Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รณรงค์ไม่อุดหนุนสินค้าเกาหลี ใครเห็นด้วยมาลงชื่อเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อครับหยุดการอุดหนุนเกาหลีซึ่งหลังจากนี้หลายประเทศคงมีการรณรงค์แบบนี้เกิดขึ้นแน่ แอบขำนิดๆครับด่าไทยเราด่อยพัฒนาอยากรู้ต่อจากนี้จะเอาเงินที่ใหนพัฒนาประเทศ ขอ1เสียงและร่วมโหวตเหตุผลด้วยนะครับและขอร้อง นะครับ ติ่งไม่ต้องมาดิ่นนะครับนี้คือการรณรงค์ไม่ใช่บังคับ


ป.ล.ดีใจเว้ยเกาหลีฟีเวอร์จะถึงจุดจบก็ตานี้ละ

(จำนวนคนโหวต 9 คน)
เพราะมันดูถูกเรา ดูถูกคนไทยไม่ยอมๆ
6 โหวต
เพราะมันด่าเราหน้าปลวก ทั้งที่มันก็หน้าพลาสติก
0 โหวต
เพราะมันหลงตัวเอง ขี้เก๊กสัส
0 โหวต
เพราะมันโกงบอลทำงี้ได้ไงวะไม่โกงกุได้เหรียญไปแล้ว
3 โหวต
ตามกระแสไปงั้น
0 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Olives_15 4 ต.ค. 57 เวลา 09:27 น. 1

มีช่องที่เขียนว่า "เป็นไปไม่ได้" ป่ะจขกท.?

คุณลองคิดง่ายๆ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง samsung คุณกล้าพอที่จะทำให้พวกเราในประเทศเปลี่ยน brand มั้ยอ่ะ อย่างน้อยก็เราคนหนึ่งล่ะที่ยี่ห้อนี้มันโตมากับเรา ใช้แล้วมันถูกจริตเรารอซัมซุงล่มก่อนนะแล้วจะเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่น


ป.ล.เราไม่ใช่ติ่งและเราไม่ได้ดิ้น แค่อยากให้คุณเปลี่ยนมุมมองนิดหน่อย โตๆ กันแล้วนะ ดูจากรูปดิสคุณก็รู้ แค่เรื่องกีฬาทีเขาอยากชนะจนต้องยอมลดศักดิ์ศรีลงมาโกงแล้วก็ทำให้เขาเสียเครดิตตัวเองแค่นี้ก็ทำให้หลายๆ ประเทศเห็นธาตุแท้พี่เกามาพอแล้ว

อ่านต่อได้ที่กระทู้นี้ค่ะ http://www.dek-d.com/board/view/3387889/

0
บายกับเกาหลีละข่ 4 ต.ค. 57 เวลา 10:27 น. 2

เท่าที่เคยเรียนประวัติศาสตร์มานะ เกาหลีนี่เป็นประเทศที่เคยเคารพไทยมากๆ เพราะอย่างช่วงสงคราม ไทยก็เป็นประเทศที่ส่งทหารไปช่วยเกาหลี

ช่วงนั้นยังซาบซึ้งน้ำใจ มิตรภาพไมตรีต่อกันอยู่เลย

เผลอแป้ปเดียวหน้ามือเป็นหลังมือ ไทยกลายเป็นโดนดูถูกซะแล้ว

ส่วนตัวเราเคยเป็นติ่งเกาหลีสมัยม. ต้น บ้าแบบใครด่าอปป้าเราร้องไห้ชี้หน้าด่ากลับ แต่ตอนนี้เราค่อนข้างติดลบกับเกาหลีนะ แบบดูไม่ค่อยสำนึกบุญคุณเลยอ่ะ

แถมคนเกาหลีก็ยังมีนิสัยแย่ๆ อีก - - แล้วก็รู้สึกว่าแฟนคลับบางกลุ่มก็โรคจิตเกิน เห็นแล้วอายแทนอ่ะ (แล้วพอนึกไปถึงตัวเองตอนม. ต้นก็รู้สึกแบบ... กรูเคยทำแบบนี้ด้วยเหรอฟะ โคตรน่าอายเลย)

สรุปคือ ไม่ค่อยอินกับสินค้าเกาหลีอยู่แล้วอ่ะ แต่ยอมรับว่าเขาเก่งจริงๆ พัฒนาจากด้อยกลายเป็นเกาหลีฟีเวอร์ได้ ครบสูตรเลย ทั้งบันเทิง อุตสาหกรรม กีฬา เขาพัฒนาเร็วและไกลจริง

0