Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่องอยากเป็นนักร้องเกาหลี :3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
: เริ่มต้นด้วยการบ่นค่ะ : 
ความจริงเราฝันอยากจะเป็นนักร้องมานานมากแล้วค่ะ เชื่อว่าต้องมีหลายคนเป็นแบบเรา.. เราเข้าใจ แล้วคิดมาเสมอว่า เนี่ย.. หน้าอย่างเราจะเป็นนักร้องกับเขาได้หรือป่าว จนกระทั่งอายุ 11 ขวบ เริ่มแกะท่าเต้นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ เอ้า.. คราวนี้ก็เริ่มเป็นที่รู้จักในโรงเรียน มีน้องๆกรี๊ดด้วยค่ะ 5555555 เรามีความรู้สึกว่าเราชอบความรู้สึกแบบนี้มาก เราจึงพยายามเต้นต่อไปเรื่อยๆ แต่ก่อนเราปลื้ม SNSD มากค่ะ หลังจากนั้นได้ก็ได้ฝึกซ้อมมาเลื่อยๆ จนตอนนี้อายุ 14 แล้วเรียนอยู่แค่ ม.2 เริ่มฝันอยากจะเป็นนักร้องที่ประเทศเกาหลี ค่ายที่เราสนใจและอยากอยู่มากที่สุดคือค่าย JYP ค่ะ 

: เรื่องที่เรากำลังเครียดอยู่ตอนนี้ : 
คือช่วงนี้มีข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับประเทศเกาหลีเยอะอะไรประมาณนี้ แต่เรากลับตั้งใจและมุ่งหน้าจะไปออดิชั่นที่ประเทศเกาหลีอย่างเดียว กลัวจะมีคนไม่ชอบ หาว่าเราทิ้งวัฒนธรรมไทยไปเกาหลีบ้าง แล้วอีกอย่างนี้คือปัญหาใหญ่เลยคือเรื่องพ่อแม่ในประเทศไทยคงไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกไปเต้นกินรำกินอยู่ที่แดนไกลใช่ไหมค่ะ .. ไม่มีใครเข้าใจเลยจริงๆ แซ้ดดดดด ; __ ; 

: ความจริงที่เรามาเป็นกระทู้นี้ก็เพื่อจะขอกำลังใจเฉยๆค่ะ : #55555
เราอยากได้คำแนะนำอ่ะค่ะว่าค่ายไหนดีบ้าง ก็อย่างว่าที่เกาหลีเค้าก็ดีทุกค่ายอ่ะเนาะ แต่ที่บอกไว้ไงค่ะ สนใจค่าย JYP มากกกกกกกกๆ.. ใครพอมีรายละเอียดก็บอกเราหน่อยเนาะแบ่งปันๆ เราว่าจะออดิชั่นทางเว็ปไซน์ค่ะ.. ให้ไปออที่นั้นเลย คงไม่มีทางได้ไป ♥ .. 

: เราก็ไม่ได้เป็นคนที่ดูดีมากหรอกค่ะ แค่หน้าคล้ายๆซูจี#หยอกค่ะ 55555 นิสัยก็ไม่ได้ดีอะไรด้วย คือเราไม่มีอะไรดีเลยค่ะ 5555555555555555555.. แค่อยากลองทำความฝันให้สำเร็จอยากจะลองสักครั้งหนึ่งของชีวิตก็แค่นั้น แค่นั้นจริงๆค่ะ 55555555 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าด้วยน่ะค่ะ ♥
- อ่อ แล้วก็เราอยากรู้ว่าน้องนัตตี้เค้าไปเป็นเทรนนี่ของทาง JYP ได้ยังไงค่ะ คือเราอยากรู้ว่าน้องเค้าออดิชั่นทางไหน อะไรยังไง คืออยู่ๆได้ยินข่าวอีกที่ก็ไปเป็นเทรนนี่เลยเนาะเราก็งงไง #55555555

