Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นึกว่าเขามีใจให้เรา (หักมุมฝุดๆ- -)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ(-/\-) วันนี้เรามีนิยายให้อ่านกัน//ถุ้ยยย!ไม่ใช่! นี่เป็นเรื่องจริง

มีผู้ชายคนนึงเป็นเพื่อนของเพื่อน(เก่า)เราค่ะ เมื่อตอนม.1-2เจอกันบ่อยมาก พอขึ้นม.3ไม่ค่อยได้เจอ เขาดูเป็นคนกวนตีนขี้เก๊ก หน้าไม่หล่อ(?) เราก็เห็นเขาเดินผ่านไปผ่านมาแต่ไม่ทักเรา= =;เอ๊ะ! จู่วันนึงเขาส่งข้อความในเฟส(ซึ่งเมื่อก่อนทักแทบทุกคืนจนเบื่อเลยล่ะ แต่หลังๆไม่ค่อยทัก) แบบว่าเขาอยากให้ร่วมมือเขียนการ์ตูนกับเขา เราก็ตอบตกลงไป(เห็นว่าเป็นเพื่อนเลยยอมใจดีให้หรอกนะ=____=) จากนั้น(เกือบ)ทุกๆวันเขาก็ขับมอไซค์พาเราไปส่ง(ที่ๆเรารอรถกลับบ้าน) เราก็แบบ...เกรงใจเขาเนอะ แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร ซึ่งเราก็แอบคิดในใจว่าทำไมใจดีกับเราจังแฮะ=///= ตอนนั้นเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากหรอก

ต่อมา....เริ่มละ กลิ่นตัวเขาติดจมูกเราตลอด(โรคจิตจุง)เหมือนเราเริ่มมีใจบ้างล่ะ พอเขาไปส่งเราแล้วก็นั่งคุยกันเรื่องเนื้อเรื่องการ์ตูน//ตอนนั้นนั่งโครตชิดมากlll0o0lll โดนเพื่อนทักบ้างเข้าใจผิดบ้าง//ไปใหญ่เลยT{}T แต่ว่าตัวละครที่พวกเราออกแบบกันมันจะมีพระเอกรูปลักษ์เหมือนเขาและนางเอกก็เหมือนเราแล้วเนื้อเรื่องยังเป็นเลิฟคอมเมดี้อีกต่างหาก เอ้า!//ทำให้เราคิดไปใหญ่เลยย

ต่อมาโดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน=__=; เลยโดนเพื่อนล้อ พอบอกว่าไม่ใช่ก็หาว่าร้อนตัว=________= โอ๊ยยยยยย วุ่นวาย
ต่อจากนั้นผ่านมาหลายสัปดาห์ เขาไม่ค่อยมาส่งเราละ บางทีส่งแล้วก็รีบไปเล่นเกมไม่มาคุยเรื่องที่แต่งเลย- - แล้วเราก็จะสุดแสนขี้เกียจที่จะวาดเรื่องให้เขา//สุดท้ายก็ไม่คืบหน้า

เขาชอบทำให้เราเหนื่อยตลอด(?) พอเดินไปหาที่โรงรถพอเรียกเขาก็ไม่ได้ยินอีก แล้วเขาก็ใส่เกียร์หมาซิ่งมอไซค์ไปอย่างไม่เหลียวหลังมองเราเลย(;= =) แน่นอนเราก็ต้องเดินอ้อมมาหน้าร.ร.//เหนื่อยสุดๆ

เขาใจดีกับเรามากเรยยย แบบว่าเราเป็นคนที่หลงรักความใจดีของเขา แค่ก็ใจดีเกินไปนะทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนทำบาปไงงั้นOTLlll

