Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราฝันว่ามีแฟนหล่อแต่ไม่เคยรู้จักกัน มีใครเคยฝันแบบนี้บ้างมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคืน เราฝันว่าเราไปหน้ามอเชียงใหม่ตอนนั้นกำลังนั่งรออะไรสักอย่างอยู่แล้วสักพักก็มีผช.หน้าตาลูกครึ่งหล่อมากเรียกให้เราไปนั่งด้วย ความรู้สึกตอนนั้นคือเหมือนเป็นแฟนกันแล้ว เราก็ไปนั่งคุยกับเขา เรานั่งจับมือกัน นั่งถ่ายรูปด้วยกัน สักพักผช.คนนั้นก็บอกว่าต้องไปแล้วเขาบอกว่าจะไปทำงาน ในฝันคือ ผช.คนนี้แก่กว่าเรา เขาทำงานร้องเพลงในร้านเหล้าตอนกลางคืน ก่อนไปเราก็กอดกัน กอดกันนานมาก (ความรู้สึกตอนนั้นคือมันเป็นกอดที่อบอุ่นมากๆ) แล้วพอเลิกกอดกันเขาก็บอกว่า ไปหาเค้านะเค้าอยู่ที่ร้าน แล้วก็เดินไป เราก็เดินเที่ยวกับเพื่อนสนิทเรา(คนนี้มีในชีวิตจริงเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มจริงๆ) เดินไปตอนนั้นก็มืดแล้วเราก็ซื้อของแล้วก็เดินไปหาผช.คนนั้นที่ร้าน เราเห็นเขานั่งอยู่กับเพื่อน เราก็เดินเข้าไปทัก เขาคุยกับเรานิดหน่อยตอนนั้นมีผญ.คนนึง(ในฝันบอกว่าเป็นแฟนเก่าของผช.คนนั้น) เหมือนจะไม่ชอบเรา เราก็คุยกับผช.คนนั้นได้สักแปบเขาเริ่มทำท่าทางไม่สนใจเรา เราก็เลยเดินหนีออกมา พอเราเดินออกมาในฝันผญ.ที่เป็นแฟนเก่าของผช.คนนั้นใช้ให้ผช.2คนมาทำร้ายเรา แต่ดีที่มีเพื่อนเราหลายๆคนช่วยไว้ได้ เราเลยเดินกลับไปที่ร้านนั้น ตอนนั้นผช.ที่เป็นแฟนเรากำลังร้องเพลงอยู่ เพื่อนของผช.คนนั้นเห็นเราเลยเรียกให้เขาหันมา ด้วยความที่ว่าเราไม่อยากมีปัญหากับแฟนเก่าเขา เราเลยพูดแบบไม่มีเสียงไปว่า เราเลิกกันเถอะ (ในใจก็แอบเสียดายเพราะผช.คนนั้นหล่อมากและคิดว่าเขาคงไม่มาง้อหรอกเพราะแฟนเก่าเขาสวยและน่ารักมากๆ) ผช.คนนั้นหยุดร้องเพลงแล้วทวนคำที่เราพูดอีกครั้งเราก็พูดอีกครั้งพร้อมๆกัน เขาทำหน้าไม่ดีมากๆอารมณ์ประมาณว่า ทำไม? แต่เราเดินออกมาก่อนแล้วก็กลับบ้าน เช้าวันต่อมาเราไปรร.เพื่อนทักว่าแฟนหล่อมาเพื่อนขอดูรูปเราเลยเปิดโทรศัพท์ เลยทำให้เห็นว่า เขาส่งข้อความมาหาแล้วบอกว่า เค้าขอโทษนะ ดีกันเถอะ (แต่ในฝันมันส่งมาเป็นคำๆอ่ะตลกดี) และพร้อมกับสายที่ไม่ได้รับอีกเป็นพันๆครั้ง และเขาก็โทรหาเพื่อนเราเป็นเกือบพันครั้งเหมือนกัน (มันดูเวอร์แต่ในฝันมันเป็นแบบนันจริงๆ) แล้วเราก็ตื่น....

แต่พอตื่นมาเราแบบอยากฝันต่อมากอยากให้เขาง้อเราอีก เราเลยคิดว่าขอฝันอีกนะ
เราก็หลับแล้วก็ฝันอีกจริงๆ ฝันว่าเราไปตามหาเขาที่บ้านตอนนี้แหล่ะสะเทือนใจมากๆ คือเขาเสียแล้ว ... รูปในโทรศัพท์เราที่ถ่ายคู่กับเขามันกลายเป็นรูปที่หน้ากลัวมากๆ เพื่อนเราที่โทรไปหาผช.คนนั้นตกใจมากเรากับเพื่อนกลัวสุดๆ เพื่อนเรามันโทรไปหาผช.คนนั้นไม่ถึงนาทีก่อนที่จะรู้ว่าเจาเสียแล้วเลยกลัวมาจะมีคนโทรกลับมา มันน่ากลัวจริงๆ สุดท้ายเราก็ตื่น
ตื่นมาเรารู้สึกว่า รักผช.คนนั้นมากๆ ผูกพันธ์แปลกๆ รู้สึกถึงกอดที่อบอุ่นนั้นจริงๆ ชอบความรู้สึกในฝันตอนแรกมากๆ มันรู้สึกดีกับผช.คนนั้นจริงๆ แต่ตอนท้ายมันแย่มากๆ เราไม่โอเคกับตอนท้ายสุดๆ รู้สึกเหมืิอนรักผช.คนนี้จริงๆ

**** จะบอกว่าตอนที่ฝันตอนแรกเราลืมเล่าว่า เขาพาเราไปไหว้พ่อแม่เขาที่บ้านเขาด้วย ทุกคนใจดีมาก ในฝันบอกว่าเขาไม่เคยพาผญ.คนไหนไปไหว้พ่อแม่เลย เราคือคนแรกของเขาจริงๆ

ฝันยาวไปเนาะ ฝันแล้วมันรู้สึกดีจริงๆ เราไม่ไดเว่อร์นะแต่ฝันมันออกมาเป็นแบบนี้จริงๆ
คิดว่าฝันนี้จะบอกอะไรมั้ย? เราจะได้เจอกับผช.คนที่ชื่อคิวจริงๆรึป่าว เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Mochi 4 ต.ค. 57 เวลา 17:11 น. 3

เราเข้าใจนะ เพราะเราก็ฝันแบบนี้บ่อย ๆ เหมือนกันแต่ไม่เห็นจะมีไรเกิดขึ้นเลย อาจจะเพราะคิดมากไปเองแหละมั้ง . . .
แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีความสุข

รักเลย

0
belle 4 ต.ค. 57 เวลา 18:40 น. 4

เราก็เคยฝันน่ะ ฝันบ่อยด้วย เดือนล่ะครั้ง 2เดือนครั้ง อะไรประมาณนี้ แต่ของเราอ่าไม่เห็นหน้าหรอก แต่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นมากรักเลย

0