Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ย้อนรอย การประหารชีวิตโหดในจีน 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


การประหารชีวิตในยุคต่อๆมาของจีน คือการยิงเป้า

ด้วยกฏหมายที่เด็ดขาดและรุนแรง เพื่อเป็นแบบอย่างให้

ประชาชนยำเกรง จึงต้องมีการประหารต่อหน้าสาธารณะชน

  

ผู้หญิงเคราะห์ร้ายคนนี้ชื่อจินเฟิงอายุ 20 ปี เกิดที่เมืองซานซีเมื่อปี1975 ตอนที่จินเฟิงเกิดใหม่ๆ พ่อกับปู่ของเขาก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพอเธอโตขึ้นอายุได้ 13 ปี แม่ก็ป่วยตายทำให้จินเฟิงถูกพ่อเลี้ยงแล้วก็ชาวบ้านหาว่าเป็นตัวซวยเลยถูกขับไล่ออกจากบ้าน ชาวบ้านคนอื่นก็สงสารไม่กล้าช่วยเพราะกลัวจะซวยจินเฟิงเลยระเหเร่ร่อน เป็นขอทาน กินอาหารเหลือตามร้านอาหารมีอยู่วันนึงไปหาอาหารกินจึงโดนหมากัดแล้วก็มีผู้จัดการร้านคนนึงเห็นเลยช่วยไว้ เห็นหน้าตาสวยเลยเอามาขายตั วต่อมาเธอถูกจับ จำคุก 1 ปี พอออกจากคุกมาก็ถูกส่งตัวกลับบ้านพ่อเลี้ยงไม่เอาเพราะกลัวซวยอีก ก็เลยขายเธอในราคา 1,000 หยวนให้ไปเป็นเมียชายคนหนึ่ง ชื่อ โหมวโหม่วซึ่งเป็นอัมพาธไม่สามารถดูแลดูเองได้ จินเฟิงก็ก้มหน้ารับชะตากรรมตัวเองไปต่อมาไม่นานก็ถูกขายต่อให้นายหู ซึ่งขี้เมาเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ติดเหล้าชอบทุบตีจินเฟิง ซึ่งเธอได้หาทางหนีหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ถูกจับไว้ได้ต่อมา นายหูออกไปธุระนอกบ้าน แล้วขังจินเฟิงไว้ในบ้าน นายถัง(เพื่อนละแวกบ้าน) ก็เข้ามาข่มขืนหลายรอบ จนเธอตั้งครรภ์ พอนายหูรู้ว่าเธอตั้งครรภ์ ก็ให้เงินชดเชยจินเฟิงเพื่อให้มีเสรีภาพโดยไม่ขังเธอไว้ และจะให้เธออยู่ในฐานะภรรยาและเธอก็ได้ให้กำเนิดลูกชายในปี 1994ปี 1995 


นายหูเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนนายถังซึ่งเป็นพ่อตัวจริงก็มายืนยันตัวเองว่าเป็นพ่อของลูกนายหูโกรธมากจับเธอมัดกับต้นไม้แล้วเอามีดกรีดที่ขาแล้วก็ตามร่างกายทรมานต่างๆนานา ส่วนนายถังโดนฆ่าตายนายหูได้ดื่มเหล้าอย่างหนัก 

เมาอยู่นอกบ้าน เพราะเครียดเรื่องชู้ของเธอจินเฟิงเห็นเช่นนั้นเลยลากตัวมาตีในบ้านจนนายหูเจ็บสาหัสจินเฟิงเหนื่อยและเครียดมากเลยนอนเผลอหลับไป พอจินเฟิงตื่นมาพบว่าลูกชายของเธอถูกรัดคอตาย เธอจึงโกรธมาก เลยใช้เคียวทำนาฆ่านายหูตายจากนั้นเธอก็เผาบ้านเนื่องจากแค้นมาก ต่อจากนั้นเธอก็ถูกจับเธอจึงได้สารภาพความจริงทั้งหมด แต่ศาลไม่ยอมให้เธออุธรณ์และตัดสินให้จินเฟิงถูกประหารชีวิตในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา 

ชีวิตของจินเฟิงนั้นน่าสงสารมาก ซวยซ้ำซวยซ้อน โดนข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าชาตินี้ไม่รู้ว่าเธอไปทำกรรมอะไรมานักหนาเธอจึงต้องมาเผชิญชีวิตอันน่าเศร้าเช่นนี้

ภาพต่อไปนี้ใจไม่ถึงห้ามดูน่ะ

V

V

V

V

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

(c) http://board.rakyim.com/688.html

นี่คืออารมณ์ของเรา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Hatsune Maluko 4 ต.ค. 57 เวลา 13:37 น. 1

ผู้หญิงที่เป็นคนจีน  แทบไม่ได้รับความยุติธรรมจากสังคมเลยอ่ะ
ช่วยฟังกันหน่อยก็ไม่ได้

ถึงเธอจะทำผิดจริงๆ แต่ดูอดีตของเธอสิ

มันน่าเจ็บใจมากกว่าอีกนะ

0
Oh_Luhan_Deer_CP 7 ต.ค. 57 เวลา 13:52 น. 2

เผลอเข้าไปดูภาพ สตั๊นท์ไป 5 วิเต็มๆ.................

พ่อแก้วแม่แก้วครับ TT____TT จะนอนหลับมั้ยคืนนี้ 


0