Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเก่งๆรู้จักอนิเมะเก่าเยอะๆหรือรู้จัก รบกวนช่วยบอกหน่อยค่ะ TwT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้ค่ะ เราเคยดูอนิเมะนึงตอนเด็กๆ ลายเส้นก็โอเคค่ะ แต่เพราะตอนเด็กเราแบบไม่ดูแนวรุนแรง(โลกสวย?)เลยเห็นแค่ฉากส่วนนึงเลยปิด ในฉากที่เราดูก็เกี่ยวกับเมด ใส่แว่นวงรีแนวนอนไม่หนามาก สีผมจำไม่ได้แต่น่าจะเป็นสีทึบ เรามาดูตอนฉากต่อสู้พอดีคือเมดคนนี้กำลังต่อสู้กับแก๊งค์นึงที่จะมาพาตัวนายน้อยคนนี้ไป ขณะที่พวกนี้กำลังยิงปืนใส่เมด เมดก็ใช้ร่มกันกระสุนกันไว้แล้วก็ใช้ปืนกระเป๋า(?)ยิงไปด้วย แล้วก็พานายน้อยไปที่รถ แล้วก่อนไปก็ทำท่าจีบกระโปรงแบบเจ้าหญิง(เรียกว่าไรไม่รู้อะ) แล้วระเบิดก็ร่วงมาจากกระโปรง จากนั้นก็พานายน้อยที่อยู่บนรถหนีไปอย่างรวดเร็ว แล้วตึกที่ต่อสู้อยู่กผ้ระเบิดตู้ม! นอกนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย 


เราเล่างงๆหน่อยนะ ใครรู้จักช่วยบอกชื่อเรื่องได้จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ เด็กๆเห็นน่ากลัว โตมาเราคิดว่าเมดคนนี้สุดยอดมากกก TwT

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Night✖Angle 2 ต.ค. 57 เวลา 00:56 น. 1

ไม่แน่ใจว่าใช่เรื่องนี้รึเปล่านะคะ แต่พอพูดถึงเมดใส่แว่นถือร่มแบกกระเป๋าแล้วภาพเธอคนนี้โผล่มาเลย.... (+คำใบ้ว่าอนิเมเก่า orz)

คุณเมดโรเบต้าจากเรื่อง Black Lagoon



(พอดูจากคลิปแล้วน่าจะใช่นะ 5555)

โดยส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกก (ปกติไม่ค่อยดูอะไรเถื่อนๆแต่เรื่องนี้ยอมจริงๆ) ติดตามมาตั้งแต่เป็นมังงะแล้วล่ะค่ะ ดองมานานจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะออกเล่มจบสักที ; v ;

คือดีใจที่มีคนรู้จัก TvT ไม่ค่อยหาคนคุยเรื่องนี้ได้เลยจริงๆนะ....

0