Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดช้ำ!! สาวเกิดมาสวยจนคนอิจฉา โดนดักกรีดหน้า จนเสียโฉม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/146212?link=2

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงรายหนึ่งเกิดมาสวย จนมีคนอิจฉา จนกระทั่งถูกคู่อริสองคน กรีดใบหน้า และแผ่นหลัง เป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง  จนเสียโฉม โดยพวกเขาหวังว่า จะทำให้เหยื่อจากที่สวยๆ ให้กลายเป็นสาวอัปลักษณ์เหมือน ชักกี้ ตัวละครในหนังสยองขวัญ

จูเลีย อัลวาเลซ หญิงสาว วัย 15 ปี ขณะนี้ต้องเรียกได้ว่าเธออยู่ในสภาพย่ำแย่ เพราะทุกครั้งที่มองกระจก ก็พบรอยกรีดที่ในหน้า บริเวณ ริมฝีปาก จมูก เป้นแผลขนาดใหญ่ โดยทางครอบครัวของจูเลียเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ คนร้ายทั้งสองคนอิจฉาและทำร้าย ดูถูก ข่มเหงจูเลียมานาน แต่ไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะก่อเหตุรุนแรงเช่นนี้ จนกระทั่งระหว่างที่เธอเดินทางกลับบ้าน เธอถูกวัยรุ่นหญิง2คนอายุ 18 และ 16 ปี ชักมีดออกมาและกรีดที่ในหน้า บริเวณ ริมฝีปาก จมูก และแผ่นหลังจนเสียโฉม


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

sunny_ballon 3 ต.ค. 57 เวลา 13:45 น. 5
คือ คนทำเป็นไรมากรึป่าวคะ? แค่คนอื่นสวยกว่าก็ยอมไม่ได้แบบนี้อ่ะหรอคะ?

ยอมรับความจริงหน่อยมั้ยอ่ะ จะไปอิจฉาคนอื่นเพื่ออะไร เอาเวลาไปทำสิ่งที่มันสร้างสรรค์ไม่ดีกว่าหรอ? ถ้าอยากสวยบ้างก็หาวิธีดิคะ ทำงี้ไปแล้วคุณจะสวยขึ้นป่ะ มันจะมีประโยชน์อะไรขึ้นมามั้ยอ่ะคะ?
0
เด็กน้อยในกองหนังสือ 3 ต.ค. 57 เวลา 18:09 น. 7

แล้ว สองคนนั้นโดนจับไหม? ถ้าเราเป็นผู้ปกครอง ไม่หมดตัวของฝั่งนั้นไม่ยอมความ เพราะนี่โดนได้หลายคดีเลยทีเดียว เด็กอายุ แค่ 15 โดนขนาดนี้ เกินไป เธอจะออกไปไหนมาไหนได้อย่างไร

คุณพ่อคุณแม่ต้องแจ้งตำรวจจับ และฟ้องร้อง อย่ายอมความ

0
อ้๊ยเขี้ยว 4 ต.ค. 57 เวลา 11:23 น. 9

ขอถามนอก ประเด็น เย็บโรงพยาบาลไหนค่ะ!!
#เย็บแผลไม่สวยเลย!! พูดจริงๆ
....น่าสงสารนะคะคงกลายเป็นสิ่งฝังใจ  
คนที่ทำคงเป็นพวกน่าตาอัปปรี...ถึงมีจิตใจต่ำ คิดอิจฉาริษยา !!

0