ต่อๆมา จู่ๆเขาก็เปลี่ยนเรื่องที่แต่งเฉยเลย เขาบอกว่าเรื่องเก่าทำเป็นแค่นิยายก็พอ แต่เรื่องใหม่ที่เขาจะแต่งนี่มันมาจากเกม- -; เขาบ้าเกมนี้มากจนอยากเขียนเรื่องทำภาคต่อ//ซึ่งเราไม่เห็นด้วยแต่ก็ต้องเขียนให้เขาต่อT__T

วันนึงคุยกันในเฟส เราก็แกล้งเขียนไปว่าชอบ(แค่แกล้งแต่โครตจริงจังT{}T) แล้วเขาก็ตอบว่า มีคนที่ชอบอยู่แล้วขอโทษนะ...........!!!!??//ผมนี่..ถึงกับลุกขึ้นยืนเลยล่ะ แล้วที่ผ่านมาทำให้เราเข้าใจผิดมาตลอดทำไมฟะ ทำไมต้องใจดีกับเราด้วยล่ะ แล้วสุดท้ายเราก็ตอบไปว่าล้อเล่น แล้วเขาตอบว่า ถ้าจะล้อเล่นน่ะก็ให้มีขอบเขตซะบ้าง (ไหงตรูถูกโดนสั่งสอนล่ะฟระ?=-=;)จากนั้นเราก็โกรธเขาเพราะทำให้เข้าใจผิด เจอกันต่างฝ่ายก็ไม่ทักค่ะ//เดินเชิดหนี(แต่เขาเดินก้มหน้า??) เวลาเห็นหน้าเขากับเพื่อนเก่าเราแล้วไม่สบอารมณ์แล้วก็เกลียดๆๆๆๆ

เราคิดว่าจะไม่วาดรูปให้เขาแล้ว แล้วก็ทักแชทมาแล้วก็ถามงู้นงี้แล้วเขียนมาเหมือนอยากให้เรามาวาดรูปต่องั้นแหละ เราบอกว่าเขาใช้ประโยชน์เรา จากนั้นเขาก็เขียนมาอย่างดราม่า มาเป็นชุดๆเลยยาวมากมาก=-= แล้วก็อีกนานกว่าจะจบ ประโยคสดท้ายเขาถามว่า จะเขียนเรื่องให้เราต่อมั้ย? เราตอบว่า ถ้าแกต้องการนะ จากนั้นก็....กวนตีนสุดๆ เขาตอบว่า "ให้มันได้อย่างงี้สิ นอนล่ะ" (เฮ้ย!!!มันเล่นง่ายเลยนะ!)แต่เรายังไม่จบเรื่อง เราก็พิมพ์ข้อความดราม่าไปยาวๆ(ย้ำว่าโครตยาว ยาวกว่าที่เขาเขียนอีก)แล้วประโยคสุดท้ายเราเขียนว่า "ถ้าไม่ตอบก็ไม่เป็นไรนะ ถือว่าเราจบกัน"อุตส่าห์พิมพ์โครตยาวT-T สุดท้ายเขาไม่ตอบค่ะ//แต่ตอบได้ปริศนามาก "G" เอ๊ะ!อัลไล=-= แล้วเราก็เกลียดเขามากขึ้นเกลียดไปถึงเพื่อนพ่อแม่พี่น้องบรรพบุรุษเลยล่ะ จากนั้นเราลบเฟสเขาเรย ลบเฟสเพื่อนเก่าเพื่อนเขาด้วย ถือว่าเราจบกันทั้งหมดเลย;__; ที่ร.ร.เจอกันก็ไม่ทัก ทำเป็นไม่รู้จักแต่เราก็ยังอาลัยแอบมองหน้าเขาอีก//โอยยยสงสารตัวเองจัง(;/\;)

เขาเป็นคนผิดทั้งหมดเลยที่ชอบทำให้เราเข้าใจผิดและคิดไปเอง;__________;


จบแล้วค่ะ กับเรื่องราวสุดดราม่า????

ขอความเห็นหน่อยนะคะ ว่ารู้สึกยังไง?;_________;




แสดงความคิดเห็น

>