Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ระบาย) สงสารนักแสดง Love sick the series

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือที่ตั้งแค่อยากระบายความรู้สึก
              หลังจากที่เห็นอาการดราม่าของ ติ่ง  Lovesick the series คือเราก็เป็นคนหนึ่งนะ ที่ชอบซีรีย์เรื่องนี้มาก คือติดตามมาตลอดตั้งแต่เป็นนิยาย
คือ-ฉากจูบในรถอ่ะ เราคิดว่าที่เขาตัดออกก็สมควรนะ ไม่ใช่เพราะทีมงานหวงฉาก เก็บไว้ขาย คุณอยากดูต้องจ่ายเงิน คือลองคิดดูนะว่า คิดว่ามีแต่พวกเราหรอที่ติดตาม ไหนจะ น้องๆ ลูกเด็กเล็กแดงที่ไม่ประสีประสา อีกมากมายที่ดู เขาจะไม่เอาไปเป็นตัวอย่าง โอเคเราอาจจะดูโลกสวยนะ แต่ในความคิดเราอ่ะ เขาไม่เอามาออกอากาศอ่ะ ดีแล้ว ไม่ว่าเหตุผลที่เขาไม่นำมาออกอากาศ เป็นเพราะ ครอบครัวของตัวนักแสดงหรืออะไรก็ตาม ซึ่งเราจะไม่พูดถึง ที่พวกคุณเรียกร้อง ดราม่ากันต่างๆ นาๆ ทำไมไม่ออกอากาศ ทำไมต้องมีฉายแค่ในรอบมาราธอน จะมีใน บ็อกเซตไหม หวงฉากหรือเปล่า จะเก็บไปโกยอ่อ แน่จริงก็เอามาออกอากาศดิ (ตามความคิดเรานะ) คืออย่างที่บอกคุณคิดถึงตัวเองมากไปไหม คาดหวังกับซีรี่ย์มากไปหรือเปล่า คือคุณคาดว่าต้องเห็นฉากนี้ๆๆ ในนิยาย มาออกอากาศอย่างนี้ๆนะ เราคิดว่าแค่นี้ก้อดีแค่ไหนแล้ว จากทีมงานที่ไม่เด่นดังไรมากมาย  มาทำซีรี่ย์แล้วมีคนติดตามมากมายขนาดนี้ 
            อีกเรื่องหนึ่งที่เราไม่เข้าใจ ที่ว่านักแสดงไปให้สัมภาษณ์ เราคิดว่าเขาคงตอบตามความคิดที่เป็นตัวของเขา คุณจะให้เขามานั่งปั้นหน้าทำตัวให้เป็นตัวละครนั้นๆตลอดเวลาเลยก็ไม่ใช่ อย่างที่เราก็รู้ๆ กัน กต วว เขาก็แมนนะ จะให้มาตอบอะไรที่เอาใจติ่ง ขนาดนั้น เราสงสารเขาอ่ะ ต้องมานั่งทำไรที่ขัดกับความรู้สึกตลอดเวลาก้อคงไม่ใช่ ต่อให้สนิทกันมากแค่ไหน ถ้าความรู้สึกมันบังคับกันได้ก็คงจะดิอ่ะนะ แต่นี่เราไม่รู้หรอกว่า สองคนเขาจะคิดยังไงกัน แต่มันก้อมีนั้นอย่างอ่ะที่มันตะหงิดๆอะ
.
.
.
     ปล. ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากดูฉากจูบในรถหรอกนะ แต่เราคิดว่าทีมงานเขาคิดถูกแล้วละ ที่ทำแบบนี้ 
สู้ๆต่อไปนะ  Love sick the series เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนนะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

silvercrowkk 1 ต.ค. 57 เวลา 17:25 น. 1

เฉยๆ
แต่ดราม่ามากไปก็ไม่ดี
ทางที่ดีนะ
ไม่ต้องฉายตั้งแต่รอบมาราธอนก็จบ 
เหอะ

0