- กระทู้นี้เกือบจะไร้สาระแล้วค่ะ - 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

rise 6 ต.ค. 57 เวลา 13:39 น. 1

อย่าโกรธน้า เราปากไม่ค่อยดี
ถ้าเกิดว่าเราอยากเป็นก็ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่างเน้อทั่งเรื่องครอบครัวสนับสนุนด้วย แล้วมันเป็นความฝันของเราาแล้วเราก็ชอบมันก็ทำไปเลยค่ะ มีคนไทยหลายๆคนที่ไปเป็นนักร้องเกาหลีแล้วดังนะคะ ทั้งแบมแบม นิชคุณ จอย(แต่ออกมาเป็นไกอาแล้ว) รู้จักแค่นี้ค่ะ ถ้าเราไปออดิชั่นแล้วได้ถึงหน้าตาจะไม่สวยแต่เค้าจะพาไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ คนไทยเราก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สวยเลยนะ นี่ถ้าจะออดิชั่นนะรีบเลยนะเพราะถ้าอายุมากกว่านี้3-4ปีไม่น่าจะทันแล้วนะ

0
rinnapa 6 ต.ค. 57 เวลา 14:49 น. 2

เราก็อยากไปออเหมือนกัน ตอนนี้อายุ16แล้ว ฮือออ~ เราอยากเป็นนักร้องมานานแล้วอ่ะ ตอนนี้ก็แข่งขันร้องเพลงตามเวทีต่างๆอ่ะนะ(แต่ไม่เคยชนะซ๊ากเวที) ก็ฝึกเต้นโคฟอยู่เหมือนกันแต่ก็คงเต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่หรอก เราอยากไปเรียนเต้นนะ แต่...ตังค์ไม่มี เพราะเราก็เคยอ่านเจอมาว่า เค้าจะสุ่มเปิดเพลง แบบให้เราเต้นฟรีสไตล์อ่ะ อันนี้เราเต้นไม่เป็นเลย 55 อยากจะออออนไลน์เหมือนกัน แต่เครื่องมือก็ไม่พร้อม(เศร้าได้อีก) กล้องไม่มี สถานที่ไม่ค่อยอำนวยเท่าไหร่ เราแค่หวังว่าครั้งนึงในชีวิตได้ทำในสิ่งที่เรารัก มันคงจะมีความุขมาก พ่แแม่เราสนับสนุนนะ ไม่ได้ห้ามอะไร เพียงแต่ฐานะทางด้านการเงินไม่ค่อยพร้อมอ่ะ
ที่เครียดก็คือ สีผิว เราน่ะสีผิวไม่ได้ขาวอะไรหรอกนะ ออกจะดำๆด้วยซ้ำ(ไม่ใช่ออกจะสิ ดำเลยแหละ ㅠㅠ)กลัวว่าเค้าจะไม่รับ 55 ก็เคป๊อปขาวๆทั้งนั้นเลย แม้แต่ศิลปินบางคนที่โดนแซะว่าดำเค้ายังขาวเลยในสายตาเราอ่ะนะ เห็นว่าถ้าได้เข้าไปเทรน ทางค่ายจะไปลบข้อด้อยอ่ะ ที่เราอ่านมานะ เค้าจะพาไปเสริมเติมแต่งซักหน่อยสองหน่อย อันนี้เรากลัวเจ็บมาก นึกถึงเวลาโดนมีดบาด เสียวระทวยเลย แต่นึกถึงบางคนที่เค้าทำศัลฯอ่ะ ก็ชอบนะ ออกมาแล้วหล่อเรียวสวยโด่ง เป๊ะ แต่เราไม่กล้าทำหรอก กลัว~
เราฝันอยากเป็นนักร้องเกาหลีนะ ถึงจะฝึกหนักแค่ไหนเราก็ยังอยากเป็นอยู่ดี แล้วก็ได้แสดงละครซีรีย์ภาพยนตร์นู่นนี่นั่น นั่นเป็นสิ่งที่เราคิดและฝันไว้ แต่ไม่รู้จะได้เป็นมั้ย(คงไม่ถึงฝัน)
//เหมือนจะบ่นแฮะ ไม่ได้สาระเลยย~//

