Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยดู High School Of The Dead มั่ง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
.........................................................................................................................


สวัสดีค่ะ ในกระทู้นี้ขอถามว่า ใครเคยดู High School Of The Dead มั่ง?

เราดูถึงตอน OVA 13 ตอนจบมันเอิ่ม......แบบว่า ทาคาชิ.......

เราดูแบบอนิเมะอ่ะ เลยมีถึงตอน 13 ลองหาดูแล้วไม่มีตอน 14 ใครเคยดูมั่ง ตอนที่ 14 อ่ะ

มันเกิดอะไรขึ้น! หลังจากนั้นน่ะ


.........................................................................................................................

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark Diabolus 5 ต.ค. 57 เวลา 22:25 น. 2

Animeตัดจบแค่OVAครับ มีข่าวเรื่องจะออกSS2อยู่เหมือนกันแต่เงียบหายไปหลายปีแล้ว เนื้อเรื่องหลังจากนั้นหาดูได้ในหนังสือการ์ตูนครับ สปอยคร่าวๆก็คือตอนจบของอนิเมะ(ไม่นับOVA)พวกตัวเอกไปถึงหน้าห้าง ต่อไปมันจะเข้าไปในห้างเจอกับคนที่หลบซอมบี้อยู่ในห้าง ค่อนข้างสบายอาหารการกินครบประตูต่างๆปิดมิดชิดซอมบี้เข้าไม่ได้ พวกตัวเอกเข้าไปในห้างแล้วก็เอาอาวุธไปซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็น แต่สุดท้ายก็เกิดปัญหาภายในเพราะก่อนพวกพระเอกมาที่นี่มีตำรวจหญิงอยู่2คนแล้วคนนึงออกไปตามคนมาช่วยแต่สุดท้ายก็ไม่วายกลายเป็นซอมบี้อยู่หน้าห้าง ตำรวจอีกคนที่ยังอยู่กับคนที่หลบภัยซึ่งคอยบอกว่าเพื่อนตัวเองกำลังไปตามคนมาช่วยก็เลยคุมสถานการไม่อยู่ สุดท้ายก็มีคนหนีออกไป แถมไปแบบเปิดประตูทิ้งไว้พวกซอมบี้เลยเข้ามาในห้างได้ พวกพระเอกก็เลยต้องหนีต่อไปจนถึงสถานีตำรวจที่พ่อนางเอกทำงาน ก็เจอข้อความเขียนไว้บนไวท์บอร์ดว่าจะรวมผู้รอดชีวิตไปที่โรงเรียนอนุบาลที่แม่พระเอกเป็นครูอยู่ พวกพระเอกเลยเดินทางต่อโดยจะไปรับแม่นางเอกที่บ้านก่อน ไปถึงก็เจอแม่นางเอกกำลังควงหอกยาวแบบที่ทหารม้าในยุคสงครามเซนโงคุใช้กันไล่จวกซอมบี้อยู่ อีกทางนึงคู่เลสของคุณครูพยาบาลที่เป็นทหารหน่วยจู่โจมพิเศษก็กำลังพากำลังพลขึ้นเรือบรรทุกเครื่องบินย้อนกลับมาจากฐานกลางทะเลเพื่อช่วยเหลือ ที่ผมอ่านมามีแค่นี้ครับไม่รู้ว่าออกมาต่อหรือยัง - -

0
Sci Yojung Sanpha-asa 11 ม.ค. 58 เวลา 13:52 น. 3

คือ..ยังไงอ่ะ มันมี OVA ตอนเดียว แต่ว่ามันนับเป็นตอนที่ 13 ของเรื่อง (รึเปล่านะ ถ้าจำไม่ผิด พอดี มันนานนนนนมากละ ตั้งแต่ตั้งกระทู้)

0