Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบคนอื่นทั้งที่มีแฟนอยู่แล้วผิดมากมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราสนิทกับรุ่นพี่อยู่คนนึง พี่เค้าก็นิสัยดีน่ารักนะ. ที่รูจักกันเพราะว่าพี่เค้ามาขอให้เราช่วยจีบเพื่อนสนิทเรา เราก็ช่วยจีบนั้นแหละแต่คือเพื่อนเรามันไม่ได้ชอบ พี่เค้าก็ตัดใจไป แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ ตอนนั้นเราเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย ยอมรับเลยว่าหวั่นไหว่อยู่ แต่พยายามหักห้ามใจตัวเอง ผ่านไปสักพักพี่เค้าก็แนะนำรุ่นน้องที่รุ้จักให้เรา น้องเค้าก็น่ารักดี จีบอะไร เทคแตร์ดีตลอด จนเราตกลงคบกับน้องเค้า . แล้วมันมีอยู่เหตุการณ์นึงที่ทำเราเริ่มคิดมากเรื่องนี้คือ วันนั้นนัดไปดูหนังกับแฟน เผอิญไปเจอพี่เค้าพอดีเลยชวนกะนไปดูหนัง 3 คน ตอนดูก็ไม่มีอะไรมากเราก็พูดคุยกับแฟนเราปกติ แต่พอจะกลับแฟนเราติดธุระ เลยขอให้พี่เค้าช่วยไปส่งเราที่บ้าน
แล้วคือ รถของพี่เค้าเป็น msx ถ้าจะนั่งสองคนก็ค่อนข้างจะติดนิดนึง ตอยแรกเราก็นั่งแบบเอากระเป๋าคั่นกลางอ่ะ แต่พี่เค้าบอกว่าเออ กอดเอวเลยก็ได้ขับเร็วนะ เราก็เลยเกาะไหล่อย่างเดียว พูดตรงๆเลยว่าเรามีความสุขมากเวลาอยู่กับพี่เค้าแต่ไม่รู้จะทำยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Galexy_ssf 2 ต.ค. 57 เวลา 16:42 น. 1

ต้องลองถามใจตัวเองดูอีกทีนะคะ ว่า รักแฟนจริงๆรึป่าว ? หรือว่า แค่อยากลองคบ ส่วนพี่อีกคนที่ จขกท บอกว่ารู้สึกดีๆ อาจจะแค่ปลื้มรึป่าว คือเราเองก็ไม่รู้จะบอกว่ายังไง ถ้าถามว่าผิดมั้ย ไม่ผิดน้า เพราะมันเป็นความรู้สึกส่วนตัวเนอะ เอาเป็นว่า ลองถามใจตัวเองดูแล้วกันเนอะ ^^

0