน แล้วถึงบดดอกอัญชันต่อค่ะ ทำแบบนี้ไปจนกว่าจะได้น้ำของดอกอัญชันออกมาพอประมาณไว้สำหรับทาคิ้วของเราค่ะ จากนั้นก็นำคอตตอนบัดจุ่มน้ำดอกอัญชันมาทาที่คิ้วของเราค่ะ โดยให้วาดทรงคิ้วที่เราต้องการได้เลยนะคะ ทำทุกวันก่อนนอน แล้วสังเกตผลที่ค่ะ

น้ำนม

วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 2 ก็คือ : การใช้น้ำนน 
 อันนี้อาจจะถือว่าเป็นวิธีการใหม่ของบางคน  โดยเขาแนะนำให้ทำอย่างนี้ครับ วิธีการก็คือ
ให้ใช้ฟองน้ำจุ่มน เอาแบบนมธรรมดานะ จากนั้นก็ให้นำมาซับที่คิ้วของเรา ค่อยๆกดเบาๆบนคิ้วไปเรื่อยๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คิ้วเข้มขึ้นยังไง จากที่ได้อ่านมาเขาบอกว่าในนมนั้นมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จะช่วยในการกระตุ้นต่อมเส้นข้น ซึ่งจะทำให้คิ้วเข้มขึ้น และอาจจะทานวิตามินที่ช่วยเพิ่มในเรื่องของเส้นขนโดยเฉพาะ (ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ทราบนะครับว่าวิตามินที่ว่าคือวิตามินอะไร หากสนใจอาจต้องลองปรึกษาแพทย์ดูนะ)



น้ำมันละหุุ่ง

  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 3 ก็คือ : ใช้น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันละหุ่ง 
  • วิธีนี้เพียงคุณใช้ น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันละหุ่ง เพียงเล็กน้อย นวดที่บริเวณคิ้วของคุณเป็นวงกลม ช้าๆ เบาๆ ทุกวัน วันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย ครั้งละ 5 – 10 นาทีโดยประมาณ ทำเป็นประจำนะคะ แค่นี้ก็จะทำให้ขนคิ้วของคุณผู้หญิงขึ้นมากขึ้น หรือทำให้คิ้วเข้มมากขึ้นค่ะ
วาสลีน
  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 4 ก็คือ : การใช้วาสลีน
  • เพียงคุณใช้วาสลีนทาบริเวณคิ้วของคุณเป็นประจำก่อนนอน ก็จะทำให้คิ้วของคุณหนาและเข้มขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ขนคิ้วของคุณดำเป็นเงาเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะคะ








แนะนำว่าให้กันคิ้วด้วยนะค่ะ เพราะคิ้วจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้ามากขึ้น
ไว้จะมาลงวิธีกันคิ้วให้

เครดิตเว็บ http://amblinkcute.blogspot.com/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น