Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่งดู prison break จบ 4 season T///T เข้ามาตอบกันหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นขอชี้แจงนิดหนี่งว่า เราเองก็เป็นหนึ่งในติ่งซีรี่ฝรั่ง  ไล่ดูมาค่อนข้างหลายเรื่อง จนมาถึง series ในตำนาน "prison break"

  ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะติดและจะติ่งได้ขนาดนี้ เพราะเห็นว่าเป็น series ที่จบผ่านมาหลายปีแล้ว แต่พอดูนี่ฟินคู่ ไมเคิล ซาร่าห์มากมายยย >///<

  แบบเค้ารักกันน่ารักมากกกกกกกก  (ถึงเราจะรู้ว่าตัวจริงพระเอกเป็นเกย์ก็ตาม แต่เราไม่ถือเพราะเราฟินแค่บทบาทในจอ)  คือมันเป็นอะไรที่อร๊ากกกกกก
  ชอบบบบบ หลับฝันหวานอายฟินเป็นอาทิตย์ หาคลิปแฟนเมดดูหลายอัน จนไปกดดูเห็นป้ายหลุมศพพระเอก ถึงจะช๊อคแต่ยังอยากเห็นฉากฟินเลยกลั้นใจ
  ดูจนจบ แบบคือ....มันก็สมหวังกันทุกคู่นะ ดูซึ้งกินใจดี แต่ที่ไม่เข้าใจคือ คนเขียนคะ กะอีแค่เพิ่มให้พระเอกไม่ตายนี่ไม่ได้เหรอคะ T////T

     
ฮืออออ เลยมาเขียนกระทู้ระบาย ใครร่วมอุดมการณ์ก็เข้ามาตอบกันหน่อยนะคะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราด้วย
  
    
ปล.เรายังไม่กล้าดู final break แต่รู้สปอยแล้ว เลยขอเวลาทำใจแป๊บ

    ปล.2  อันนี้คือส่วนที่เราอยากให้เป็น "พระเอกไปตรวจเช็คร่างกาย รักษาให้หายขาดแล้วอยู่กับนางเอก มีลูกด้วยกันอีกคน อยู่กันเป็นครอบครัวเหมือนคู่
    อื่นๆ ส่วนป้ายหลุมศพอันนั้น อยากให้เปลี่ยนเป็นชื่อพ่อพระเอกแทน แล้วก็เป็นmoment น่ารักๆ ของ ไมเคิล ซาร่า แถมมาด้วย เพื่อเป็นการปลอบใจหลัง จากลุ้นไส้บิด ตับม้วน มาหลายตอน "

    ปล.3  ใครจะว่าเราเวิ่นเว้อ เพ้อ ก็ได้นะ แต่เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากให้จบแบบ ครบคู่ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ถึงมันจะเน่าหรือเว่อ แต่ก็ happyอ่ะ

    ปล.4 ใครอ่านถึงตรงนี้  อยากให้ช่วยคิดตอนจบของ prison break แบบที่ท่านอยากให้เป็น เอาฟิน จิ้น สุดๆไปเลย แล้วโพสกันมาให้อ่านปลอบใจ
    หน่อยสิคะ T////T

#ฟิน #prison break

แสดงความคิดเห็น

>