Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

lady gaga เป็นอันดับหนึ่งของการเป็นเศรษฐีอายุน้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิตยสารฟอร์บส์จัดอันดับคนดังอายุต่ำกว่า 30 ที่ทำรายได้มากที่สุด โดยจัดเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2555 ถึง เดือน มิถุนายน 2556
โดยปีนี้ เลดี้ กาก้า วัย 27 ปี ขึ้นมาอยู่ในอันดับหนึ่ง ด้วยรายได้ 2,400 ล้านบาท แม้ต้นปีที่ผ่านมา เธอจะต้องผ่าตัดสะโพกไป ซึ่งทางฟอร์บส์กล่าวว่า เธอจะทำรายได้มากถึง 6,000 ล้านบาทเลยทีเดียว หากไม่ยกเลิกคอนเสิร์ตกว่า 20 คอนเสิร์ตไปเพราะการผ่าตัด
อันดับสองเป็นนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่พักหลังมีข่าวไม่ค่อยดีเยอะ นั่นคือ จัสติน บีเบอร์ ที่ทำรายได้ไป 1,740 ล้านบาท และตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต Believe Tour 
สาวมากความสามารถ เทย์เลอร์ สวิฟต์ วัย 23 ปี  ปีนี้ลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 กับรายได้ 1,650 ล้านบาท จากอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ปล่อยออกมาในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว นั่นคือ Red  ซึ่งเพียงอาทิตย์แรกก็ขายได้ถึง 1.2 ล้านก็อปปี้ และตอนนี้ก็มีข่าวว่าเธอกำลังเขียนเพลงอัลบั้มต่อไปอีกด้วย
อันดับสี่ในปีนี้ คือ คาลวิน แฮร์ริส วัย 29 ปีเจ้าของเพลง Feel So Close ที่ทำการแสดงมากกว่า 150 ครั้งภายใน 1 ปี โกยเงินได้ไปได้ถึง 1,380 ล้านบาท
ตามมาด้วยริฮานน่า สาววัยเบญจเพศ  ที่แม้จะมีเรื่องฉาวมากหน่อย แต่ก็ยังแรงดีไม่มีตก ในปีนี้เธอทำรายได้ไป1,290 ล้านบาท จากผลงานอัลบั้ม Unapologetic และ Diamonds World Tour  และอยู่ในอันดับที่ 5 ของลิสต์คนดังอายุน้อยที่ทำรายได้มากที่สุด
อันดับหกตก เป็นของนักร้องสาวสุดเปรี้ยว เคที เพอร์รี่ ที่ทำรายได้ไป 1,170 ล้านบาท จากน้ำหอม และขนมที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถึงแม้ว่าช่วงนี้ผลงานเพลงเธอจะเงียบไปเล็กน้อย แต่ก็ยังมีภาพยนตร์คอนเสิร์ตเชิงอัตชีวประวัติในรูปแบบ 3 มิติของเธอที่กำลังจะมาถึงในชื่อ Katy Perry: Part of Me ให้ได้ชมกัน
คุณแม่มือใหม่เสียงคุณภาพ อเดล ถึงแม้เธอจะไม่มีคอนเสิร์ต World Tour แต่ก็ยังเข้ามาอยู่ในอันดับ 7 แบบสบายๆ  ทำรายได้ไปถึง 750 ล้านบาท 
อันดับแปดตกเป็นของดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ของฮอลลีวู้ด เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลังจากได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง Silver Linings Playbook ก็ทำให้ค่าตัวจากหนังเรื่องต่อไปของเธอ The Hunger Games : Catching Fire เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และปีนี้เธอทำรายได้ไป 780 ล้านบาท
หลังจากจบหนังไตรภาค Twilight กระแสของ คริสเตน สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ก็ดูจะแผ่วลงเล็กน้อย แต่หนัง Snow White and Huntsman และ Abduction ก็ยังทำให้เธอ และเขา เข้ามาอยู่ในอันดับที่เก้า และสิบ ปิดท้ายด้วยรายได้เท่ากันที่ 660 ล้านบาท




แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Tea-k 3 ต.ค. 57 เวลา 22:50 น. 1
 Rihanna
ว้าวๆๆๆๆ ข่าวฉาว ?? TT ช่วงนี้เทอเที่ยวน้อยลงแล้วน้าาาาาา าาาา เตรียมทำอัลบั้มที่ 8 เย้ๆ


ทำไม เจนนิเฟอร์ 780 ล้านบาท หรืออยู่อันดับ 8 แต่อเดล 750 ล้านบาทอยู่อันดับ 7 ครับ -0- ?????
0