Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักศึกษาเต้นยั่วเปิดของสงวนโชว์บนรถสองแถว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่








กระทรวงศึกษาธิการ สั่งให้เร่งสอบคลิปกลุ่มวัยรุ่นหญิงสวมเครื่องแบบนักเรียน ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ลุกขึ้นมาเต้นบนรถสองแถว ด้วยท่าทางยั่วยวน

คลิปที่ใช้ชื่อว่า "เธอกลับมาแล้ว" กำลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักด้วยคำพูดที่รุนแรงถึง พฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นหญิง สวมเครื่องแบบนักศึกษา เต้นโชว์ของสงวนด้วยท่าทางยั่วยวนบนรถสองแถว  ซึ่งชาวเน็ตบางกลุ่มพูดถึงวัยรุ่นกลุ่มนี้ว่า เคยกระทำพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่บางส่วนพูดถึงสถานศึกษาในสังกัดที่ไม่ยอมดำเนินการกับเด็กกลุ่มนี้ อย่างเด็ดขาด เพราะเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีเครื่องแบบนักเรียน


พฤติกรรมนักศึกษาเต้นบนรถสองแถว นี้ เลขาธิการคณะกรรมการ การอาชีวศึกษาหรือ สอศ. บอกว่า กำลังตรวจสอบว่าเป็นเด็กนักศึกษาในสังกัดใด แต่ไม่น่าใช่นักเรียนในสังกัดอาชีวะของรัฐบาล โดยดูจากหัวเข็มขัดน่าจะเป็นอาชีวะเอกชน แต่จะเร่งสอบต่อและหาตัวมาลงโทษ

สำหรับปัญหาเด็กนักเรียนอาชีวะทะเลาะวิวาทกัน วันนี้ เลขาธิการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ได้เรียกผู้บริหารโรงเรียนอาชีวะเอกชนในกลุ่มเสี่ยง 18 แห่งมาชี้แจงถึงแนวทางแก้ปัญหา ย้ำจะสั่งปิดโรงเรียนภายใน 3 ถึง 7 วัน และหากใน 1 เทอมมีการก่อเหตุถึง 3 ครั้ง โรงเรียนนั้นต้อง งดรับนักเรียนในปีการศึกษาต่อไปจนกว่าจะแก้ปัญหาได้เด็ดขาด







สำหรับใครที่ต้องการดูคลิปข่าวดังกล่าว สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บข้างล่างนี้เลยค่ะ


URL : http://http://news.bugaboo.tv/watch/143949?link=2







แสดงความคิดเห็น

>