0
SNSDSONE 6 ต.ค. 57 เวลา 14:10 น. 3

เหมือนเราเด๊ะ อายุ 14 ม.2 สนใจ snsd >< อยุ่ จ ไรหลอ จขกท? ขอไลน์ไว้ได้ป่าวหรืออะไรก็ได้ไว้คุยกัน
เอ้ออย่าง1 ที่ต้องทำก่อนออ คือ ดูแลผิวพรรณ อย่าให้หน้ามีสิว ถ้าไม่ถนัดภาษาเกาหลี ใช้ภาษาอังกฤษ ไม่ก็จีนเลยค่ะ ส่วนใหญ้ JYP เน้นงี้ เต้นเอาให้สุดๆเลยค่ะ เพราะส่วยใหญ่คนไทยออร้องไม่ค่อยติด เพราะ ไปร้องเพลงอังกฤษหรือเพลงเกาหลี นี้ ภาษาบ้านเค้าบางคำยังไม่ค่อยถึง ส้วนใหญ่ถ้าให้คนไทยติดเค้าจะเอาเราไปทำหน้าที่อย่างอื่นนอกจากร้องเลยล่ะค่ะ

0
&quot;★PEGS 7 ต.ค. 57 เวลา 15:11 น. 4

เอาเลยๆ เราเป็นกำลังใจให้ มันยังมีหนทางเว้ย
ถ้าเราจะได้เป็นมันคือได้เป็น ><
สู้ๆนะ ทำตามความฝันกัน ;))
ลองศึกษาดีๆ มันไม่ต้องเพอร์เฟ็คอะไรมากหรอก
แค่ทำตัวให้แบบ..ไงดี คิดว่ามีคนนิสัยแบบฉันคนเดียวในโลกอะ
อื้ม มันจะทำให้ตัวเรามีจุดเด่นของตัวเอง คนอื่นจะได้สนใจและจำง่าย
ที่สำคัญนะ ต้องเป็นธรรมชาติ อย่าไปเฟค

0
RoseTran 9 ต.ค. 57 เวลา 15:28 น. 5

เราว่าไปพวกเจวายพีวายจีไรงี้อ่ะดีนะ 55555555555 ส่วนเรื่องออดิชั่นนี่ ไปขอทางคุณพ่อคุณแม่มาให้เรียบร้อยก่อนก็ดีนะ เดี่ยวจะหาว่าทางค่ายลวงลูกเค้าา ส่วนเรื่องทิ้งวัฒนธรรม มันไม่เกี่ยวหรอก เราไปแต่ตัว เราก็ยังพูดไทย พิมพ์ไทย เลือดที่ไหลในตัวก็ไทยแท้ๆนี่และ แปดโมงก็ยืนตรง เห็นในหลวงก็ไหว้ เห็นราชินีก็เคารพท่าน แต่ปัญหามันติดอยู่ที่ว่าการ้อง การแสดงมันต้องโดดเด่นจริงๆอ่ะ มันมีคนจากทั่วทุกมุมโลกมาออดิชั่น ซึ่งเราอาจจะเป็นส่วนน้อยมากที่ได้ไปอยู่ตรงนั้น อย่างน้อยก็เป็นเด็กเทรนล่ะหว้าาา แต่พวกค่ายนี้เป็นเด็กเทรนก็ต้องเสียเงินนะ รู้สกจะมีแต่เอสเอ็มล่ะมั้งที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่เดบิวต์มาก็อย่างที่เห็น .. ค่ายจะล่มแหล่มิล่มแหล่ ภาษาก็ต้องไห้ เกาหลีนิดๆ อิ้งหน่อยๆ ต้องรู้จักวัฒนธรรมด้วย สรุปว่าอุปสรรคเยอะมากกกกกกกกกกกกก แต่ถ้าใจรักก็ไปถึงค่ะ 

0
ออม ศรีสะเกษ 29 ก.ค. 58 เวลา 15:40 น. 6

หนูก็อยากเป็นนักร้องเกาหลีอยู่นะค่ะแต่หนเป็นคนศรีสะเกษแต่หนูก็เต้นโคฟเวอร์เก่งอย่นะค่ะแต่ร้องไม่เก่งสิวก็เต็มหน้าผากแต่หนูก็มีใจรักอยู่แต่พ่อแม่หนู่ชอบว่าไม่มีทางที่จะได้เป็นนักร้องเกาหลีเหรอแต่หนูก็อยากให้พ่อแม่รู้ว่าหนูก็เป็นนักร้องเกาหลีได้เหมือนกันเศร้าจัง

0