Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อดีตนักร้อง JYP ฆ่าตัวตาย หลังถูกปิดข่าวนานเกือบ 10 เดือน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮันนาห์ (Han Nah)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ฮันนาห์ อดีตนักร้อง JYP ฆ่าตัวตาย เหตุเป็นโรคเครียด หลังจากที่เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า ฮันนาห์ (Han Nah) อดีตนักร้องของค่าย JYP Entertainment และนักแสดง ได้ฆ่าตัวตายย้อนไปตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557 ที่บ้านของเธอเอง และเรื่องนี้ก็เพิ่งจะมาเป็นข่าว หลังจากที่ถูกปิดข่าวนานเกือบ 10 เดือน

          ก่อนที่ฮันนาห์จะเสียชีวิต เธอเองต้องทนทรมานจากอาการหวาดผวาและความเครียด คุณแม่ของฮันนาห์เป็นผู้พบศพลูกสาว หลังจากที่คุณแม่ไม่สามารถติดต่อกับฮันนาห์ได้

          จากคำให้การของคนสนิทของฮันนาห์ เผยว่า ฮันนาห์เป็นศิลปินที่เปี่ยมล้นไปด้วยแรงขับเคลื่อน และเธอเองก็รักในการทำงานของตัวเอง "หลังจากที่เธอออกอัลบั้มเดบิวต์และมีการโปรโมทอัลบั้มนั้น ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนที่น่ารักและทำงานหนัก สิ่งที่ฉันรับรู้มาไม่นานมานี้ทำให้ฉันรู้สึกช็อก เธอเป็นคนที่จริงใจและทำงานด้วยความมุ่งมั่นในฐานะของนักร้อง เราไม่แน่ใจว่าข่าวนี้เป็นจริงหรือไม่ หากเป็นจริงนี่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้า"

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เว็บไซต์ Sports Kyunghyang ได้ออกมาเผยถึงแถลงการณ์ของตัวแทนว่า"ฮันนาห์ นักร้องสาวผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสดใส ได้ตัดสินใจจบชีวิตของเธอด้วยการฆ่าตัวตาย เพื่อนสนิทและเพื่อนศิลปินต่างไม่รับทราบถึงเรื่องนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"

          ฮันนาห์ ปรากฏตัวครั้งแรกในเอ็มวีของ คังซุงฮุน เมื่อปี ค.ศ. 2002 และเธอยังได้ปรากฏตัวในเพลง I Love You Again ของเรน เธอได้เริ่มออกเพลงเดบิวต์ครั้งแรกในปี ค.ศ. 2004 ในเพลง Bounce และได้ออกอัลบั้มอีก 3 อัลบั้มจนกระทั่งถึงปี ค.ศ. 2008 เธอเองเคยร่วมงานกับ ยูริ ในเพลง Cool เมื่อปี ค.ศ.2009 และได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงในปี ค.ศ.2011 ในชื่อว่า ฮันจีซู อีกทั้งยังได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Money Bag และหนังสั้นเรื่อง Black Crayon

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำอธิบายว่าเหตุใด รายงานเรื่องที่เธอเสียชีวิตจึงออกมาช้าขนาดนี้ ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุนั้น ฮันนาห์ ก็ไม่ได้ทำงานในวงการอีกแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น