Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบื้องหลัง MV พี่ปั้น Basher “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“ปั้น แบชเชอร์”  ตอกย้ำในเอ็มวี  “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่”

ความเจ็บเกินร้อยที่พร้อมยอมรับ

หลังจากปล่อยเพลง “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่” ซิงเกิ้ลฉายเดี่ยวครั้งแรกของ ปั้น แบชเชอร์  (เจษฎา ลัดดาชยาพร)ค่าย การันต์ เรคคอร์ด  ไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากแฟนเพลงจากยอดเพจวิวในยูทูปทะยานสู่หลัก

ล้าน รีบเข็นเอ็มวีเพลง “คนไม่ใช่ คือไม่ใช่” ออกมาเอาใจแฟนเพลงต่อทันที ด้วยเนื้อหาเพลงที่พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับความรักจนหมดหัวใจ โดยหวังและรอว่าสักวันใครคนนั้นจะหันมา แต่แล้วไม่ว่าจะทำอย่างไร  ท้ายที่สุดแล้ว คนไม่ใช่ก็ยังไม่ใช่อยู่ดี

โดยทีมงานเซ็ตร้าน พร็อพบาร์ ประชาชื่น เป็นสถานที่เล่นเพลงยามค่ำของพระเอก ที่มักเป็นฝ่ายปลอบโยนนางเอกเวลาที่ทะเลาะกับแฟน ด้วยการพามานั่งฟังเพลงที่เขาเล่น และเป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยที่พวกเขาทั้งคู่ยังเป็นนักศึกษาไม่เคยเปลี่ยนแปลง และเซ็ตคอนโดลิเบอร์ตี้ เป็นจุดเกิดเหตุ ด้วยเรื่องราวชุลมุน เมื่อนางเอกมาพบว่าแฟนของเธอควงกิ๊กสาวมาพรอดรักกันถึงห้อง ทำให้นางเอกฉุนขาด คว้ามีดมาจ้วงแทงกิ๊กจนสิ้นใจพระเอกจึงเสียสละด้วยการยอมรับผิดแทน

งานนี้ “ปั้น แบชเชอร์” นอกจากจะทำหน้าที่นักร้องแล้ว ยังทำหน้าที่ โค-โปรดิวเซอร์  เพลงนี้ด้วย เผยว่า “เนื้อหาเพลงนี้แสดงถึงความเสียสละของคนคนหนึ่งที่จะทำให้กับคนที่เรารักครับ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เห็นคุณค่า แต่ว่าถ้าได้ทำให้แล้วเราก็รู้สึกเป็นสุข ดีกว่าจะต้องเห็นเขาเป็นทุกข์ ทางทีมงานพอได้รับโจทย์แล้วก็ได้ไอเดียออกมาเป็นตัวเอ็มวีนี้ทันที ต้องบอกเลยว่าเอ็มวีนี้เป็นอะไรที่ต้องเป็นคนที่รักใครหมดหัวใจแน่นอน ถึงจะยอมทำอะไรแบบนี้ได้ครับ  อยากให้ลองติดตามชมเอ็มวี คนไม่ใช่ คือไม่ใช่ เพลงซิงเกิ้ลแรกของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”




แสดงความคิดเห็น

>